ไอเทมที่สาย Clarins Make Up ห้ามพลาด

60 12
เปิดใจให้เครื่องสำอางแบรนด์ Clarins "Clarins Everlasting Youth Fluid"
รองพื้นผิวสวย รองพื้นผิวเด็ก ที่ใครๆเค้าร่ำลือกันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019

ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า ช่วงหลังๆ ที่เฟินเริ่มหันมาทำรีวิวมากขึ้น ก็ลองแทบทุกอย่างที่ออกใหม่ จนลืมไปว่า บางอย่างควรเลือกให้เหมาะกับผิว มากกว่าความชอบส่วนตัว ทำให้รองพื้นที่ผ่านๆมาคือมี
แมทไป เยิ้มไป ซึ่งผิวเฟินเป็นคนผิวผสม เพราะฉะนั้นการเลือกรองพื้นสำหรับเฟินต้องหาความพอดีให้มากๆ จนช่วงปลายปีที่ผ่านมารู้สึกว่าอยากได้รองพื้นสักขวดที่ใช้ได้ทุกวัน เลย DM คุยกับพี่เนตว่าอยากได้รองพื้นสักขวด จนได้เค้ามาจนได้ @nettytitiya


Clarins Everlasting Youth Fluid เป็นรองพื้นที่ไม่ใช่แค่รองพื้น แต่เป็นรองพื้นบำรุงผิว หรือ Anti Aging Foundation ที่ทำให้ผิวสวยขึ้นและเน้นการบำรุงไปในตัว เฟินชอบใช้คู่กับ Clarins Double serum โดยหยดผสมกับเนื้อรองพื้น (BA. สอนมา 555) แต่สำหรับบางคนไม่จำเป็นก็ได้ค่ะ เพราะรองพื้นเค้ามีส่วนผสมบำรุงของ Extra Firming Skincare อยู่แล้ว

วันแรกที่ใช้ บอกเลยว่าชอบเนื้อสัมผัสแรกของเค้า มีความครีมมี่มาก ปกติเราแทบไม่สนใจสัมผัสแรกของเนื้อรองพื้นเท่าไหร่ ขอแค่เนียนเป็นพอ แค่ใช้นิ้วเกลี่ยบนฝ่ามือ เนื้อเนียนมาก เฟินใช้กดแค่ 3 ปั๊มเบาๆ พร้อม Clarins Double Serum และเกลี่ยบนในหน้า มีความเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดี และที่สำคัญ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่แมทเกินไป ไม่เยิ้มเกินไป พิสูจน์มาแล้วว่าอยู่ได้นาน 6-8 ชั่วโมง และไม่ทำให้สีผิว ดรอปลงเลย ข้อนี้เฟินชอบมากค่ะ เพราะเฟินไม่ชอบทัชอัพระหว่างวันเท่าไหร่

สั้นๆคือ เฟินรักรองพื้น Clarins ตัวนี้มากจริงๆให้ผิวสวย เนียน ผิวฟูในแบบผิวสุขภาพดี เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว เฟินใช้เค้า 80% ต่อสัปดาห์ เรียกได้ว่าเฟินใช้เค้าบ่อยที่สุดในบรรดารองพื้นเลยก็ว่าได้
มาต่อกันด้วยบลัชสีสวย ฟุ้งๆ ในแบบของ Clarins Joli Brush Couleur #02Cheekypink ที่โดนป้ายยามาจาก BA. ที่จับเฟินนั่งเก้าอี้หน้ากระจก พร้อมปัดบลัชตัวนี้ให้ เป็นสีบลัชให้เวลาปัดแล้ว ให้สีสวยฟุ้งมาก ผิวดูระเรื่อแบบฟุ้งๆ สามารถลงบลัชที่ผิวได้เรื่อยๆ จนกว่าจะรู้สึกว่าสีสวยฟุ้งตามที่ต้องการ
เพราะสีเค้าจะค่อยๆออกมาเรื่อยๆ ช่วยให้คนที่ไม่ถนัดลงน้ำหนักของบลัช สามารถคอนโทรลสีบนแก้มได้ดี
ด้วยความที่สีเค้าจะค่อยๆออกมาเรื่อยๆ ทำให้ผิวดูชมพูระเรื่อ ฟุ้ง แบบธรรมชาติ รู้สึกได้ว่าผิวดูอมชมพูสุขภาพดี และยังโชว์ความใสระเรื่อของผิวได้ด้วย
ขั้นตอนสุดท้ายมาต่อกันด้วยลิปสติกสีโทนธรรมชาติ รุ่น Clarins Joli Rouge #705softberry
ที่ให้ความเป็นชมพูอมแดงแบบเบอรี่ สีออกชมพูตุ๋น
ไม่แดงจนเกินไป สามารถทาเป็น Everyday look
ได้เลย

สุดท้ายนี้อยากบอกว่า ใครว่า Clarins เด่นแค่เรื่องสกินแคร์ ลองเปิดใจให้เครื่องสำอางแล้วจะห้ามใจไม่ให้มีชิ้นต่อไปไม่ได้เลย


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE