Dermaklear เวชสำอางดูแลผิวหน้าฉบับผิวแพ้ง่ายแถมเป็นสิว

53 12
WITH <strong>Dermaklear</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ากลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้น้ำก็มีไอเทมสกินแคร์ที่เป็นเวชสำอางมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งขอเกริ่นก่อนนิดนึงว่า ช่วงก่อนหน้านี้น้ำเป็นสิวผดเม็ดเล็ก ๆ ที่หน้า ก็เลยได้มาลองตัวสกินแคร์ตัวนึงที่ชื่อว่า Dermaklear

โดยทั้งสามตัวที่น้ำใช้ก็จะประกอบด้วย Dermaklear Ultra Soft Cleanser , GENTEL for all skin type, dermaklear 100% PHYSICAL SUN BLOCK 

ซึ่งทั้งสามตัวนี้ของ Dermaklear  มีส่วนผสมมาจากธรรมาชาติที่จะช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ไม่มีสารอันตรายทั้งพาราเบน น้ำหอม แอลกฮอล์

Dermaklear Ultra Soft Cleanser


เป็นทั้ง Cleansing และ Cleanser สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ตัวนี้มันมีฤทธิ์ทำให้สิวหายจากการ ลดความหนืดของไขมัน โดยไม่มีผลเร่งการผลัดเซลล์ผิว แถมยังลดการอักเสบและฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยตัวอย่าง ถ้าสิวอักเสบแบบติดเชื้อ พอทาครีมไป ครีมไปฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แบคทีเรียตายจะทิ้งซากคือหัวหนองให้เห็น น้ำใช้ทำความสะอาดใบหน้ากำจัดสิ่งสกปรก ตัวคลีนซิ่งจะไม่ช่วยผลัดเซลล์ผิวจึงทำให้เวลาล้างหน้าผิวหน้าจะไม่แห้งลอกเป็นขุย  แถมมีค่ากรดด่างเหมือนผิวปกติเลย(ผิวที่สมดุลค่ากรดด่างต้อง 5.5 มันถึงจะป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคได้ ) 


และก็มี  “Respect Skin Barrier” ที่ทำให้ผิวสมดุลหลังล้างหน้าไม่แห้งตึง เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิวที่มีความอ่อนโยนไม่เป็นอันตรายและไม่ซึมผ่านผิวชั้นนอกเข้าไปทำลายโปรตีนที่สำคัญในชั้นผิวเนื้อคลีนซิ่งเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล จะเป็นเนื้อสีขาว ไม่มีฟองและกลิ่นของน้ำหอมเลย 

ตัวนี้สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทั้งเช้าและเย็นได้เลย

Dermaklear  GENTEL for all skin type


เป็นอีมัลชั่น Oil in Water เนื้อครีมมีความบางเบา มีส่วนผสมสกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว และมีความสามารถในการช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ลดการอักเสบของสิว สิวอักเสบ สิวอุดตัน ฝ้า และกระ ทั้งฟื้นฟูผิวเสียช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาแข็งแรง  

เนื้อครีมเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เนื้อบางเบามากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกคาโมบายที่ช่วยในเรื่องของการลดการระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ เนื้อไม่เหนียวและหนักผิว 

ตัวนี้น้ำจะล้างหน้าให้สะอาดและเเต้มเนื้อครีมที่บริเวณใบหน้าและทาให้ทั่วๆ จุดไหนเป็นรอยสิวหรือสิวก็ขอเน้น ๆ นิดนึง เนื้อครีมให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีและไม่ก่อให้เกิดความมัน

dermaklear 100% PHYSICAL SUN BLOCK

 

ครีมกันแดด ที่มี SPF 50+ PA +++ ที่ช่วยในเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดด และที่ชอบคือนางจะไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนี่งนางจะทำหน้าที่เหมือนฟิลม์ที่ค่อยปกป้องผิวเคลือบผิว ทำให้ไม่เกิดความมัน และอุดตัน คนที่เป็นสิวและกังวลที่จะทาครีมกันแดดตัวนี้น้ำขอแนะนำเลยค่า

เนื้อครีมเป็นขาว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เนื้อครีมเวลาจะแอบมีความขาวเบาๆ ซึ่งความขาวนี้ก็จะทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นมาหนึ่งระดับ แถมยังผสมสารสกัดจากธรรมชาติ สารสกัดฟักข้าว และ สารสกัดจากสมอไทย เพื่อกำจัดอนุมูลอิสระส่วนเกิน และยังชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนที่ถูกแสงแดดทำร้ายอีกด้วย

ตัวกันแดดเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ทาครีมกันแดดเสร็จก็สามารถแต่งหน้าทับได้ตามปกติเลยค่า นางไม่ทำให้สีเครื่องสำอางเพี้ยนด้วยนะ

สำหรับ dermaklear น้ำว่านางอาจจะไม่ใช่เวชสำอางแบบกำจัดสิวแบบทาปุปสิวหายแต่นางจะเป็นเวชสำอางในเรื่องของการดูแลผิวหน้ารักษาความสมดุลของผิวหน้าไม่ทำให้ผิวหน้าก่อเกิดสิวใหม่พร้อมยังช่วยบำรุงและฟิ้นฟูผิวอีกด้วย คนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายก็ลองหันมาดูสกินแคร์ที่อ่นโยนต่อผิวกันได้นะ อย่าตัว dermaklear น้ำก็จัดว่าเป็นสกินแคร์ที่อ่นโยนต่อผิวมากๆเลย   


ปล. อย่างการรักษาสิวจากประสบการณ์ของน้ำที่ผ่านมาเลยคือ หนึ่งต้องมีความใจเย็นอย่าไปบีบสิวกดเล่นเองค่อยๆดูแลรักษาทีละเล็กที่ละน้อย ถ้าเผลอไปกดเล่นเองเมื่อไหร่ สิวลามแน่นอน ยังไม่พอได้แผลมาเพิ่มเป็นหลุมไปอีก


วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE