เห่ออย่างต่อเนื่องกับความ Ionic จาก LESASHA Bio-Ceramic Hair Dryer อะไรขนาดนั้นอะแม๊!!

41 11
ตามประสาคนขี้เห่อ จากครั้งก่อนที่ติดใจความเครื่องทำผมที่มี Ionic หนักมาก ลามมาไดร์เป่าผมแล้วจ้าา LESASHA Bio-Ceramic Hair Dryer ความ Ionic และ Bio-Ceramic อีกแล้วว มั่นใจเลยว่าต้องดีมาก แมชแรกลองเลย ความดีความงามนี้ มาดูกัน !!  
เอาที่ความเครื่องก่อน เก๋มากก ส่วนตัวนิคชอบความเก๋เรียบหรู มินิมอลสุดด นิคเลือกสีขาวมุกค่ะ แต่รุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สีนะคะ  คือแดง น้ำเงิน และก็ขาวแบบของนิค  
 ข้างเครื่องเขียนชัดเจนนะคะ Bio-Ceramic มันคือนวัตกรรมล่าสุดจากแบรนด์เลอซาช่ากันเลยค่ะ เพราะแผ่น Bio-Ceramic รูปรังผึ้ง จะช่วยเปลี่ยนความร้อนให้เป็น

“Far-Infared”

ทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น ลดความชื้น สร้างสมดุลให้กับผมขณะเป่า เครื่องนี้คือดีมากค่ะ เพราะเมื่อเป่าไปแล้วไม่รู้สึกว่าผมร้อนมาก หรือแสบหนังศรีษะเลย คงเป็นเพราะนวัตกรรมของ Bio-Ceramic จริงตามที่พนักงานขายบอกจริง

ซึ่งจริง! ช่วงผมกรอบที่ผ่านการฟอกมาสองรอบ คือเงาไปด้วยเลย ไม่ติดพัน แห้งไวมากกกก แนะนำเลยนะคะ เหมาะสุดๆกับสาวที่ทำสีผม ฟอกผมมา คือมันแห้งมากอยู่แล้วอย่าใช้ไดร์ที่เอาความร้อนไปเผาผมอีกเลยค่ะ แนะนำไดร์เครื่องนี้จากเลอซาช่าเลยค่ะ
ความเก๋ตัวนี้คือ Ionic Generator ที่ปล่อยประจุลบ เพื่อช่วยยลดการชี้ฟูของเส้นผม 63 ล้านยูนิต/วินาทีเลยทีเดียว!!  
LESASHA ใส่ใจเพิ่มคือไดร์ตังนี้เป็น LMF (Low Mecnatic Field) ไม่ทำลายคลื่นสมอง เพราะปกติเครื่องใช้ไฟฟ้าแทบทุกอย่างปล่อยคลื่นแม่เหล็กที่เป็นอันตรายต่อสมองเรานะคะ อาจก่อให้เกิดมะเร็งได้ เช่นมือถือ หรือไมโคเวฟ

ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับความประหยัดไฟ ตัวเครื่อง 1200W แต่ได้คุณภาพเทียบเท่า 1800W อันนี้จริง!! เพราะแห้งไว เรียบ ไม่ต้องใช้ไดร์แรงเพื่อเป่าให้แห้ง แต่คือความล้ำที่แห้ง และเรียบไม่ชี้ฟูด้วย
มาที่ตัวปรับระดับ คือเป็นลม อุ่นออกเย็น / ลมอุ่น – กลาง / ลมอุ่นมาก - แรง  3 ระดับ  
เคล็ดลับเราคือ
  1. ตอนผมเปียกใช้หวีซี่ห่าง หวีผมก่อน เพื่อให้ผมโดนลมทิศทางเดียวกัน 
  2. เป่า บนหนังศีรษะให้โคนผมแห้งก่อน
  3. เป่า ช่วงผมที่เหลือ โดยโกยผมจากซ้ายไปข้างขวา ข้างขวาไปซ้าย หน้าไปหลัง หลังไปหน้า เพื่อให้ผมเรียบ เรียงตัว
  4. ช่วงปลายผมที่หมาด เปลี่ยนเป็นลม เพื่อจับช่วงปลายผม

เท่านี้ก็ได้ผมที่เงามากก เงาเว่อออ ตามภาพนี้เลย ไม่ได้ใช้หวีม้วนระหว่างเป่าด้วย เอาเส่!!

น้ำหนักตัวนี้ก็เบา คือดีงามสุดตั้งแต่ใช้ไดร์มา ปลื้มมาก สีงาม ดีไซน์ดี พรีเมี่ยม LESASHA ไม่เคยทำให้แฟนคลับอย่างเราต้องผิดหวังเลยย แนะนำว่าสาวๆรักผมต้องมี เพราะถนอมผมได้จริง เงางามจริง ไม่ชี้ฟูจริง ราคาก็แค่ 1,990 บาทเท่านั้น ชิ้นนี้ต้องโดนค่ะ

#ไดร์เป่าผม #แนะนำไดร์เป่าผม #hairdryer #BioCeramic 


chawisawn

chawisawn

นิคสวัสดี :)

Facebook : Chawisawn
Instagram : Chawisawn
Youtube : Chawisawn

FULL PROFILE