แต่งหน้าง่ายๆด้วยเครื่องสำอางหลักร้อยจากแบรนด์ SIXTORY !

54 12
WITH <strong>SIXTORY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ถ้าใครเคยผ่านตากันมากับกระทู้ที่เราเคยรีวิวลิปบำรุงปากของแบรนด์ SIXTORY ไปแล้ว จะเห็นเลยว่าสินค้าเค้าพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋ามากๆ และวันนี้เราก็จะมารีวิวของแบรนด์ SIXTORY กันอีกครั้งค่ะ! รอบนี้จะเป็นอะไร ไปดูกันเล้ยยยยยย

วันนี้เราจะนำมารีวิวสองชิ้นก็คือ 

SIXTORY Feathery Forever Matte Lip Color และ 

SIXTORY Gleam&Glow Liquid Eyeshadow ค่ะ

SIXTORY Gleam&Glow Liquid Eyeshadow สี 306 GLITZ 

แพ็คเกจคือไม่ต้องพิมพ์เยอะเลย เพราะแบรนด์นี้แพ็คเกจดูดีม๊ากกกกก 

ตั้งแต่กล่องไปยังตัวผลิตภัณฑ์เลยจ้า

เค้าเป็นอายชาโดว์สูตรกันน้ำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย มีประกายมุกชิมเมอร์ระดับคริสตัสพิเศษจาก Crystal Chrome Pearls ตรงนี้จะช่วยให้ดวงตาดูเป็นประกายและมีมิติมากขึ้นค่ะ ติดทนยาวนานไม่หลุดร่อนหรือร่วง ไม่เป็นรอยพับเปลือกตาด้วยเด้อ หัวแปรงนุ่ม ใช้ง่ายมั่กๆ

ถ้าใครที่เจอปัญหาอยากได้อายแชโดว์สีสวยๆแค่สีเดียว แต่มันหาย๊ากยาก หรือไม่ก็ดันไปอยู่รวมกับพาเลตทาตาของ counter brand ราคาหลักพัน แต่เราดันอยากได้สีเดียว เราว่าสีเบอร์ #306 GLITZ ของ SIXTORY อันนี้ตอบโจทย์มากกกก เพราะเค้าเป็นโทนสีที่สวย เหมือนโทนสีของ counter brand แต่ซื้อได้ในราคาหลักร้อยเองค่ะ

จะนำมาทาเดี่ยวๆแบบนี้ ทาเป็นโทนอ่อนๆก็จะได้ลุคสบายๆ หรูๆ นัวๆ เลยค่ะ หรือใครจะทาหนาขึ้น เข้มขึ้น ก็จะได้ลุคเฟียสๆแต่ดูแพงไปอีก

SIXTORY Feathery Forever Matte Lip Color สีเบอร์ 218 SURREAL 

เค้าเป็นลิปสติกเนื้อแมท เบาสบายปาก สีชัดติดทน และไม่ตกร่องค่ะ

แพ็คเกจเค้าจะเหมือนตัวลิปบำรุงริมฝีปากค่ะ คือกดตรงท้ายลิป แล้วลิปจะเด้งออกมา แพ็คเกจสวยหรูอีกเช่นเคย แค่หยิบออกมาทาก็ดูแพงแล้วอ่ะ 5555555

สีจะออกโทนนู้ดๆ เข้ากับสีปาก แบบทาแล้วไม่แรงเกินไป ให้ลุคคุณหนูหวานๆ เป็นธรรมชาติค่ะ รับรองว่าทาแล้วไม่ป่วยแน่นอน

จะทาในปากแล้วเบลนออกมาก็จะให้ลุคละมุนนี เป็นสาวหวาน วิ่งท่ามกลางดงดอกลาเวนเดอร์ หรือจะทาเต็มปากก็ให้ลุคที่ดูโตขึ้นมาหน่อยก็สวยเหมือนกันเด้อออ บอกแล้วว่าทาแล้วไม่ป่วยค่ะ เป็นสีที่สามารถทาได้ทุกวัน สาวออฟฟิตแบบเราก็พกไว้อุ่นใจ หน้าป่วยเมื่อไรหยิบมาปาด สวย เลิศจ้าาาา

อันนี้เป็นภาพ BEFORE และ AFTER ที่เราใช้อายแชโดว์ และลิปของ SIXTORY จะบอกว่าสีอายแชโดว์ที่ดูลุคหรูๆโตๆ เข้ากันกับลิปสติกที่ให้ลุคสาวหวานกันอย่างลงตัวเลย วันนี้เราขอแต่งแบบลุคเบาๆ เกาหลีนิดๆค่ะ

ทาดาาาาา!!! ขอลากันไปด้วย Finish ของเราค่ะ สวยแพงระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้ ในราคาเพียงหลักร้อยกับเครื่องสำอางค์จากแบรนด์ SIXTORY นั่นเองงงงงงง ^^


ใครที่สนใจลองหามาใช้กันน้า เค้ามีสินค้าน่าสนใจ และมีเฉดสีให้เลือกอีกเยอะเลยค่ะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE