Smooth E Cream ลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ และรอยแผลเป็น

51 13
เฮลโล่ทุกคน มีใครหนักอกหนักใจเกี่ยวกับปัญหาเรื่องรอยสิว จุดด่างดำ หรือรอยแผลเป็นบนใบหน้ากันบ้างมั้ยเอ่ย ถ้ามี หวังว่ากระทู้นี้ถูกใจแน่นอน เพราะวันนี้มายด์จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดแผลเป็น จุดด่างดำ รอยสิว ให้ดูจางลงนั้นเอง และได้รับรางวัล @Cosme ที่ประเทศญี่ปุ่นการันตีด้วยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดีที่ดีที่สุด  
นี่เลยค่ะ Smooth E Cream  หลอดสีเขียวขาวแบบนี้ เป็นครีมในตำนานกันเลยทีเดียว เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นและรู้จัก
ในหลอดมีส่วนประกอบสำคัญคือ Centella asiatica เป็นพืชช่วยสมานแผล และลดรอยแผลเป็นได้ดี แพทย์ผิวหนังในต่างประเทศพบว่า สารสกัดที่เรียกว่า Centella essence ที่แพทย์ผิวหนังบางรายถือว่าเป็นสารสกัดธรรมชาติที่ดีที่สุดเพื่อแก้ปัญหา ริ้วรอย แผลเป็น จุดด่างดำ และยังช่วยบำรุงผิวให้ขาว เนียนใส ดูอ่อนเยาว์ และนอกจากนี้สารสกัดตัวนี้ยังช่วย
• สมานแผล ลดแผลคีลอยด์ที่นูนให้เรียบขึ้น ลดการคันเจ็บของแผลเป็นนูนได้ดีขึ้น
• ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เนื่องจากปริมาณคอลลาเจนที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวกระชับขึ้น
• ช่วยลดแผลลาย เช่น หน้าท้องลาย ขาลาย จะแลดูจางลง
• แผลผ่าตัด เมื่อทา Smooth E Cream ตัวนี้จะช่วยสมานแผลผ่าตัดให้หายเร็วขึ้น
ส่วนผสมสำคัญอื่นๆจากธรรมชาติ 100%
1. Centella essence ฟื้นฟูผิว เร่งสร้าง Collegen ตามธรรมชาติ ผสานการทำงานกับ Vitamin E ที่แพทย์ผิวหนังพบว่า จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสมานผิว ลดริ้วรอยเก่า และป้องกันกานเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น ดูอ่อนกว่าวัย
2. Allium Cepa Extract ช่วยลดอาการอักเสบ ริ้วรอย จุดด่างดำ รักษารอยแผลเป็น รักษาแผลเป็นท้องลายหลังคลอด
3. Natural Alpha-Tocopherol ให้ความสดชื่น ลดริ้วรอย รอยสิว แผลเป็น แผลเป็นที่เกิดจากสิว
4. Jojoba Oil ถนอมผิวให้อ่อนนุ่ม เก็บความชุ่มชื่น ช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง ลดริ้วรอย และทำให้ผิวสุขภาพดี เนียนนุ่ม คงความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิวให้ดูมีน้ำมีนวล เปร่งปรั่ง เต่งตึง ลดรอยเหี่ยวย่น 5. Aloe Vera ว่านหางจระเข้ ช่วยขจัดและลดริ้วรอย รอยสิว แผลเป็นสิว ความมันบนใบหน้า ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น เพิ่มความชุ่มชื่นและให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม กระจ่างใส กระชับรูขุมขน
ครีมสำหรับผิวพรรณที่ใช้กันมี 2 ส่วน คือ ส่วนที่เป็นสารสำคัญ และส่วนที่เป็นเนื้อครีม ซึ่งหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าครีมยี่ห้อต่างๆมีสารสำคัญเหมือนกัน แต่จริงๆแล้ว เนื้อครีมก็มีความสำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะเนื้อครีมจะเป็นตัวนำพาสารสำคัญซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ดี ด้วยเทคโนโลยีพิเศษของ Smooth E Cream ตัวนี้ เป็นเนื้อครีมชนิด MES (Multi-layer Emulsion System) ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี  
เนื้อครีมมีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมาก นอกจากจะช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำที่กล่าวมาแล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย วิธีรักษารอยแผลเป็น : แต้มครีมไปบริเวณที่มีปัญหา วันละ 2-3 ครั้ง หรือสามารถทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ทริค **วอร์มครีมก่อนทา จะช่วยให้เนื้อครีมซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้
• สำหรับคนผิวมัน/กังวลหน้ามันระหว่างวัน
กลางวันทางเฉพาะจุด ส่วนกลางคืนทาทั่วใบหน้า • • • สำหรับคนผิวแห้ง ทั่วใบหน้าทั้งกลางวันและกลางคืน
Smooth E Cream เป็นเวชสำอาง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคือง
มายด์ได้ทดลองใช้2สัปดาห์ รอยดำจากสิวตรงคางและบนริมฝีปากดูจางลง และหน้าก็นุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ ถือว่าเป็นไอเท็มประจำตัวไปอีกหนึ่งตัว ที่ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยสิวรอยแผลเป็น บนใบหน้า ที่สำคัญคือไม่เหมือนครีมทารอยแผลเป็นอื่นๆ แถมช่วยลดริ้วรอยด้วยคือรักเลย  
อันนี้เราซื้อมาจากร้านขายยาทั่วไป ขนาด 19g. ราคา 190 บาท มีให้เลือกหลายขนาดเลยค่ะเพื่อนๆ ใครสนใจลองไปหามาใช้ดู  หน้าตาแบบนี้ กล่องสีเขียวขาว ขนาดพกพาสะดวก ราคาน่ารักด้วย วันนี้เราไปก่อนน๊า บ๊ายบาย


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE