[Review] น่ารักรับปีหนู ♥ ETUDE HOUSE x Tom & Jerry Collection ‘Lucky Together’

46 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ขอยกความน่ารัก ฉดใฉ ให้แก่คอลเลคชั่นนี้เลยค่าาา ETUDE HOUSE Tom & Jerry New Year Collection ในธีม ‘Lucky Together’

ทุกคนน่าจะได้เห็นรีวิว คอลเลคชั่นนี้กันมาบ้างแล้ว ก็แหม♥ น่ารักซะขนาดนี้ ใคร ๆ ก็อยากได้จริงมั้ยล่าา แต่ครั้งนี้ฝนไม่ได้ซื้อด้วยตัวเองนะคะ แต่ได้จากกิจกรรม  ที่เล่นในเว็ป BT Online ด้วยความอยากได้ เลยตั้งจิตอธิฐาน เอ้ยย.. เลยส่งชื่อแล้วรอลุ้น จนประกาศแล้วเป็นเรา คือ ดีใจมากก เลยขอมาโชว์ให้เพื่อน ๆ จีบันได้ดูไปด้วยกันค่าา

ของที่ได้
  • ETUDE HOUSE LUCKY TOGETHER GLOW ON BASE NEW YEAR SET 

  • ETUDE HOUSE LUCKY TOGETHER SOONJUNG LIP BALM PURE

  • ETUDE HOUSE LUCKY TOGETHER TWO TONE CHEEK DOME OR201 SAY CHEESE

  • ETUDE HOUSE LUCKY TOGETHER BUBBLE BODY WASH SPECIAL SET

  • ETUDE HOUSE TOM&JERRY TOOTHBRUSH SET

ETUDE HOUSE Lucky Together Soon Jung Lip Balm


ตัวแรกเริ่มกันด้วยน้อง ETUDE HOUSE Lucky Together Soon Jung Lip Balm ลิปบาล์ม เขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ จะช่วยบำรุงปากของสาว ๆ ที่แห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้น เป็นลิปที่ไม่แต่งกลิ่น ใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงเลยค่า แพจเกจจิ้งเป็นรูปน้อง Tom กับ Jerry ก็น่ารักมาก ๆ 

ETUDE HOUSE Lucky Together Two Tone Cheek Dome


บลัชออนเนื้อทูโทน เนื้อแป้งบางเบา สีน่ารักมากก ให้ลุคแบบสดใส ๆ Coral ดูแก้มอมชมพูเป็นธรรมชาติ ส่วนตัวชอบใช้ผสมกัน ปัดแล้วได้ลุคคิ้วท์ ๆ เลย

ETUDE HOUSE Lucky Together Glow On Base New Year Set


เป็นคู่หู ที่จะช่วยผิวของเราดูฉ่ำโกลว์มีมิติมากขึ้น ! ตัว Glow On Base Oil Volume จะมีส่วนผสมของทองคำ ที่จะช่วยเซ็ตเมคอัพบนผิวหน้าเรา คือได้ทั้งความชุ่มชื้น เหมือนไพรเมอร์ที่จะช่วยล็อคเมคอัพไม่ให้ดูเยิ้มระหว่างวัน ส่วนตัว Glow On Base Hydra Mini มี ส่วนผสมของ Jewel Glowing Complex อัญมณี 5 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ เป็นธรรมชาติ ใช้คู่กัน ผิวคือฉ่ำออร่ามาแต่ไกลอ่ะบอกเลยย

ETUDE HOUSE Lucky Together Bubble Body Wash Special Set

เซ็ตครีมอาบน้ำ กับ ฟองน้ำขัดตัวน้องเจอร์รี่ คือน่ารักมากกก !! แถมตัวสบู่เหลวคือหอมละมุนมาก ๆ ใครที่ชอบกลิ่น พีช ดอกมะลิ ฮันนี่โรส คือต้องไปตามซื้อ และ เขามีสารสกัดจากชาเขียวอีกด้วย ทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แต่แค่เห็นแพจเกจจิ้งตัวนี้ก็น่ารัก ชนะขาดลอยแล้วค่าา ♥

และ สุดท้ายของคอลเลคชั่นนี้ เขามีเป็นแปรงสีฟันด้วยจ้าาา มาพร้อมกับ ตัวตั้งแปรงสีฟันสุดน่ารัก ขนแปรงนุ่มไม่ปาดลิ้นเน้ออ ~

สรุป


ความน่ารักของคอล ETUDE HOUSE Lucky Together บอกตรง ๆ คนที่เกิดปีหนูอย่างเรา คือ อินหนักมาก! ด้วยความการ์ตูนสมัย 90s ดูมาแต่ตั้งแต่เด็ก มาอยู่ในรูปแบบแพคเกจจิ้งเครื่องสำอางน่ารักแบบนี้คือสาว ๆ ไม่ควรพลาดจริง ๆ ส่วนตัวชอบ บรัชออนมากก ด้วยสีที่มันน่ารักเข้ากับสีผิว ปัดแล้วก็ได้ลุคใส ๆ สวยง่ายใช้ได้ทุกวัน แนะนำเลยค่า ของต้องมี ! ><

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่กำลัง ลังเล ว่าจะซื้อคอลเลคชั่นนี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่กับรีวิวครั้งหน้า ขอบคุณที่อ่านรีวิวนี้จนจบน้าาา ^_^


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE