เคล็ดไม่ลับกู้ผิวหมองเหมือนโดนปีชงกับ Innisfree เซรั่มทับทิม

68 13
วันนี้แอบมาป้ายยาเพื่อนๆกันหน่อย เบนซ์ลองใช้เซรั่มเกาหลีตัวนึงมา แล้วมันว้าวมาก สาเหตุที่ใช้เพราะช่วงนี้หน้าดูหมองๆ เป็นเพราะพักผ่อนน้อย บวกกับมีเรื่องเครียดนิดๆหน่อยๆด้วยแหละ พอภายในเราไม่ดีปุ๊บ มันส่งผลต่อภายนอกอย่างเห็นได้ชัดเลยนะ หน้าดูหมองและโทรมลง เหมือนโดนปีชงยังไงยังงั้น
“เลยไปสอย Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum มา ดูจากส่วนผสมแล้วน่าลองใช้มาก บวกกับราคาและปริมาณที่เรียกได้ว่าคุ้มและไม่ทำให้เราต้องล้มละลาย เอาล่ะมาเริ่มต้นสู่ผิวกระจ่างใสฉบับเกาหลีกันเลย”

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum  50 ml. 1,040 บาท

เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวให้โกลว์ เปล่งประกายจากภายในและภายนอกในขวดเดียว มีส่วนผสมจากน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ที่นอกจากช่วยเรื่องกระจ่างใสแล้ว ยังมีสาร Antioxidant อยู่เพียบ ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวให้อ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใส และยังมี Squalane กับ Niacinamide ช่วยคืนความชุ่มชื้น ลดรอยแดงรอยดำจากสิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Squalane      สควาเลน สารให้ความชุ่มชื้นกับผิว เป็นสารที่นิยมนำมาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์เพื่อให้ความชุ่มชื้น, Antioxidant และลดริ้วรอย 


- Niacinamide    Vitamin B3 มีประโยชน์ต่อผิวสารพัด เช่น ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแผลเป็นจากสิว ลดอาการแดงระคายเคืองบนผิว ช่วยกระชับรูขุมขน และยังช่วยคุมความมัน 


- Punica Granatum Seed Oil, Punica Granatum Fruit Extract, Punica Granatum Flower Extract       สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทับทิม, ผลทับทิม และดอกทับทิม มีสาร Polyphenol สูง ช่วยเรื่อง Antioxidant เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น ปรับสีผิวให้กระจ่างใส และต่อต้านการอักเสบ 


- Adenosine เป็นส่วนผสมที่เด่นในเรื่องลดริ้วรอย, เพิ่มความยืดหยุ่น และเพิ่มความกระชับให้กับผิว

วิธีใช้


หลังจากลงน้ำตบ Essence แล้ว ทาเซรั่มตัวนี้ หยด 4-5 หยดแล้วทาทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตา และหยดอีก 1-2 หยด สำหรับทาลำคอ ทิ้งไว้สัก 2-3 นาทีให้เซรั่มซึมเข้าสุ่ผิวแล้วจึงตามด้วยครีมบำรุงขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน 

ความรู้สึกหลังใช้


- เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่ายมาก หยดนิดเดียวแต่ทาได้บริเวณกว้าง 


- ส่วนตัวเบนซ์ชอบส่วนผสมค่ะจัดเต็มทั้งน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม เป็นเซรั่มมีประสิทธิภาพที่คาดหวังผลได้อยู่นะ 


- ต้องยอมรับเลยว่าเซรั่มตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีมากกกกก หลังทามีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว ตอนแรกดูเหมือนจะเหนอะหนะผิวนะ แต่พอทิ้งไว้สักพักเนื้อเซรั่มส่วนใหญ่จะซึมเข้าสู่ผิว ยังคงมีความชุ่มชื้นเคลือบบนผิวอยู่บ้างแต่ไม่ทำให้ผิวถึงกับดูมัน ผิวมันใช้ได้นะ สามารถลงครีมบำรุงขั้นตอนต่อไปได้  ส่วนผิวแห้งหรือแห้งมากต้องกรี๊ดตัวนี้แน่นอน 


- ช่วงสัปดาห์แรกเห็นผลแค่เรื่องความชุ่มชื้น แต่เรื่องความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่หลังจากใช้ไปได้ 2 สัปดาห์ สภาพผิวโดยรวมคือดูดีขึ้น โทนสีผิวเริ่มดูกระจ่างใสขึ้น จากรูปผิวดูอมชมพูขึ้นมานิดนึงด้วยล่ะ  ผิวไม่โทรมลงถึงแม้ว่าจะนอนน้อยก็ตาม ส่วนรอยดำรอยแดงจากสิวยังมีอยู่ค่ะ คิดว่าถ้าใช้ติดต่อกับครบเดือนรอยพวกนี้น่าจะจางลงค่ะ

- เซรั่มตัวนี้สาวๆอายุ 20 ต้นๆใช้ได้เลยนะคะ ไม่ต้องรอให้ผิวมีปัญหาก่อนแล้วถึงใช้ กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ตัวนี้ตัวเดียวจบได้ทั้งผิวใสและอ่อนเยาว์ แนะนำจากใจคนที่อายุเลข 3 แล้ววว T.T

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute


- วันไหนนอนดึกแล้วขี้เกียจทาครีมหลายขั้นตอน เบนซ์จะลงเซรั่มตัวนี้เยอะหน่อย เป็นการ Boost ผิวข้ามคืน เช้าวันรุ่งขึ้นผิวเฟรชและดูมีสุขภาพดีเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงเลยล่ะ 


- เบนซ์ลองใช้เซรั่มตัวนี้เป็นมาสก์กู้ผิวเร่งด่วนแล้วมัน Work อยู่นะ คือทาเซรั่มลงบนผิวเยอะๆ ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง แล้วล้างน้ำออก จากนั้นก็ทาครีมและแต่งหน้าตามปกติ มันช่วยทำให้ผิวไม่แห้ง และแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ ดีอยู่นะวิธีนี้ 

สรุป... Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum เป็นเซรั่มผิวโกลว์สายเกาหลีที่ใช้แล้วเห็นผลอยู่ จัดเต็มกับ Antioxidant จากสารสกัดทับทิมทั้งคั้นสดและน้ำมันจากเมล็ด แถมยังช่วยคืนความมีชีวิตชีวาแห่งผิววัยเยาว์ในขวดเดียว กับราคาแค่พันนิดๆ ต้องตำแล้วจ้าขวดนี้


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE