เที่ยวต่างจังหวัดแบบไม่กลัวดำ ด้วย NIVEA SUN

45 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มกราคมแบบนี้ใครๆก็อยากไปเที่ยวเหนือเพราะคิดว่าจะหนาว แต่จะบอกเลยว่าล่าสุดที่มุกไปจังหวัดตากมาคือร้อนมากกกกก!!! แดดแรงแบบสุดๆ แต่ความโชคดีของมุกครั้งนี้คือได้พกครีมกันแดดนีเวียใส่กระเป๋าไปด้วย ตัวนี้เป็นครีมกันแดดในเซเว่นที่ไม่ว่าทุกคนจะเดินทางไปต่างจังหวัดก็หาซื้อใช้ได้เลย ไม่สิจริงๆต้องบอกว่าเป็นสเปรย์กันแดดสินะ
NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 เป็นสเปรย์กันแดด สูตรเย็น ใช้ง่ายเหมาะกับอากาศประเทศไทยมากๆ ฉีดแล้วเฟรชเลย ตัวนี้ปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังฟอกขาว เดี๋ยวนี้เราก็ต้องช่วยโลกกันหน่อยเนอะ แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆนี่ก็เลิศแล้วนะทุกคน  
สเปรย์กันแดดนีเวียร์ตัวนี้ช่วยปกป้องได้ทั้ง UVA1 , UVA2 และ UVB นอกจากนั้นยังเป็นครีมกันแดดกันน้ำด้วยนะทุกคน ตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่จะไปเที่ยวทะเลแล้วหาครีมกันแดดไปทะเล และสาวๆคงไม่ชอบครีมกันแดดที่เหนอะหนะอย่างแน่ๆ ซึ่งตัวนี้ไม่เหนอะหนะเลย อะไรจะ Perfect ขนาดนั้นเชียว
ล่าสุดที่มุกไปตากมาแดดช่างโหดร้ายพุ่งอุณหภูมิไปถึง 34 องศากันเลยทีเดียว ร้อนจนเหงื่อตกกันไปเลย
ระหว่างวันคือถ้าใครอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานๆมากๆ ก็แนะนำว่าควรฉีดซ้ำหน่อยเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการกันแดดที่ดีขึ้นน้า ซึ่งที่มุกบอกไปตอนแรกว่าใช้กับผิวหน้าได้จะมาอธิบายวิธีใช้ให้เพื่อนๆดูด้วย
สำหรับการใช้กับร่างกาย ง่ายๆเลยเพียงฉีดลงบนผิวกายก่อน หลังจากนั้นมันจะมีละอองของสเปย์เป็นสีขาวๆออกมา แล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วร่างกายได้เลย ไม่เหนอะหนะเลย สังเกตได้จากรูปว่าแขนข้างที่ฉีดกับไม่ฉีดแทบไม่มีความแตกต่างกันเลย ผิวไม่มัน ไม่เหนอะหนะ
สำหรับการใช้บนผิวหน้า คล้ายๆกับผิวกายเลยค่ะ แต่ว่าแนะนำว่าฉีดลงบนฝ่ามือก่อนแล้ววนๆลูบๆบนใบหน้าได้เลยค่ะ
สรุปสั้นๆสำหรับมุกนะคะ มุกให้ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 เป็นครีมกันแดดทาตัวดีที่สุด ณ ตอนนี้ ใช้ง่ายสะดวกไม่เหนอะหนะ แถมหาซื้อง่ายขนาดนี้ก็ต้องยกให้เค้าแล้วแหละ และที่สำคัญ ผลลัพธ์หลังจากที่กลับจากจังหวัดตาก คือผิวมุกแทบไม่เปลี่ยนสีจากเดิมเลย ปกติมุกไปตากบ่อยและทุกคนมักทักว่าไปทะเลหรอผิวคล้ำขึ้นชัด แต่รอบนี้ที่ไปไม่เหมือนเดิมเลยจ้า ปลื้มๆ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE