หน้ากระจ่างใส ดูโกลว์ด้วย เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยซ์เจอไรซิ่ง เจล

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ วันนี้โบจะมารีวิวเดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยซ์เจอไรซิ่ง เจล (โบขอเรียกชื่อเล่นว่า เจลทับทิม) หลังใช้ต่อเนื่องมา 14 วัน แล้วหยุดใช้ไป 9 วัน แล้วกลับมาใช้ต่อเนื่องอีก 7 วัน

ก่อนอื่นเรามาดูคำเคลมและคุณสมบัติของเจลทับทิมตัวนี้กันค่ะ
"ผิวเด้ง อ่อนเยาว์ ดูมีชีวิตชีวา ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่ใช้" ด้วยนวัตกรรม บาวซ์แบ็ก (Bounce Back) เนื้อเจลคืนตัวภายใน 2 นาทีหลังการใช้ ช่วยเด้งผิวให้ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาด้วยพลังจาก 3 สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ จากทับทิม เมล็ดองุ่นและข้าวโอ๊ต
• สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทับทิม ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
• สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วยสาร omega 6 โมเลกุลที่สามารถ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน
• สารสกัดเมล็ดข้าวโอ๊ต จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงทันทีที่ใช้ พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

เรารู้คำเคลมของเจลทับทิมไปแล้ว ต่อไปมาดูเเพ็คเกจของเจลทับทิมตัวนี้กันค่ะ
กล่องด้านนอก : ตัวกล่องทำจากกระดาษ มีการสกรีนข้อความและรูปภาพของทับทิมที่สวยงาม มีโลโก้ของแบรนด์ที่โดดเด่น กล่องสีแดงที่ชัดเจน โดยรอบกล่องมีข้อความที่บ่งบอกถึงเจลทับทิบตัวนี้มากมาย เช่น
คำเคลมของผลิตภัณฑ์ : เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รู้สึกตึงกระชับตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยคุณสมบัติ Bounce Back Technology ของเนื้อเจลที่สามารถคืนตัวภายใน 2 นาที ผสานคุณค่าจากสารสกัดเมล็ดทับทิม เมล็ดองุ่น และเมล็ดข้าวโอ๊ต ช่วยฟื้นบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีอีกครั้ง
วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า หลังล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน
ข้อระวัง : หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตา
คุณสมบัติเด่น : ปราศจากสารเคมี พวก พาราเบน แอลกอฮอล์ ไม่มีสารสี ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง ใช้แล้วอ่อนโยนต่อผิว
นอกจากนี้ยังบอกถึง วันเดือนปีที่หมดอายุ บริษัทผู้ผลิต ส่วนผสม ปริมาณสุทธิ เลขที่ใบรับจดแจ้ง

ขวดของผลิตภัณฑ์
ตัวขวดทำจากแก้วหรือกระเบื้อง(ไม่แน่ใจ) ระวังทำตก อาจจะแตกได้ ขวดมีสีแดงเข้มเหมือนสีของทับทิม ดูโด่ดเด่นมาก มีฝาปิด 2 ชั้น ชั้นนอกกับชั้นใน ล็อคอย่างดี ฝาเป็นฝาเกลียว เปิดใช้งานได้ง่าย เวลาใช้ก็ใช้มือควักเจลออกมาทาหน้า (น่าเป็นขวดปั้มเนอะ จะได้สะดวกต่อการใช้มากกว่านี้) ที่ขวดเจลมีวันหมดอายุบอกด้วย

เนื้อเจลทับทิม
เนื้อเจล : เป็นเจลใส หนืดๆ ไม่ข้นจนเกินไป ไม่ใสจนเกินไป เนื้อเจลเซ็ตตัวได้ดี ใช้นิ้วควักมาทาหน้าได้ดี เจลไม่หล่นออกจากนิ้วระหว่างทาง
กลิ่นของเจล : แรกๆ ก็ว่าไม่มีกลิ่น แต่พอใช้ไปเรื่อยกลิ่นเหมือนทับทิมเลย ก็หอมดีนะ
สีของเจล : มองโดยรวมมีสีขาวขุ่น แต่พอมาทาที่ผิว ดูไม่มีสี

ความรู้สึกหลังทาเจลทับทิม
ช่วงแรกโบใช้ทาทุกเช้า-เย็นเป็นเวลา 14 วัน ผิวหน้าหลังทาก็รู้สึกดี ประทับใจ ทาแล้วไม่แพ้ไม่มีสิวเกิดขึ้น ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มชุ่มชื้นดี ผิวเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยดูจางลง หน้าดูกระจ่างใส ดูโกลว์สุดๆ
หลังจากนั้น โบได้บวชชีแก้บน ทำให้หยุดใช้เจลทับทิมตัวนี้ เป็นเวลา 9 วัน ระหว่างที่หยุดใช้เจล หน้ายังคงชุ่มชื้นเป็นปกติ หน้าไม่แห้ง แต่โบน่าจะแพ้น้ำบาดาลที่วัดบวกกับเป็นช่วงมีประจำเดือนพอดี ทำให้สิวเกิดขึ้นเต็มหน้า บวกกับไม่ได้ใช้เครื่องสำอางใดๆ ในการทำความสะอาดหน้า นอกจากล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเท่านั้น
พอโบสึกมาจากการเป็นเเม่ชี โบก็มาใช้เจลทับทิมต่อเนื่องจนถึงวันนี้ได้ 7 วันพอดี ผลลัพธ์ที่ได้คือ หน้ายังคงชุ่มชื้นเป็นปกติ ผิวนุ่มไม่แห้งตึง ปริมานสิวลดลง ริ้วรอยตื้นขึ้น แต่รอยสิวไม่จางลง พอมีรอยสิวหน้าก็ไม่ค่อยกระจ่างใสดูโกลว์เหมือนก่อนบวชชี อาจต้องใช้ไปเรื่อยๆ ใช้เวลานานกว่านี้ รอยสิวจึงจางลง แต่ดูจากคำเคลม เจลทับทิมตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวหรือรอยสิว เน้นที่ริ้วรอย ความชุ่มชื้นต่อผิวมากกว่า ทำให้ใบหน้าตอนนี้ยังไม่กระจ่างใสเท่าที่ควร
ความประทับ/ความพึงพอใจ/ความรู้สึก/ผลลัพธ์ที่ได้ใช้

การซึมลงสู่ผิว : ถ้าใช้ครีมไม่มากจนเกินไป การซึมลงสู่ผิวดี แห้งเร็วระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่แห้งเร็วทันทีหลังทา แต่ถ้าทาเยอะ รู้สึกเหนอะหนะหน้ามากๆ ต้องทาน้อยๆ จะกำลังดี
การลดจุดด่างดำ : ช่วงแรกที่ใช้ หน้าโบไม่มีสิว ก็ดูไม่ออก แต่พอหยุดใช้ (เนื่องจากไปบวชชีแล้วเจอน้ำบาดาล โบแพ้ จนเกิดสิว และรอยสิว) แล้วหน้าโบมีรอยสิว ก็เหมือนจะไม่ช่วยเท่าไร อาจต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ โบใช้เพียง 7 วัน ไม่เห็นผลว่าจุดด่างดำลดลง
ความชุ่มชื้นต่อผิว : บอกเลยว่าข้อนี้เอาไปเต็มร้อย ทาปุ๊บชุ่มชื้นปั๊บ เเละชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ขนาดหยุดใช้ไป 9 วัน หน้าโบยังชุ่มชื้นต่อเนื่อง ซึ่งปกติโบเป็นผิวผสม บางครั้งเจออากาศเย็น ผิวจะแห้ง แต่สถานที่บวชตอนเช้านิหนาวมาก หน้าก็ไม่แห้ง ถือว่าเจลทับทิมตัวนี้ ช่วยได้จริงๆ
ความกระจ่างใส : ช่วงแรกที่ใช้ ผิวกระจ่างใสจริง ช่วยให้หน้าดูสว่าง ดูโกลว์ขึ้น (แต่พอมีรอยสิว รอยสิวทำให้หน้าดูหมองลง)
ลดริ้วรอย : อันนี้ก็ลดริ้วรอยได้ดีระดับหนึ่ง โบอายุ 30 ริ้วรอยยังไม่มาก ริ้วรอยยังไม่ลึก เจลทับทิมตัวนี้พอใช้เลยเห็นผลเร็ว
กระชับรูขุมขน : หลังใช้ต่อเนื่อง รูขุมขนดูเล็กลง หน้าก็ดูเรียบเนียนขึ้น
อ่อนโยนต่อผิว : เนื่องจากเจลทับทิมไม่มีสารเคมี ทำให้พอใช้แล้ว ไม่เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวหน้า แต่ไม่อ่อนโยนตรงดวงตา (เพลอทำเข้าตา แสบตามาก ต้องระมัดระวังในการทา)
เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ : สำหรับโบ โบโอเคนะ ใช้แล้วช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวไม่แห้ง ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ดูโกลว์ในระดับหนึ่ง ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ได้ผลลัพธ์ตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์
คุ่มค่า คุ้มราคา : ก็ราคาพอเหมาะนะ ไม่แพงจนเกินไป ขนาด 40 มล. ราคา 320 บาท เป็ผลิตภัณฑ์ของคนไทย น่าสนับสนุน น่าใช้ ถ้าใครสนใจ ก็หาซื้อได้ในเพจของแบรนด์ ร้านค้าออนไลน์ หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป
สิ่งที่อยากได้เพิ่มเติม
-อยากให้ช่วยลดการเกิดสิวหรือริ้วรอยจากสิวได้ด้วย
-อยากให้ขวดทำจากพลาสติก ถ้าทำหล่นจะได้ได้แตก
-อยากให้ใส่ขวดปั้ม จะได้ใช้งานง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้มือควักออกมาจากขวด
-อยากให้เนื้อเจลบางเบากว่านี้ ทาแรกๆ รู้สึกหนักหน้า ซึมลงสู่ผิวช้า ถ้าเนื้อเจลบางเบากว่านี้ จะรู้สึกเบาหน้า ซึมลงสู่ผิวเร็ว และเวลาทาแป้งทับจะไม่เป็นขุย


!!! อย่าเพิ่งเชื่อโบทั้งหมดนะ …… ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของบุคคล

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ


BeauBN

BeauBN

มือใหม่ หัดรีวิว

FULL PROFILE