THE WEEKEND SKIN | ' Commodity ' Moisturizing Fluid ✨ moisturizer ที่เนื้อดีที่สุด ตั้งแต่เคยใช้มา !

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าให้พูดถึง moisturizer ที่เนื้อดีที่สุด ตั้งแต่เคยใช้มา . . คงต้องยกให้ THE WEEKEND SKIN ' Commodity ' Moisturizing Fluid เลย ✨? เนื้อคือนุ่ม บางเบา ซึมเร็ว สบายผิวสุด ! 

THE WEEKEND SKIN

Commodity Moisturizing Fluid

850.- | 25 ml 

ตัวนี้นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังเป็น ' อาหารผิว 5 หมู่ ' ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย ซึ่งมีสารสกัดจาก . .


⛅️ Niacinamide 10% ที่จะช่วยป้องกันการเกิดปัญหาสิว โดยการควบคุม sebum ให้ทำงานปกติ ไม่ผลิตน้ำมันมากเกินไป ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูแลปัญหารอยดำ รอยแดง รอยสิวต่างๆ แถมยังช่วยลดปัญหารูขุมขนและริ้วรอยไปด้วย


? Panthenol 2% | Vitamin B5 ช่วยเก็บกักน้ำในชั้นผิวให้คงอยู้ได้ยาวนานขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่ม ฟู ป้องกันปัญหาผิวขาดน้ำ คล้ายกับ Hyaluronic acid เลย


? Defensil plus 2% เป็นสารสกัดจาก Balloon vine, Sun flower seed oil, และ Blackcurrant ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบ/การระคายเคือง ทำให้ผิวสงบลง แถมยังป้องกันผิวจาก มลภาวะ แดด เคมีต่างๆได้ด้วยนะ


มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนมาก ปราศจาก ? น้ำหอม, Alcohol, Parabens, Silicone, Mineral oil, สีสังเคราะห์, SLS, SLES ✔️ 

หลังใช้เราคิดว่าตัวนี้ช่วยเรื่องการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื้น แม้เนื้อจะบางเบา ใช้ตัวเดียวก็เอาอยู่ ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ค่อยการระคายเคือง/อักเสบ จากแดด/มลภาวะต่างๆ เหมาะมากสำหรับผิวแบบเรา ที่ค่อนข้างไวต่อปัจจัยภายนอก เจอแดดแก้มก็เริ่มแดง-แสบ . . ⛅️ เราว่าตัวนี้คือเหมาะกับอากาศในกทม.ช่วงนี้มาก ทั้งเนื้อที่เบาบาง และส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง ?

นอกจากเนื้อ และคุณสมบัติแล้ว แพคเกจเค้าคือดีมากนะ ขวดเป็นแก้วขาวขุ่น หนา มีน้ำหนัก ไม่ต้องกลัวแตก หัวปั้มกดง่าย สมูทมาก ฝาก็เปิด/ปิดง่ายสนิทดี รู้เลยว่าใส่ใจในทุกดีเทลเลย !

พิกัด | Instagram @theweekendskin
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE