มาจัดการรอยดำ ตามตัวด้วยวิธีง่ายๆ กับ Clear Spot

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา วันนี้ขอมาแบบเสียงสดใส เพราะหลังจากที่ตั้งแต่ช่วงปีใหม่มานุ่นได้เผชิญกับปัญหาผื่นกุหลาบ ทำเอาจิตตกเกือบเดือน เพราะหลังจากผื่นหาย ปัญหาที่ตามมาก็คือพวกรอยดำต่างๆ ที่นุ่นเกาบ้าง จากผื่นที่ยุบตัวลงไป แต่ตอนนี้นุ่นก็ได้ผิวขาวๆเนียนๆ กลับมาแล้วจ้าาา 


ซึ่งเลยจะหยิบของที่นุ่นใช้แก้รอยต่างๆ บนตัวนุ่นมารีวิวฝากเพื่อนๆ กันหน่อย เพราะถ้าไม่มีนางนุ่นคงต้องใส่ชุดคอเต่ากับขายาวตลอดไป ซึ่งนั่นไม่ใช่นุ่นแน่นอนนนน 5555555 เอาล่ะเรามาดูไอเทมที่นุ่นอยากนำเสนอกันเล้ยย

นี่ค่า Clear Spot Scar Cream เป็นครีมแก้ขาลาย ลดรอยแผลเป็นที่ไม่นูน รวมไปถึงคนที่น้ำเหลืองไม่ดี มีรอยยุงกัน ตัวนี้ก็ช่วยได้ค่ะ 

มาในรูปแบบกระปุกสีขาว ขนาด 30 กรัม 

ตัวหัวกดออกแบบมาให้กดใช้งานง่าย เนื้อครีมสีขาวข้น แต่เวลาทาไม่เหนอะแหนะเลยนะ

มาดูในเรื่องส่วนประกอบกันกันบ้าง หลักก็จะมี


  • ดอกกระบองเพชรฝรั่งเศษ : เป็นช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

  • วิตามินบี 3 : ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยดำ รอยแดงและ เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคลอลาเจนและเซราไมค์ ทำให้ผิวแข็งแรงต่อสู้กับการระคายเคืองได้ดีขึ้น

  • BHA : ตัวช่วยกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ได้ลึกถึงชั้นผิว AHD ทำให้ครีมซึมลึกลงไปได้มากขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน

  • Glycolic Acid : สารสกัดธรรมชาติ มีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดรอยแผลเป็น โดยกลไกลโคลิค มีโมเลกุลขนาดเล็กที่สุดในกลุ่ม AHA จึงสามารถซึมสู่ผิวได้ดีกว่า AHA ชนิดอื่นๆ ช่วยหยุดการทำงานของการสร้างเม็ดสี ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ จุดคล้ำ 


4 อย่างที่นุ่นได้กล่าวมา คือส่วนประกอบที่สำคัญๆ เท่านั้น เพราะนางยังคงมีสารอื่นๆข้างในอีกหลายชนิดจ้า


วิธีใช้ : เช็ดผิวให้แห้งหลังอาบน้ำ แต้มครีมไปบริเวณที่ต้องการ ใช้มือลูบให้ทั่วบริเวณ ตบเบาๆ ให้ครีมซึมซาบ ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน  

***แนะนำควรใช้ต่อเนื่อง 2-4 สัปดาห์***

จะให้ดูการทำงานของ Clear Spot ที่นุ่นประทับใจ


รูปแรกคือวันที่ผื่นเริ่มยุบตัว นุ่นก็เอามาแต้มๆบริเวณที่เห็นรอยชัดและเป็นรอยคล้ำๆ แห้งๆ รูปต่อมาคือหลังใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ เห็นได้เลยว่ารอยมันจางลงไปได้เยอะมากๆ 


บอกเลยว่าตัวนี้นุ่นเอามาลองใช้เอง เทสเองจนแน่ใจเลยว่าใช้แล้วจะไม่แพ้ เพราะคนที่เป็นเจ้าผื่นกุหลาบเขาผิวจะเซ้นสะทีปมาก เพราะฉะนั้น ใครที่ผิวบางไม่ต้องห่วงใช้ได้ค่ะ นอกจากประสิทธิภาพที่ว่าดีแล้ว เรื่องของกลิ่นก็หอมแบบธรรมชาติ เหมือนทาโลชั่นผิวเลย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมผิวเร็วดี สำหรับครีมแก้ลอยอันนี้นุ่นของให้ 10/10 ไปเลยจ้าา ไปสอยมาลองใช้ตามได้ ใครที่ขาลาย ต้องแก้ตัวช่วยเรื่องผิวเรียบเนียน แก้รอยแผลเป็นต่างๆ

เจ้าเคลียร์ สปอต ครีมลดรอยที่นุ่นได้หยิบมาในวันนี้ ถือเป็นไอเทมดีๆ ที่คนต้องการลดรอย ควรได้ลอง เพราะนุ่นว่าราคานางย่อมเยาว์ เมื่อเทียบกับต้องไปเรเซอร์ลบรอยในคลินิก แถมได้บำรุงผิวไปในตัว เพราะตัวนี้เขามีการกระตุ้นการสร้าง collagen ด้วยนะจ่ะ เห็นว่าแบรนด์นี้ได้ทำผลิตภัณฑ์ ออกมาถึง 8 ปีละนะ คือแบบนุ่นไปอยู่ที่ไหนมา พึ่งมารู้จัก จะบ้าตาย  เอ้าท์เทรนด์มากๆ TT

เอาเป็นว่าวันนี้ก็มารีวิวแบบกรุบๆ ยังไงฝากติดตามกระทู้ต่อๆ ไปของนุ่นด้วยนะค้า จะมาอัพเดตไอเทมอื่นๆให้ได้ไปดูกันอีกจ้า บะบายยย 


XOXO


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE