W.DRESSROOM NEW YORK : Dress & Living Clear Perfume น้ำหอมที่ไอดอลเกาหลีใช้

47 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
น้ำหอม W.DRESSROOM NEW YORK : Dress & Living Clear Perfume เป็นน้ำหอมสำหรับฉีดได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฉีดตามร่างกาย ห้องนอน ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ ตู้เก็บรองเท้า รองเท้า คือสามารพัดที่ที่คุณอยากให้มีกลิ่นหอม เพราะเค้ามีกลิ่นที่หอมหลากหลาย และแต่ละกลิ่นคือไปสุดมาก ! เรียกว่ามีหลากหลายกลิ่นให้ได้เลือกกันเลยทีเดียว มาเริ่มกันที่กลิ่นแรก ขอนำเสนอกลิ่นของไอดอลเกาหลีที่สาว ๆ เรียกว่า "เหมา"และถือคติ "ของมันต้องมี" กันเลยทีเดียว
เป็นกลิ่นยอดฮิตที่ไอดอลอย่าง "จองกุก BTS" ใช้ ซึ่งมันเป็นกลิ่นที่หอมแบบอ่อน ๆ คล้ายกับพวกกกลิ่นแป้งเด็ก แบบแป้งเด็กจริง ๆ กลิ่นจะไม่ฉุน ไม่แรง แต่สามารถจะทำให้เรารู้สึกฟีลลิ่งแบบอ่อน ๆ น่ารัก ๆ จูนใช้ 97 Aprill Cotton ฉีดที่ผ้าหอม มันจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลับสบาย
กลิ่นออกองุ่น หอม หวาน ใครเป็นสายหวานหรือชอบกลิ่นหวาน ต้องใช้เลยค่ะ   กลิ่นมันจะออกหวานก็จริง แต่ไม่ทำให้มึนหัวมาก อ่อน ๆ สบาย ๆ      .
(ซอนโฮ,มินฮยอน,เอสคุปส์ ใช้จ้า) กลิ่นหวาน ส่วนตัวให้หวานกว่าเจ้า 55 Green Grape Sherbet เป็นกลิ่นที่ หอมแบบพีช พีชจริงๆ แบบชัดมากกกกกกก ชอบตรงที่กลิ่นมันไปสุดมาก แบบฉีดแล้วรู้เลยว่ากลิ่นอะไร กลิ่นพีช พีช พีช หวานน่ารักๆ ถ้าเปรียบเป็นผู้หญิงก็คิดว่าน่าจะเป็นสไตล์ พิมฐา ไรงี้ ถามว่าชอบกลิ่นนี้ไหม ชอบนะ มันแบบผู้หญิงๆ
กลิ่นจะหอม สดชื่น เฟรซ ๆ ฟีลธรรมชาติมาก  เพราะมันให้ฟีลลิ่งแบบสดชื่น ไม่หวานเกินไป กลิ่นแบบกลางๆ  กลิ่นอากาศสดช่น ประมาณนี้ ๆ กลิ่นนี้หลายคนชื่นชอบเพราะกลิ่นดีมากก
กลิ่นหอมหวานละมุนของดอกไม้ เหมือนขี่น้องม้าโพนี่ ( บยองชานเลือกใช้)  เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้จริง ๆ
กลิ่นนี้ทำให้รู้สึกแบบ เห้ยย มันหอมแบบสบู่จริงๆ    เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกลิ่นสบู่ๆ มันให้อามรมณ์หอมแบบธรรมชาติสุด ถ้าเปรียบกับกลิ่นอื่นนะคะ  เพราะมันเป็นกลิ่นสบู่   กลิ่นหอมสะอาด เหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ คล้ายแป้งเด็กและสบู่เด็ก สดชื่นธรรมชาติสุดๆ
เป็นกลิ่นมะม่วงจริง ๆ ใครชอบกลิ่นผลไม้ต้องรักกลิ่นนี้แน่ ๆ มันเป็นกลิ่นมะม่วงจริง ๆ  ครบทั้ง 7 กลิ่นแล้วนะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อขอใครที่กำลังมองหาน้ำหอม  ที่เป็นน้ำหอมอเนกประสงค์ ฉีดได้ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย เสื้อผ้า ห้องต่าง ๆ ในรถ   คือมีกลิ่นหลากหลายให้เลือก ตอบโจทย์คนชอบกลิ่นหอมจริง ๆ

สำหรับวันนี้ไปก่อนนะ ขอไปดมต่อจ้าา ขอบคุณที่ติดตามอ่านกระทู้กันนะคะ ใครใช้กลิ่นไหนอยู่มาแชร์กันได้ สวัสดีค่ะ :D


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE