กู้ผิวกลับใน 7 วัน หลังจากขาดครีมบำรุงไปนานนนนนนน

47 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ขอเริ่มกระทู้แรกด้วยการกู้ผิวหน้ากลับมา เพราะละเลยการดูแลตัวเองไปนาน ไหนจะงาน คือหัวฟูไปช่วงนึงเพราะรับงานเยอะมากค่ะ

จนเราได้กลับมาดูแลตัวเอง ต้องหาอะไรบำรุงแล้วละ จนได้เจอมาเจอเซรั่มตัวนึงคือการก่อนจะเจอก็ลองมาเยอะนะ คือหาตัวที่ตอบโจทย์สำหรับตัวเอง เพราะเป็นคนรีบๆอ่ะ 5555555555555555555555555555555



จนมาเจอตัวนี้คือ Dr. KIM Whitening Serum ตอบโจทย์ตรงที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนนี้ละ ใช้ตัวนี้เป็นตัวหลักเลยนะคะ กลางวันก็แค่เพิ่มกันแดดแค่นั้น ที่ชอบคือซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญสารสกัดหลักจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ
สารสกัดหลักจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ



เมือกปลิงทะเลสีแดง สารสกัดจากปลิงทะเลของสีแดง จากเกาะเจจู คือ เป็นสายพันธุ์ทีหายาก และดำรงชีวิตอยู่ได้เฉพาะบริเวณที่มีน้ำสะอาดจริงๆเท่านั้น ที่จะหาได้เฉพาะบริเวณรอบๆเกาะเจจูเท่านั้น นอกจากน้ำสะอาดแล้ว ในบริเวณนั้นต้องมีแพลงตอนและสาหร่ายที่อุดมสมบูรณ์อย่างมาก จึงทำให้ปลิงทะเลสีแดงมีชีวิตอยู่ได้ในความลึก 20 เมตรของแหล่งน้ำสะอาดนั้น คุณสมบัติหลักๆ ของปลิงทะเลแดง คือ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวหน้า ลดการอักเสบของผิว และฟื้นฟูสภาพผิว ที่ได้รับการรับรองจาก KIMFT (The Korea Institute of Maritime and Fisheries Technology) ว่าเป็นสารสกัดที่ดีสำหรับการนำมาบำรุงผิวหน้า  ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยดำจากการเป็นสิว

เมือกหอยทาก สารสกัดจากเมือกหอยทากมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูผิว โดยทำการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายตามธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยสร้าง ความชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวทำให้เกิดการยกกระชับผิวได้ดีเยี่ยม และช่วยให้ผิวผลิตสารที่มีฤทธิ์หยุดยั้งการเติบโตของเชื้อโรค

ไฮยารูรอน โดยมีบทบาทสำคัญคือ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยไม่เพิ่มความมัน ส่งผลให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น ดูมีน้ำมีนวล เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้เป็นอย่างดี
หลังจากที่ใช้มา 7 วันคือรู้สึกผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวสว่างกระจ่างใส เครื่องสำอางค์คือติดทนดีมากกกกกกกกกกก รูขุมขนดูกระชับ จนตอนนี้จะใช้ครบเดือนแล้ว บอกเลยว่าควรมีจริงๆ

ผิวอ่อนโยนใช้ได้นะ ไม่มีเพราเบน น้ำหอมเลย คือดี เนื้อเซรั่มคือดี เป็นเนื้อน้ำกึ่งเจล แดดร้อนๆคือไม่แกงเรา สำหรับเราเอง เรามองว่า ตัวนี้เหมาะมากกับคนทำงานเร่งรีบแบบเรา ไม่ค่อยมีเวลามากเท่าไหร่ ยิ่งตรงร่องแก้มนะ เรารู้สึกว่ามันตื้นๆขึ้นแบบเห็นได้ชัด ไปไหนมาไหนคนก็ชอบทักมาผิวหน้าดูใสขึ้นไปทำอะไรมา

ตัวเราเองก็รู้สึกนะว่าผิวมันฉ่ำน้ำขึ้นเยอะมากๆ ตอนที่เราซื้อราคาแค่ 490 บาทตอนนี้ใช้ได้เกือบเดือนแล้ว ยังไม่ท่าว่าจะหมดทาคอด้วยนะ จะหน้าอย่างเดียวไม่ได้ฮ่าๆ

ยกให้ตัวนี้เลยค่ะในปัจจุบันที่ใช้อยู่ DR.KIM Whitening Serum
ใครสนใจสั่งซื้อได้ที่ FB : DR.KIM SKIN GROUP ค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นส่งฟรี


Yattapoom Pornprapai

Yattapoom Pornprapai

FULL PROFILE