เห่อ NYX Sabrina Spellbook Palette

44 13
เฮลโหลววววทุกคนนน วันนี้ตื่นเต้นๆๆ เราจะมาเห่อพาเลทใหม่จาก NYX ที่ไม่ธรรมดา นั้นก็คือ Nyx Sabrina Spellbook Palette✨จากซีรีย์เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina ถ้าใครที่ได้ดูซีรี่ย์หรือเป็นแฟนคลับซีรีย์เรื่องนี้ต้องรู้จักแน่นอน ที่สำคัญคือต้องมีพาเลทนี้!!! ถ้าใครไม่รู้จักไปหาดูนะสนุกมากกค่า
แพ็คเกจคือดี ทำเป็นรูปแบบ Spellbook หนังสือเวทมนตร์คาถา!!! เปิดออกมาร้องว้าววว มันดูลึกลับลึกล้ำมว้ากกก แค่แพคเกจก็ซื้อแล้วว สวยงามมม กรี๊สสสส><
มาดูข้างในกันค่ะ มีอายแชโดว์ทั้งหมด 30 สี!!! ใช้กันตาแตกไปเล้ยย มีทั้งแมท ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ ครบค่า จะแต่งลุคไหนก็ได้สีแบบนี้ใช้ได้หมด ครอบคลุมทั้งจักรวาลโลกมนุษย์และโลกแม่มด5555555 และมีบลัชออนอีก3สี บลัชสีที่1กับ3 เป็นเนื้อแมทน้า ส่วนสีที่2 ตรงกลางเป็นบลัชชิมเมอร์ แนทไม่แน่ใจว่าพอจะใช้เป็นไฮไลท์สำหรับทุกคนได้มั้ย เพราะสีค่อนข้างเข้มอยู่ค่ะ แต่เอามาไฮไลท์ตรงสันจมูกเบาๆก็สวยอยู่นะลองแล้ว
ดูสีกันชัดๆอีกสักรูปค่ะ จะเป็นลมมม สีสวยอ่าาา แล้วดูชื่อสีสิคะ ใครดูซีรีย์ก็กรี๊สสิคะ รออะไรๆค้าาา??
แนทสวอชให้ดูสีแบบเน้นๆกันเลยค่ะ จุกๆกันไปเลย สีคือพิกเมนท์แน่นมากเว่อร์ ยิ่งทาที่ตานี่คือปาดเดียวคือว้าวว สีแน่นจริงค่ะ สีบลัชแถวสุดท้ายคือน่ารักมากกก ชอบมากกกกก แนทสวอชสีไล่จากแถวที่1ของพาเลทลงมานะคะ ดูตามกันได้เลย

ไปหาซื้อกันได้ที่ช็อปNYX ที่ร่วมรายการ และช่องทาง Shoppee นะคะ ราคา 1,169 บาท ราคานี้คือคุ้มฟินกับสีอายแชโดว์และบลัชที่ให้มา ไหนจะแพคเกจสวยๆแบบนี้ ไปจัดกันนะคะสาวๆ❤️??


NATTIE4VIBE

NATTIE4VIBE

All the makeup is calling me.??
Desserts Lover.?
A wife and a dog mom.??
Positive vibe only.☝️?

FULL PROFILE