เซรั่มวิตามิน C ที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์น้ำแร่

42 8
สวัสดีค่าชาวจีบันทุกคนนน วันนี้แพรวอยากมาแนะนำไอเท็มตัวใหม่ที่แพรวเพิ่งไปสอยมา เห็นมีหลายคนรีวิวถึงแบรนด์นี้ จะบอกว่าถูกใจแพรวมากๆ เป็นเจ้าตัวนี้เลยยย

HOO All About C Essence #415

ตัวนี้เค้าเป็นสเปรย์น้ำแร่ 3 in 1 เลยนะทุกคน มีทั้งเซรั่มที่จะมาบำรุงผิวของเราได้อย่างล้ำลึก , น้ำตบที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวของเราพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่และตัวสุดท้ายเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแล้วก็ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลมากขึ้น
คุณสมบัติหลักๆของเจ้าตัวนี้ก็คือการบำรุงผิวจากเซรั่มวิตามินซีที่ไม่ใช่แค่เนื้อครีมปกติเหมือนที่เราเคยใช้กันแต่มาในรูปแบบสเปรย์น้ำแร่ที่ใช้ง่ายมากขึ้น แถมอีกอย่างที่แพรวว้าวแบบมากๆของเจ้าตัวนี้ก็คือนางสามารถป้องกันผิวของเราจากการระคายเคืองที่เป็นสาเหตุมาจาก PM2.5 ได้ด้วยแหละ บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับชีวิตคนเมือง คนเร่งรีบแบบเรามากๆ สำหรับคนที่ขี้เกียจทาครีมบำรุงคืออันนี้ตอบโจทย์เลย
ส่วนผสมหลักของเค้าที่แพรวอยากยกมาเล่าจะมี
-วิตามินซีแบบเสถียรเข้มข้น 3% ที่จะคงประสิทธิภาพได้ดี ไม่เสื่ยมสภาพเมื่อโดนแสงแดดหรืออุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงเหมือนวิตามินซีที่เราเคยใช้ ตัวนั้นจะเสื่อมสภาพได้ง่ายเมื่อโดนอากาศหรือแสงทำให้สีและเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นสีเหลืองและเสื่อมสภาพลงทำให้ใช้ไม่ได้เพราะตัววิตามินซีได้สลายหายไปหมดแล้ว
-ไนอาซินามายด์เข้มข้น 6% ที่สกัดมาจากยีสต์และรากพืชหลากหลายชนิด ช่วยกระตุ้นการสร้าง Fatty acid และ Ceramide ในผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เหมาะกับคนหน้าแห้งหรือคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศที่มีอากาศหนาว แห้ง และก็เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย
-น้ำแร่ธรรมชาติออร์แกนิคจากเทือกเขาแอลป์ เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธ์จากธารน้ำแข็งที่มีต้นกำเนิดเทือกเขาแอลป์ แล้วตัวนี้นางได้รับการรับรองสารธรรมชาติออร์แกนิคจากสถาบัน Ecocert ที่ถูกผ่านกระบวนการ Liposome ที่จะช่วยให้แร่ธาตุและวิตามินซีซึมเข้าผิวได้ลึกขึ้นและค่อย ปล่อยสารอาหารได้อย่างต่อเนื่องยาวตลอดทั้งวัน
แพรวชอบหลายๆอย่างของตัวนี้มากๆตั้งแต่การบำรุงในรูปแบบสเปรย์และส่วนผสมของเขา แพรวรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่มากๆสำหรับแพรวแต่ก็ดีมากๆเช่นกัน
แพรวเป็นคนผิวแพ้ง่ายและค่อนข้างแห้งแต่ใช้เจ้าตัวนี้แล้วโอเคเลย แพรวพกตัวนี้ไปทุกที่ ขึ้นเหนือล่องใต้หรือไปต่างประเทศก็ไม่ลืมหยิบตัวนี้ไปด้วย คือติดมากๆเลยค่ะช่วงนี้
ผลลัพธ์ที่ได้จากเจ้าตัวนี้คือสีผิวของแพรวดูสม่ำเสมอ,ชุ่มชื่นแล้วผิวก็ดูใสขึ้นมากกว่าแต่ก่อน ไม่แห้งลอกเป็นจุดๆ ด่างๆที่ผิว จุดด่างดำต่างๆกับริ้วรอยก็ดูจางลง สวย ครบ จบในตัวเดียวจริงๆ  
วันนี้แพรวก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ เป็นitemที่แพรวอยากแนะนำจริงๆ ถ้าใครได้ลองใช้ก็ต้องติดใจแน่นอน วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าา


Praewsu

Praewsu

สวัสดีค่า เราชื่อแพรวนะค้า
ฝากทุกคนติดตามผลงานของแพรวกันด้วยน้า
สามารถติชมกันมาได้เลย
ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ TikTok ,Twitter และ Instagram ได้เลยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า ^^


IG : praewsu_ph
TW : praewsu_ph
FB : PraewSu นกรีวิว
TikTok: praesu_ph
Email : preawsuph@gmail.com

FULL PROFILE