— Peya Cleanser ล้างหน้าและบำรุงผิวแบบ 2in1

40 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าา...


วันนี้มีไอเทมใหม่มานำเสนอ เนื่องจากได้มาฟรีเป็นของขวัญปีใหม่จากพี่ที่ทำงาน ตอนแรกก็วางดองไว้ไม่ได้หยิบมาใช้สักที พอคลีนซิ่งหมดก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่ามีเจ้าขวดนี้อยู่นี่นา หลังจากที่ได้ลองมา 7 วัน ก็คือประทับใจจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียวว

เจ้าสิ่งนี้น่าประทับใจตรงไหน ใช้ดีมั้ย มันคืออะไร มาดูกันเลยยย ...
เจ้าตัวนี้คือ PEYA Rice Bran Oil to Milk Face Cleanser สบู่เหลวล้างหน้าน้ำนมข้าว เป็นคลีนเซอร์เนื้อออยล์ที่เวลาโดนน้ำแล้วจะกลายเป็นน้ำนมขาวๆ เลย

ส่วนผสมหลักๆ

Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าว) , Hydrolysed Milk Protien (From Japan) , Chamomile Flower Extract (From Korea) และ Vitamin E

สรรพคุณที่เขาบอกไว้

ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า รักษาสมดุลผิว ไม่ทำให้แห้งหรือมันจนเกินไป ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เสริมความแข็งแรงให้ผิว แถมช่วยฟื้นฟูผิวจากพวกริ้วรอย และแสงแดดด้วย

มาทดสอบการทำความสะอาด คสอ. กันเถอะ

ส่วนมาก คสอ. ที่เราใช้จะเป็นเมคอัพกันน้ำซะส่วนใหญ่ ทั้งมาสคาร่าปัดขนตา , มาสคาร่าคิ้ว , อายไลน์เนอร์, ลิปทิ้นท์ ลิปแมทที่ติดทนๆ (ด้วยความหน้ามันอะเนอะ คสอ. กันน้ำกันเหงื่อช่วยให้อยู่ทนได้ทั้งวัน แต่เวลาล้างหน้าก็แอบเหนื่อยอยู่นิดหน่อย กว่าจะเอาออกแต่ละอย่าง เพื่อความสวยงามเราทำได้ 555555)
จัดการปาด คสอ. ที่ใช้เป็นประจำ รอเซ็ตตัวนิดหน่อยเพื่อความติดทนขึ้น จะได้รู้ว่าเจ้าออยล์คลีนเซอร์ตัวนี้จะสามารถทำความสะอาดได้หมดจดหรือไม่ อิอิ
จะบอกว่าตัวแพคเกจออกแบบมาใช้งานง่ายนะ เป็นแบบกดฝาแล้วเท แต่หลังเทเสร็จแล้วปิดฝาจะมีความย้อยของออยล์นิดหน่อย ไม่ได้แย่ ไม่ได้เลอะเทอะขนาดนั้น แต่ถ้าต้องพกไป ตจว. หรือต่างประเทศอาจจะต้องแพคใส่ในถุงซิปล็อคอีกทีจ้า
หลังจากหยดออยล์ไปแล้ว (เราใช้แค่ 1 หยด) นวดวนๆ ถูๆ คสอ.พวกอายแชโดว์ ลิปแมทออกง่ายมากก ส่วนพวกอายไลน์เนอร์และมาสคาร่าต่างๆ ต้องใช้เวลานิดหน่อย เหมือนก็นวดวนไปเรื่อยๆ คิดซะว่าเป็นการนวดผิวไปในตัว

สรุปหลังจากที่ได้ลองใช้

เรื่องทำความสะอาดสำหรับลบ คสอ. ถือว่าโอเคเลย ส่วนกลิ่นก็คือหอมธรรมชาติๆ ระหว่างนวดไปได้กลิ่นก็ฟินอยู่นะ เหมือนได้ทำสปาผิว อิอิ
วันไหนที่ลงเมคอัพหนักๆ อยากมั่นใจว่าคลีนได้หมดจดหลังจากนวดออยล์แล้ว เราจะล้างหน้าด้วยโฟมอีกครั้ง

จริงๆ คลีนเซอร์ออยล์ตัวนี้ใช้เป็นออยล์สำหรับล้างหน้า เช้า-เย็น แต่เราชอบเอามาใช้เป็นออยล์ลบ คสอ.มากกว่า หลังใช้สัมผัสแรกที่ได้คือผิวนุ่มมากกก ผิวไม่แห้งไม่เอี๊ยด ออยล์ไม่เหนอะหนะ นวดเมคอัพที่ตาก็ไม่แสบ ตาไม่ฝ้า ช่วยลดเวลาในการล้าง คสอ.ไปได้เยอะเลยย
จบแล้ว
.
.
หวังว่าจะชอบกันนะคะ
เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายยย



monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE