กู้ผิวเหนื่อยล้าให้กลับมาใสปิ๊ง!! ดูอิ่มฟูราวกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงด้วย Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask

45 10
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทำงานหนักแบบ Overtime จนผิวหน้าเริ่มโทรมหมองคล้ำเหมือนโดนของ!! เพียงเพราะพักผ่อนไม่เต็มที่...นอนไม่ถึง 8 ชั่วโมง  T__T แทบไม่ต้องบอกเลยใช่ไหมคะว่าผิวจะแย่ขนาดไหน แต่ด้วยความที่พลอยเป็นคนที่ชอบมาส์คผิวหน้าด้วย Sleeping Mask เป็นประจำอยู่แล้ว บอกเลยว่าตอนนี้หมดกังวลเรื่องหน้าโทรมไปแล้วค่าาา >3< เพราะพลอยมีตัวช่วยเด็ดที่ช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมาใสปิ๊ง! ดูอิ่มฟูราวนอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงอย่าง Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask  กระปุกนี้นี่แหละค่ะ ก็เลยอยากจะหยิบมาเม้าส์มอยรีวิว + เห่อเบาๆให้ทุกคนได้อ่านกันจ้า

Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask

(50 กรัม ราคา 399 บาท)

มาส์คเนื้อเจลสูตรเข้มข้นจาก Cute Press ที่อัดแน่นไปด้วย Trehalose และ Hyaluronic ที่ช่วยกักเก็บล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน 10 ชม. และ Seaweed Extract ที่ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวให้เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ผสานกับ Deep Sea Water ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ ราวกับนอนเต็มอิ่ม 8-10 ชั่วโมงกันไปเลยจ้า

เป็นมาส์คที่เหมาะมากกับคนที่มีผิวดูอ่อนล้า โทรมหมองคล้ำ ต้องการเติมน้ำให้ผิวค่ะ แถมยังเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยน้า เพราะปราศจากพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และ สีสังเคราะห์ ค่ะ รับรองได้เลยว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอนจ้า ^__^

เนื้อเจลสีฟ้าใส เนียนนุ่มเด้งดึ๋งราวกับเจลลี่ มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยน้า แถมยังมีไม้ตักมาให้ด้วยนะคะ

เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวแม้แต่น้อย

พลอยจะใช้มาส์คทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังลงสกินแคร์ที่ใช้ค่ะ และบางวันก็ใช้ทาเดี่ยวๆพอกหนาๆก่อนนอนไปเลยค่ะ พลอยชอบมาส์คสูตรนี้มากๆ เพราะเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า แบบสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้านี่ชุ่มชื่นขึ้นทันที รู้สึกนุ่มนิ่มผิวไปหมดเลยอ่ะ บอกเลยว่าฟินมากกกกก >//<

ทามาส์คเสร็จก็นอนได้เลยน้า ไม่ต้องล้างน้ำออก ^ 0 ^

ลองวัดประสิทธิภาพความชุ่มชื่นของมาส์คให้ดูกันชัดๆกันไปเลยค่ะ เห็นได้เลยว่าก่อนใช้นี่ความชุ่มชื่นช่างน้อยซะเหลือเกิน ความมันนี่พุ่งมาสูงเลยล่ะ แต่พอหลังทามาส์กเสร็จปุ๊บแล้ววัดซ้ำอีกที โอโห้!!! ความชุ่มชื่นพุ่งขึ้นสูงถึง 80.4% กันไปเลยจ้า และพลอยก็วัดซ้ำอีกรอบหลังตื่นนอนทันทีค่ะ (ผ่านไป 9 ชม.) ความชุ่มชื่นอาจจะลดลงไปนิดหน่อย แต่ความมันก็ไม่เพิ่มขึ้นน้า แถมยังลดลงด้วยล่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นมาส์คที่ช่วยให้ผิวดูฟู ฉ่ำน้ำ เงาวาวแบบสุขภาพดี ผิวไม่แห้ง ไม่มันเกินไป พอพลอยตื่นนอนตอนเช้าแล้วส่องกระจกดูผิว...นี่แบบรู้สึกดีมากกกก ให้ความรู้สึกแบบผิวดูโกลว์ เด้ง เนียนนุ่ม อย่างกับคนที่มีผิวสุขภาพดีมาแต่เกิดเลยค่า

แต่ว่ามาส์คสูตรนี้ของ Cute Press ไม่ได้ช่วยเรื่องลดสิวนะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องสิวจึงไม่เห็นผลจ้า แต่ถ้าใครมีผิวแห้ง ผิวโทรม อยากคืนความชุ่มชื่น บูสผิวกระจ่างใสเร่งด่วนแบบข้ามคืนต้อง 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask กระปุกนี้นี่แหละค่ะเวิร์คสุด!!

แม้ช่วงนี้พลอยก็ยังติดนอนดึก ทำงานโต้รุ่งอยู่เป็นประจำก็ไม่หวั่นเรื่องผิวโทรมแล้วค่ะ มีตัวช่วยเด็ดขนาดนี้ก็มาส์คกันไปยาวๆจ้า ซึ่งนอกจากจะผิวดูฟู อิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้นแล้ว...ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยน้า

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปทดลอง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Cute Press Shop ทุกสาขาเลยนะคะ สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ แล้วพบกันใหม่จ้า ^__^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE