✨รีวิวยาสีฟันเม็ด cheww.co เด็ดจริงไหม✨ by SmithSelects

46 13
✨เคี้ยวมันกับกับยาสีฟันแบบเม็ดของ Cheww.co✨

✨เม็ดเล็กแต่เย็นถึงหลอดลม
อมแล้วเคี้ยว มันเย็นสดชื่นไปทั่วช่องปากจริงๆแก ความสดชื่นไม่แพ้ยาสีฟันทั่วไปใดๆ ที่สำคัญแปรงแล้วไม่ทำให้ลิ้น

✨วิธีใช้
บ้วนปากรอบนึงก่อน > 1 เม็ด อมแล้วเคี้ยว (อย่าเผลอกลืน?) > แปรงฟันปรกติ > บ้วนปากตามปรกติ

✨Zero Waste Concept
สิ่งที่แบรนด์นี้ชนะใจสมิตมากที่สุดคือคอนเซปท์ของการไม่สร้างขยะ ไม่ต้องใช้หลอดยาสีฟัน ไม่มีภาชนะพลาสติกเหลือเป็นขยะใดๆ โหลแก้วสามารถเก็บใว้ใช้ซ้ำแถมไปซื้อแบบ Refill ได้อีก ชนะมาก

✨ความสะดวก 10/10 ??
เหมาะกับการพกติดกระเป๋าเดินทางมาก สาย jet-setter เช็คอินต่างถิ่นทุก 2 อาทิตย์ควรแก่การครอบครอง สามารถถือขึ้นเครื่องบิน Carry-on ได้อย่างสบายตัว ไม่ต้องปวดหัวพกยาสีฟันหลอดเล็กๆ หรืออีกโอกาสนึงคือควรมีติดใว้ที่ทำงาน วันไหนกินข้าวกลางวันจัดน้ำพริกกะปิ ผัดสะตอ อมลูกอมอย่างเดียวเอาไม่อยู่ ลองเคี้ยวตัวนี้ แล้วบ้วนปากอย่างเดียวก็ win นะ (ถ้าไม่สะดวกแปรงฟันที่ทำงาน)

✨ประหยัดน้ำ 
คือเขาฟองน้อยอะนะ เวลาแปรงเสร็จแล้วบ้วนปากก็ไม่ต้องใช้น้ำเยอะ ประหยัดน้ำดี แต่เท่าที่คุยกับคนอื่นๆมาพบว่าหลายคนติดฟอง 55+ คือแปรงฟัน/สระผม/ชโลมสบู่แล้วต้องได้สัมผัสฟอง ไม่งั้นจะไม่รู้สึกสะอาด จริงๆสมิตอยากบอกว่ามันเป็นความรู้สึกล้วนๆ แบรนด์ในท้องตลาดส่วนใหญ่เขาใส่สาร sodium laureth sulfate (SLES) ที่ทำให้เกิดฟอง แต่ไม่ได้มีประโยชน์กับผิวแต่อย่างใด (เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง)

✨แบบเม็ด vs แบบเหลว 
สารภาพเลยว่าสมิตยังติดการใช้ยาสีฟันแบบหลอดเพราะโตมากับการใช้แบบนี้ ยังไม่ชินกับการใช้แบบเม็ด 100% ปัจจุบันก็ใช้สลับๆกับแบบหลอดอยู่ ?

✨คุ้มค่าแค่ไหนถามใจเธอดู?
เขามีขาย 2 size คือ 30เม็ด/160บาท (~เม็ดละ 5บาท) กับ 180เม็ด/600บาท (~เม็ดละ 3บาท) โดยปรกติสมิตใช้ยาสีฟัน Glister ของ Amway หลอดละ 200บาท ใช้ได้ 3 เดือน (ถ้าคิดเป็นราคาต่อจำนวนการแปรงหนึ่งครั้งคือ ~1บาท/การแปรง 1 ครั้ง)

จะเห็นได้ว่าถ้าเปรียบเทียบด้านราคา Cheww.co จะยังมีราคาที่สูงกว่ายาสีฟันที่สมิตใช้อยู่ แต่ถ้ามองในมุมที่กว้างออกมา เรายอมที่จะจ่ายมากกว่าเพื่อสนับสนุนแบรนด์ที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและให้ตัวเราเองได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย เพราะสุดท้ายแล้วสมิตมองว่าเราไม่สามารถที่จะซื้อธรรมชาติที่สวยงามกลับคืนมาได้ในวันที่เราเสียมันไปแล้ว

ปล. เหมือนว่า cheww.co เขาจะมียาสีฟันแบบผงด้วยสำหรับคนที่มีปัญหาการเคี้ยว สมิตยังไม่เคยลอง ถ้าใครลองแล้วมาแชร์ให้ฟังบ้างนะครับ ?
.


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE