หน้าเรียว ดั้งโด่ง ถ่ายรูปขึ้นกล้องสุด!!!

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนนน ใครที่กำลังมีปัญหาคิ้วหลุดระหว่างวัน เฉดดิ้งหน้าไม่อยู่เฟดไปหรือไหลไปตามเหงื่อเชิญมาทางนี้เลยค่า แพทมีของดีจะมาแนะนำค่า


ก็คือ Inn Beauty 3 in 1 Perfect Beauty Palette เป็นพาเลตต์ขนาดจิ๋ว ที่สามารถทำให้หน้าเรามีมิติได้ในพาเลตต์เดียว พาเลตต์นี้ประกอบไปด้วย
 สีขาวมุก สำหรับตกแต่งเปลือกตา และไฮไลท์จมูกให้พุ่ง
สีน้ำตาอ่อน / เข้ม สำหรับเขียนคิ้ว ไฮไลท์ดั้งให้ปัง และเฉดดิ้งหน้าเรียว




แถมในพาเลตต์ยังให้แปรง 2หัวมาอีก จะบอกว่าแปรงขนแน่นมากเขียนคิ้วได้ทรงที่ต้องการส่วนอีกด้านเป็นหัวฟองน้ำ ส่วนตัวแพทเอาไว้เบลนสีหัวคิ้วและไฮไลท์จมูก
วันนี้แพทจะมาทดสอบความ กันเหงื่อ กันน้ำแบบที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมากันนะคะว่าทนมากน้อยแค่ไหน ก่อนอื่นมาดูBefore - After ก่อนหลังไฮไลท์จมูกและเฉดดิ้งหน้ากันก่อน 
 สีพอดีกับผิวมากกก ในรูปคือแพทใช้สีน้ำตาลเข้มเขียนคิ้ว/ไฮไลท์ และเฉดดิ้งตรงแก้มและกรอบหน้านะคะ ส่วนสีน้ำตาลอ่อนใช้เบลนตรงหัวคิ้ว สีขาวมุกแพทใช้ไฮไลท์ดั้งให้ชัดค่า

ต่อจากนี้คือรูปที่ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกเจอแดด เหงื่อออกแบบสุด มาดูกันค่าว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง
 ในรูปคือหลังจากแต่งหน้าประมาณ 4ชั่วโมง ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องสุด เห็นดั้งชัด จมูกดูพุ่งมากก เหงื่อไหลก็ยังติดอยู่ ตามคอนเซปเลยค่ะ หน้าเรียว คิ้วปัง ดั้งโด่ง ชอบสุด.  

ใครที่อยากหาซื้อมาใช้ตามสามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven เท่านั้น!!! ราคา 149 บาท คุ้มมั้ยหละได้หลายอย่างรวมอยู่ในพาเลตต์เดียว คุ้มค่ามาก

ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ อาจจะไม่ได้เป็นกระทู้ที่ยาวมากไว้ครั้งหน้ามารีวิวอะไรฝากเพื่อนๆติดตามกันด้วยนะค้า


bpatch1

bpatch1

FULL PROFILE