ARAYA สบู่จุดซ่อนเร้น สะอาดมั่นใจขึ้น เพราะลดกลิ่นอับ ตกขาว อาการคันก็หมดไป น้องสาวสุขภาพดีขึ้นจริงจัง แนะนำ!

44 10
WITH <strong>araya</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
รีวิวนี้สาวๆonlyนะจ๊ะ?
จะมาแนะนำสบู่สำหรับจุดซ่อนเร้น !
เป็นไอเทมที่สาวๆต้องมี!! ทำค.สะอาดดีม๊ากก ทำให้เรามั่นใจขึ้น ช่วยทั้งเรื่องกลิ่นอับ ตกขาวว คันระคายเคือง ช่วยได้เยอะมากกกจ้าา กลิ่นก็หอม ไม่แพ้ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่เกิดมาเพื่อสาวๆจริงๆ ออกกำลังกายบ่อยๆ เหงื่อออกบ่อยๆเนี่ย แนะนำเลยยย
คือเราจะรู้สึกมั่นใจขึ้น ยิ่งช่วงมีปจดนี่ควรใช้มากกกก! มากกก! ใช้แล้วไม่มีกลิ่นในช่วงนั้นเลยจริงๆ บางคนมีอาการคันในร่มผ้าบ้าง มีกลิ่นอับ ตกขาวเยอะผิดปกติบ้าง เพราะมันเสียสมดุลอยู่ แล้วเราก็ไม่รู้ตัวว่าไปทำไรมาหว่า มันเป็นเรื่องที่คงไม่อยากปรึกษาใครเนอะ
ทางออกของปัญหา คือ ทำให้ตรงนั้นกลับมาสมดุลซะ ลองใช้คลีนเซอร์Arayaสักอาทิตย์ น้องสาวสุขภาพดีขึ้นจริง55 คอนเฟิร์ม หอม สะอาด มั่นใจจริงจัง ต้องลองง ซื้อไซส์เล็กก่อนก็ได้ ไว้พกได้ด้วย 290 เองง
ปล. เค้าเคลมว่าทั้งทำความสะอาดพร้อมฟื้นบำรุงในหนึ่งเดียว สูตรน้ำ อ่อนโยนเป็นพิเศษ ทำให้ตรงนั้นนุ่มชุ่มชื้น + กระจ่างใสขึ้นด้วยเน้อออ
ใครอยากมีน้องสาวสุขภาพดีไปหาซื้อลองใช้กันได้ เพราะแบรนด์เค้ายังเคลมอีกด้วยว่า นอกจากทั้งทำความสะอาดแล้ว ยังบำรุง และเป็นสูตรน้ำอ่อนโยนเป็นพิเศษ แทำให้ตรงนั้นชุ่มชื้น + กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยเด้อ
???? ราคา : 490 บาท 200ml. 290 บาท 100ml.


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE