เปิดถุงช้อปพอกรุบจาก Dubai Duty Free

41 10
ไฮ ไฮ ไฮ มายด์มาแล้วค่าาา

จากที่เล่าไปกระทู้ที่แล้วเนอะว่ามายด์พึ่งกลับจากดูไบ ไปเมืองนอกทั้งทีจะไม่ช้อปปิ้งเลยก็กระไรอยู่เนอะ แต่ก็ได้ของติดไม้ติดมือมาเล็กน้อย พอกรุบกริบเองค่ะ

ต้องบอกก่อนว่า จริงๆ ตั้งใจไปช้อปมากกกกกเพราะปกติของนางราคาดีมากกก โดยเฉพาะเครื่องสำอางค์ ถูกกว่าร้านหิ้วอะแม่ ใครจะไม่ซื้อ (ปีที่แล้วได้ Abeille royale 50 มล.มาขวดละ 3,200 !!!)

แต่ปีนี้อะสิ เหมือนของทุกอย่างราคาขึ้น เช็คราคาแล้วไม่ค่อยน่าซื้อ เลยได้มานิดเดียวเพราะมาดามแม่สั่งซื้อ จะได้อะไรบ้างไปดูเลยย...
ถุงนางก็กะโหลกกะลาประมาณนี้แหละ ต่อให้ซื้อเยอะกว่านี้ก็แค่ถุงใหญ่ขึ้นจ๊ะ ไม่ได้เป็นถุงหูหิ้วไฮโซแบบบ้านเรา หรือที่เกาหลีจ้า

อะๆ ไปดูของกันได้แล้วเนอะ ไม่แกล้งแล้วจ้าา
ชิ้นแรกสาวน้อยชิ้นเล็กน่ารัก น้อง Chanel Allure เบอร์ 99 Pirate ราคา 142 AED (1 AED = 8.25 บาท) คิดเป็นราคาไทย 1,171.50 บาท แกรรร ชั้นซื้อมาแพงงง ฮืออ ปลอบใจตัวเองว่าพูกกว่าเคาน์เตอร์เอาโนะ
ซับน้ำตาแล้วไปต่อที่ชิ้นที่ 2 น้ำหอมจาก Roberto Cavalli รุ่น Deep desire EDP 75มล. คือกลิ่นหอมหวานดอกไม้ตามที่ชอบเลย top note เป็นกลิ่น green mandarin and orange flower ค่ะ
สิ่งนี้มายด์ได้มาในราคาประมาณ 3,100 บาท แพงป่าวง่ะ อันนี้ไม่ได้เช็คราคา

เห็นมั๊ยคะ ได้ของมากรุบกริบจิ๊บจ๊อยมากกกกกก อุตส่ากำเงินไปกะช้อปเต็มที่ ยังไงก็ตามแต่สาวที่ไปช้อปตามต่างประเทศอย่าลืมเช็คราคากันดีๆ นะคะ เดี๋ยวจะเจ็บใจแบบมายด์

วันนี้ลาไปก่อนนะคะ เจอกันกระทู้หน้า
บายยยยยย


mildnava

mildnava

Mildnava ; A girl dealing with her dehydrated skin.

มายด์ มอย นะวะ

FULL PROFILE