รีวิว Kiehl’s Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate จากกิจกรรมซันเดแจก

53 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาาา วันนี้พริมจะมาเล่า มารีวิว มาเห่อของชิ้นแรกที่ได้จากจีบันค่ะ
เกริ่นก่อนเลยว่า ทางเราเป็นทาสของแบรนด์ Kiehl's อยู่แล้ว พอเห็นว่า #ซันเดแจก ใน twitter มีแจกของ Kiehl's มีหรอที่เราจะพลาดได้ ตอนประกาศว่าเป็นผู้โชคดีได้รับของมา ก็คือตื่นเต้น ดีใจสุดๆไปเลย จึงเป็นที่มาของการสมัครสมาชิก Jeban แล้วก็มาตั้งกระทู้นี้ค่ะ

อย่างที่เห็นในรูปข้างบน ของที่เราจะมารีวิววันนี้ก็คือ Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate ชื่อยาวมาก แค่พิมพ์ก็เหนื่อย ต่อไปนี้จะเรียกว่าน้อง hydro-plumping แล้วกันเนอะ น้องตัวนี้ทางเราใช้ติดต่อกันมานานพอสมควรแล้วค่ะ นับว่าเป็นลูกรักเลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะเล่าถึงคุณสมบัติ มาดู packaging กันก่อนค่ะ
ขวดของน้อง hydro-plumping มีเป็นทรงกระบอกสีขาว แลดูสะอาดตาตาม style ของ Kiehl's นะคะ ตามในรูปข้างบนคือจะมี 2 ขนาดด้วยกัน คือ 75ml กับ 50ml ค่ะ น้องขวดเล็กได้มาจาก Jeban ยังขาวจั๊วะอยู่ ส่วนขวดใหญ่เราไปสอยมาจาก King Power ค่ะ ใครได้เดินทางไปไหนแนะนำให้ไปสอยเลย คุ้มค่ากว่าซื้อขวดเล็กค่า

เปิดฝามาจะเจอกับหัวปั๊ม ใช้ง่าย สะดวกสุดๆ แถมยังรักษาความสะอาดง่ายด้วยค่า
และแล้วเราก็มาถึงตัวผลิตภัณฑ์กันแล้วค่า กดปั๊มออกมาเนื้อ Serum จะมีความดึ๋งๆใสๆ ไม่เหนียวซึมเข้าผิวง่ายสุดๆค่ะ ใช้แล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวชุ่มชื้นแบบไม่เหนอะหนะไม่เหนียวเลยค่ะ

ด้วยความที่ว่าพริมเป็นคนผิวแห้งค่ะ แต่ก่อนคืออยู่ห้องแอร์นานๆผิวก็แห้ง หน้าหนาวนี่คือต้องได้หน้าแห้งจนลอกตลอด ต้องการความชุ่มชื้นถึงที่สุด หลังจากใช้น้องคนนี้คือไม่มีการหน้าลอกอีกต่อไป! ด้วยความที่ว่าน้อง Hydro-Plumping เป็น serum จะซึมเข้าไปให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ลึกล้ำกว่า moisturiser ปกติค่ะ

ปกติแล้วพริมจะทาน้อง Hydro-Plumping ทุกวัน โดยทาหลังจาก essence แล้วต่อด้วย moisturiser เนื้อครีมอีกชั้นนึง แต่ว่าทาแค่ก่อนนอนนะคะ พอตื่นมาตอนล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าหน้ามีความชุ่มชื้น นุ่มๆผิวฟูอิ่มน้ำสุดๆค่ะ แต่ที่สำคัญเลยคือระหว่างวันอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลย มีอะไรติชมมากระซิบบอกกันได้เลยค่ะ <3
สุดท้ายย สุดท้ายจริงๆแล้ว เพื่อ support ที่ทางเราอ้างว่าเป็นทาส Kiehl’s นี่คือสิ่งที่พริมเคยใช้ หรือใช้อยู่จาก Kiehl’s ค่ะ เสียเงินให้แบรนด์นี้ไปเยอะมากจริงๆ ใครอยากรู้อยากให้รีวิวตัวไหน comment มาได้เลยนะคะ


primmms

primmms

1993 girl who obsessed with skincare and spend too much money on make up ?

FULL PROFILE