#ใช้ดีบอกต่อ เซรั่มทับทิมในดวงใจ อัปผิวใสมีออร่า คืนความมีชีวิตชีวาได้ในขวดเดียว!

57 17


เราเคยพูดถึงน้องเซรั่มทับทิมไปแล้วก่อนหน้านี้ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่เลิฟมาก  Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum  คือใช้ดีและตอบโจทย์สภาพผิวของเราสุดๆ วันนี้ขอหยิบน้องมารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็ม ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้ได้มาเพราะเพื่อป้ายยา นางบอกว่าใช้ดี นี่เลยตำมาใช้ตามเลยจ้า พอได้ลองใช้แล้วชอบมาก! ไม่ขอพูดอวยแบบไร้เหตุผล ขอพูดตรงๆ เลยว่า LOVE! เค้าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ถูกจัดอยู่ในหมวดคืนความกระจ่างใสให้กับผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี แล้วเราถูกใจน้องเขาก็เพราะว่า หลังทาแล้วผิวดูฉ่ำโกลว์มากๆ จากผิวโทรมๆ ขวดนี้ช่วยให้ผิวใสปิ๊ง ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาแบบทันทีทันใด เอางี้! ไม่อวยเยอะละ เอาเป็นว่าไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า ไปค่ะ!


   ก่อนจะไปดูเนื้อสัมผัสของเขา เราขอพูดในเรื่องของส่วนผสมนิดนึงเนอะ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากน้ำทับทิมคั้นสด ที่จะมาช่วยทำให้ผิวของเราเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีจากภายในและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม  ที่จะมาช่วยพิ่มความกระชับให้ผิว นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีก ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา ทำให้ผิวของเราแข็งแรงและดูสุขภาพดีมากขึ้นด้วย

 

   เดี๋ยวเบลจะลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดูนะ ตัวนี้จะใช้เป็นขั้นตอนที่สองในการบำรุง หลังจากที่เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เรียบร้อยแล้ว สังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิว หน้าโกลว์มาก! เห็นวาวๆ แบบนี้ ไม่มันนะจ๊ะ แม้จะมีความเป็นออยล์นิดๆ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าหนึบหน้า โอเค! อาจจะต้องรอน้องเซรั่มเค้าซึมเข้าผิวสักแป๊บนึง แต่หลังจากที่ซึมแล้ว ก็จะได้ผิวฉ่ำๆ แบบนี้เลยค่ะ

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : พอทาลงไปที่ผิวแล้ว หน้าดูฉ่ำวาว แต่ไม่มัน ในเรื่องของความกระจ่างใส หน้าชุ่มชื้น อันนี้ต้องขอยอมรับเลยว่าดีจริงๆ คือเราใช้มาเรื่อยๆ ที่รู้สึกได้เลยคือ ผิวเด้งมาก มันนุ่ม มันแน่น มันสุขภาพดีขึ้นจริงๆ แต่ถ้าเพื่อนๆ สังเกตดูดีๆ เห็นป่ะว่า รูขุมขนเหมือนเดิม คือเท่าที่ลองอะ เราว่าเค้าแทบจะไม่ได้ช่วยในเรื่องของกระชับรูขุมขนเท่าไหร่นะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่า นี่เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวแห้ง หลังทาแล้วรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที  หลังใช้อย่างต่อเนื่องผิวดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้นด้วย ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันด้วยนะจ๊ะ



เป็นยังไงกันบ้าง ใครที่เคยลองใช้เซรั่มทับทิมมาก่อนแล้ว เป็นยังไง มาเล่าให้ฟังบ้างนะ ถึงแม้เราจะยังเด็ก อายุ 20 หรือ 30 เรื่องผิวเป็นเรื่องที่เราละเลยไม่ได้ ถึงเวลาจะต้องหันมาดูแลตัวเองได้แล้ว อย่าปล่อยให้ผิวแหกก่อน ถึงจะเริ่มดูแล แบบนี้ ไม่ดีเลยนะ! อย่างเซรั่มตัวนี้นอกจากช่วยเรื่องคืนความมีชีวิตชีวา ผิวโกลว์แล้ว เค้ายังช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ อยากให้ลองไปตำมาใช้ตามกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE