สิวหาย หน้าใส ผิวดีใน 30 วัน ด้วยโทนเนอร์ขวดเดียว #ไอเทมที่คนเป็นสิวต้องโดน!

47 15
WITH <strong>NIKI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ไอเทมใหม่มาแรง วันนี้ใครเป็นสิว เชิญทางนี้เลยจ้า เรามีไอเทมที่คนเป็นสิวต้องตำมาแนะนำค่ะ " NIKI Anti Ance Toner Essence " โทนเนอร์รักษาสิวจากญี่ปุ่น คือดีมาก! ถ้าไม่ดี ก็จะไม่พูดไม่อวยให้ฟัง แต่นี้ลองแล้วชอบมาก อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้ตามกันดู เราใช้ตอนเป็นสิวอะ ไม่กี่วัน สิวอักเสบเริ่มสุก สะกิดนิดเดียวสิวหลุด ใช้ต่อไปเรื่อยๆ สิวยุบ ผิวดีขึ้น ไม่ถึง 30 วันด้วยมั้ง หน้ากลับมาใสขึ้นดังเดิม ประทับใจมาก วันนี้ก็เลยอยากจะมาบอกต่อ ไปดูกันหน่อยดีกว่าว่า โทนเนอร์ NIKI มีอะไรดี แล้วเขาช่วยอะไรได้บ้าง เอ้า! ไปอ่านรีวิวพร้อมๆ กันเลยจ้า!


   อย่างแรกเลย แพ็กเกจเป็นแบบขวดโทนสีฟ้าแบบนี้ ขนาดอยู่ที่ 150 ml. ใช้ได้นานเป็นเดือนๆ นะเธอ คือเขามีสารสกัดที่ดีต่อผิวเยอะมาก! เช่น Salicylic จะช่วยฆ่าเชื้อโรค ผลัดเซลล์ผิว พร้อมกับละลายไขมันในรูขุมขนที่อุดตัน, ใบบัวบก ช่วยลดพวกรอยดำจางสิวได้, ตะบองเพชร ผลิตจาก organic cactus ช่วยบรรเทาผิวที่เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีสาร water binding สูง สามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีและสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละตัว ดีๆ ต่อผิวทั้งนั้น

 

   เวลาจะใช้ ก็แค่หยดใส่สำลี แต่เรามาดูเนื้อสัมผัสของเค้ากันก่อน เป็นน้ำสีใสๆ กลิ่นอ่อนมากๆ แล้วตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ เลย เราลองเช็ดที่ผิวแล้ว ไม่แสบ ไม่คันยุบยิบ ไม่อุดตัน คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แม้เพื่อนๆ จะไม่มีสิวก็ใช้ได้ ผิวแบบไหนก็ใช้ได้นะจ๊ะ


   ลองเช็ดที่ผิวหน้าให้ดู เราเป็นคนผิวแห้งมากๆ รูขุมขนกว้างประมาณนึง ที่สำคัญคือผิวเป็นสิวง่ายด้วย แล้วโทนเนอร์ตัวนี้ เค้าจะช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย, ลดการอุดตันของไขมัน, ลดไขมันส่วนเกิน, สมานแผล, ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง  เดี๋ยวเราจะลองเช็ดให้ดู มาดูกันว่าหลังเช็ดเสร็จแล้ว ผิวจะออกมาเป็นยังไง

 

   นี่เก็บผลมาฝากด้วย คือหน้าอะไม่มีปัญหา แต่สิวที่คางคือใหญ่โตเวอร์!! เราจะหยดน้องลงสำลีเช็ดทั่วหน้าก่อน แล้วจะแปะทิ้งไว้บริเวณที่เป็นสิวสัก 1- 2 นาที แบบนี้จะยิ่งช่วยให้สิวยุบไวขึ้น นี่ก็ทดลองใช้มาเรื่อยๆ ช่วง 3 วันแรก สิวเริ่มมีหัวละ เหมือนเค้าจะช่วยดันหัวสิวให้สิวมันสุกเร็ว เราก็สะกิดเลยจ้า ไม่ต้องบีบแรงๆ หรือกดให้บวมแดง สะกิดเบาๆ สิวก็หลุดละ หลังจากกดสิวเสร็จก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆ อีกประมาณสิบกว่าวัน น้องสิวเริ่มแห้งและยุบลง หลงเหลือไว้เพียงรอยแดงจางๆ อย่างที่เห็นเลย



พูดเลยนะว่า นี่เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ที่คนเป็นสิวพลาดไม่ได้ จริงๆ นะ อยากให้ลอง ขวดนึงใช้ได้นาน 2 - 3 เดือน ราคาอยู่ที่ 690 บาท ตอนนี้เหลือแค่ 490 บาทเองมั้ง เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ราคาหลักร้อยที่คนเป็นสิวต้องโดน ตอนนี้เราใช้จะหมดขวดละ รู้สึกชอบมาก สิวผดไม่ค่อยขึ้นแล้วด้วย ดีต่อใจจริงๆ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!!


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE