บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ด้วย Biotherm Life Plankton ELIXIR ตัวดังสุดๆในยุโรป

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เฮลโหลววว วันนี้โบว์หยิบเซรั่มที่ขายดีสุดๆในยุโรปอย่าง
Biotherm Life Plankton ELIXIR 
มารีวิวให้ชมกันค่า ตัวนี้คือเป็นกระแสมากกก และตอนนี้เค้าก็เค้าไทยมาให้เพื่อนๆได้ใช้กันแล้วจ้า
เค้ามาในรูปแบบเซรั่มที่จะซึมลึกสู่ชั้นเซลล์ผิวช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆไม่ว่าจะเป็นความเครียด รังสียูวี และการแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวแก่ก่อนวัย สาเหตุนี้คือสิ่งที่สาวๆกลัวมากที่สุดเลยนะ555 
Biotherm Life Plankton ELIXIR ประกอบไปด้วย
Life Plankton ความเข้มข้น 5% ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Biotherm ซึ่งมีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติในเทือกเขาเฟรนซ์พีเรนีสผ่านกรรมวิธี Bioscienceและผ่านกระบวนการหมักชีวภาพที่มีชื่อว่า Fermogenese ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้วทำให้ Life Plankton มีความเข้มข้นสูงถึง 400,000เท่าเมื่อเทียบกับในแหล่งธรรมชาติจึงช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Hyaluronic Acid 2 โมเลกุลทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็กซึ่งจะนำพาสารสกัดลงเข้าไปสู่เซลล์ผิวชั้นบนและชั้นที่ลึกขึ้น จึงทำให้การบำรุงผิวเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ

Vitamin C จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

ตัวนี้ทางแบรนด์มีทำResearchและพบว่าเค้าจะช่วยให้ผิวแข็งแรง อ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับและเรียบเนียนหลังใช้ติดต่อกัน 8 วัน จ้า อ่ะเริ่ดดดดด งั้นเราต้องลองงง เค้ามาในขวดทรงหยดน้ำ คล้ายๆกับตัว Essenceที่เป็นตัวฮอตของเค้าแต่จะมีขนาดเล็กกว่า และหัวจะเป็นดรอปเปอร์เพื่อช่วยในการกะปริมาณและยังการควบคุมความสะอาดด้วยค่า
เนื้อและกลิ่นจะคล้ายEssenceเหมือนกันนะ แต่โบว์รู้สึกว่าจะเข้มข้นกว่านิดนึงแต่ก็ยังซึมสู่ผิวไวอยู่ดี หลังใช้โบว์รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้นไม่หย่อนคล้อย และที่เห็นชัดสุดคือผิวที่อิ่มฟูขึ้นค่ะ แต่งหน้าง่ายมากเพราะผิวดีมีความยิดหยุ่นลงรองพื้นยังไงก็ติด นี่ใช้เช้าเย็นเลยจ้า หยดแค่ 1หยดก็ทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอเลย ฟินๆ
เค้ามี 2 ขนาด นั่นคือ 30ml ในราคา 2,000 บาท และ 50ml ในราคา 2,900 บาทจ้า ถ้าใครเคยใช้ Essenceของเค้าอยู่แล้วแนะนำให้ใช้เซรั่มควบคู่ไปด้วยเลยจะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพขึ้นน๊า
ตอนนี้มีวางขายแล้วน๊า ไปช้อปกันเล้ย 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE