REVIEW : ผิวโทรมจากการนอนน้อยและทำงานหนัก น้ำตบขวดเดียวก็ช่วยได้ I Lenalena Makeup I

42 8
WITH <strong>Oceanskin</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพบกับลีน่าอีกแล้วนะคะ ต้องบอกก่อนว่าช่วงเดือนที่ผ่านมาลีน่าทำงานหนักมากกกพักผ่อนน้อย ผิวหน้าที่เคยสว่างสดใสนั้น แต่ช่วงนอนน้อยทำงานหนักผิวลีน่าจะหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ หน้าไม่กระจ่างใส

และลีน่าได้ไปเจอกับน้ำตบตัวดังจาก Ocean Skin ค่า ต้องบอกก่อนว่าลีน่าเคยมีโอกาสได้ลองน้ำตบของ Ocean skin รุ่นก่อนหน้านี้มาแล้ว และก็ชอบมาก พอเค้าออกขวดรุ่นใหม่ลีน่านี่ไม่รอช้าเอามาทดลองใช้เลยค่ะ โดยน้ำตบตัวนี้จะมาทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน ซึ่งแต่ละสูตรก็จะช่วยแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ใครมีปัญหาผิวแบบไหน มาดูกันเลยว่าสูตรไหนจะช่วยได้

เริ่มที่ตัวแรกค่า ตัวนี้เป็นสูตร Hydration Essence ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวต้องการเติมความชุ่มชื้นแบบขีดสุดและต้องการมีผิวที่ฉ่ำวาว ได้รับความชุ่มชื้นมาจากสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ที่ทำหน้าที่เหมือนกรดไฮยาลูโรนิคแอซิด มีสารสกัดจากต้นกระบองเพชร ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

เนื้อตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำๆ ที่มีความหนืดกว่าสูตรอื่นๆ เพราะเค้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

เวลาตบ น้ำตบ อาจต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ เพราะเนื้อค่อนข้างซึมยากนิดนึง แต่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ

ตัวที่ 2 จะเป็น Collagen Essence ตัวนี้จะช่วยในเรื่องให้ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำสดใสมากขึ้น ตามแบบฉบับสูตรคอลลาเจน ส่วนประกอบในตัวนี้จะเป็น EPS Seafill P สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ประเทศฝรั่งเศส คอลลาเจน และ ไฮยาลูโรนิคแอซิด

ตัวนี้เนื้อจะบางเบาและมีความเป็นน้ำ

ตัวน้ำตบเวลาทาลงผิวจะซึมลงผิวเลย ไม่ต้องใช้เวลามาก หน้าก็จะฟูๆอิ่มๆหน่อยค่า

มาถึงตัวที่ 3 ค่ะ นั่นคือตัว Double Effect Essence ตัวนี้เป็นน้ำตบสูตรผลลัพธ์คูณ 2 ตัวนี้จะช่วยเรื่องซ่อมแซมผิวที่หยาบลึก แห้งกร้าน ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ปรับให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ

เนื้อของตัวนี้ก็บางเบาเช่นกัน

แต่การซึมเข้าผิวรู้สึกตัว Collagen จะซึมได้ดีกว่า แต่ตัวนี้พอทาลงผิวแล้วผิวดูฉ่ำดีมาก ส่วนเรื่องของความขาวกระจ่างใสคือทำได้ดีเลย ไม่ได้ขาวแบบเห็นได้ชัดแต่ผิวมันจะใสๆขึ้นค่า

ต่อมาที่ตัวสุดท้าย อันนี้เป็น Whitening Plus Essence ตัวนี้จะเน้นไปที่เรื่องที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสแบบพลัส ลดทั้งรอยดำรอยแดง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เพราะเค้ามีสารสกัดจาก EPS White แพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์ และสามารถช่วยกู้หน้าให้ใสจากการพักผ่อนน้อยได้ด้วย เพราะขวดนี้มีวิตามินบี 3 ส่วนความชุ่มชื้นก็ทำได้ดีเลยค่ะ ตัวนี้เราชอบมากที่สุดเลย เพราะใช้แล้วรู้สึกดีที่สุด เห็นผลชัดที่สุด  

ตัวนี้เป็นตัวที่เนื้อใสมากๆ

ใน 4 ตัวนี้ ตัว Whitening Plus เนื้อจะซึมง่ายที่สุด เหมาะกับคนหน้ามันและผิวเป็นสิวมากๆ ลดรอยสิวได้โอเคเลย ถือว่าเป็นลูกรักอีกตัว

โดยลีน่าใช้ทั้ง 4 สูตรผลัดกันไป ทั้งเช้าและก่อนนอน ลีน่าจะเปลี่ยนวิธีใช้ทั้งหมด 3 แบบได้แก่

 1. ใช้น้ำตบนวดๆลงผิวแบบปกติ

2.ใช้แบบเทใส่สำลีและใช้เช็ดแทนโทนเนอร์ได้เลย

3.อันนี้กับคนไม่มีเวลาบำรุงผิว ไม่มีเวลามานั่งทาครีมมากแบบลีน่า นั่นก็คือ เอาตัวน้ำตบสูตร Whitening Plus มาหยดใส่แผ่นมาส์กหน้าแบบเปล่าๆ แล้วแช่เย็นทิ้งไว้ วันไหนต้องนั่งทำงานหน้าคอมไปก็จะเอาตัวนี้มามาส์กหน้า ทั้งสดชื่นผิวและผิวขาวกระจ่างใส

อันนี้เป็น ก่อน-หลังที่ลีน่าใช้ตัวนี้มาสักพักนึง จะเห็นว่านอกจากผิวจะดูใสขึ้นแล้ว สิวที่ขึ้นก็ดูลดลงไปเยอะมากๆอีกด้วย

ต้องบอกว่าสูตรที่ลีน่าใช้แล้วรักที่สุดก็คือสูตร Whitening Plus เพราะซึมเร็วและลีน่าเป็นสิวด้วย

ความรู้สึกที่ลีน่าได้ใช้ขวดสีเขียว สูตร  Whitening Plus คือ

1. ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น 

2.ลดเลือดทั้งรอยดำและรอยแดงบนผิวได้ดีมาก

3.สิวขึ้นน้อยลง

4.เนื้อน้ำตบคือถูกจริต เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ใช้แล้วไม่อุดตัน

5.สำคัญสุดเลยคือนางกู้หน้าโทรมๆนอนน้อยของลีน่าให้กลับมาสว่างกระจ่างใสได้อีกครั้ง



ถ้าใครสนใจเอสเซ้นส์น้ำตบของ Ocean Skin ก็สามารถซื้อได้ที่ Boots ,Watsons,Tops , Lazada ,Shopee ราคาก็ไม่แรงมากด้วยค่า อยู่ที่ขวดละ 790 บาท ยกเว้นสูตร Double Effect ที่ราคา 850 บาท เพราะเค้าใส่สารสกัดอย่างจัดเต็ม แต่ถ้าใครยังงบน้อยหรืออยากลองทดลองใช้ก่อน ลีน่าจะบอกว่าเค้ามีแบบซองขายที่ 7-11 ด้วยนะ

หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนน้า สวัสดีค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE