A’kin shampoo ล็อคสีผมให้สวย จนต้องไปลองโดน !!

40 11

ฝุ่นเยอะแค่ไหน สีผมก็ไม่พัง มีแต่ ปัง ปัง ปัง


〤◕‿◕〤


ด้วยแชมพู A’kin สูตร Ylang Ylang & Quinoa Colour Protection ใช้คู่กับครีมนวดสูตร Quinoa & Abyssinian Oil Colour Protection อยากบอกก่อนว่าแบรนด์ A’kin เป็นแบรนด์จากออสเตรเลีย ซึ่งไม่มีสารเคมี ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ที่ทำร้ายหนังศรีษะและเส้นผมเราด้วยนะ



➽ มาที่แชมพู A’kin สูตร Ylang Ylang & Quinoa Colour Protection เพราะเหมาะกับเส้นผมเราที่ทั้งทำสี ทั้งยืดผมมาเลยจ้าแม่  เจ้าตัวนี้ช่วยฟื้นฟู และดูแลเส้นผมจากการทำสี หรือยืดผมตั้งแต่ครั้งแรกของการสระ ด้วยสารสกัดจากดอก Ylang Ylang (ดอกกระดังงา) และ Quinoa คืนความแข็งแรงให้เส้นผมที่เสื่อมสภาพ เนื่องจากสารเคมี หรือความร้อน และกระตุ้นให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยปกป้องสีผมไม่ให้ซีดจาง

➽ ส่วนครีมนวดแนะนำใช้คู่กับ A’kin สูตร Quinoa & Abyssinian Oil Colour Protection Conditioner เพราะว่าอุดมด้วย Abyssinian Oil ที่ช่วยให้เส้นผมดูเงางามและคงความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจาก Quinoa Extract เพื่อล็อคสีผมและซ่อมแซม เส้นผมให้ดููสดใสและดูดีขึ้นทุกวัน เราใช้คู่กันผมเงานุ่มดีนะ แนะนำเลย

ผมสวย  ไม่ต้องกลัวสีหลุด ไม่ต้องกลัวฝุ่น PM 2.5  แต่ใส่แมสป้องกันด้วยนะค่ะ

 แชมพู A’kin Ylang Ylang & Quinoa Colour Protection กู้ผมพัง เสีย แถมสีผมยังคงดีด้วยนะ แนะนำเพื่อนๆให้ใช้คู่กับครีมนวด Quinoa & Abyssinian Oil Colour Protection ช่วยให้ผมเงางาม นุ่มขึ้นด้วย แชมพูและครีมนวด ราคา 495 บาท 225 ml รีบไปหาซื้อกันได้เลยนะที่ Tops และ Villa จ้า


❏ ❑ ❒


Nick Patiwat

Nick Patiwat

น้องใหม่ สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE