มั่นใจ ไม่กลัวแดด กล้าเผชิญทุกๆสถานการณ์ ไปกับ NIVEA SUN Protect & Refresh Colling Mist SPF50

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน ไหนใครสายเอ็กซ์ตรีม ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ว่ายน้ำ ปีนเขา ปั่นจักรยาน 555 มามุงทางนี้ นิคมีกันแดดที่คู่ควรกับคุณมาแนะนำ นี่เลย ครีมกันแดด นีเวีย NIVEA SUN Protect & Refresh Colling Mist SPF50 ครีมกันแดดทาตัว ดีที่สุดที่นิคยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเลย
นีเวียนี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องกันแดดอยู่แล้ว ยิ่งมามีเจ้า NIVEA SUN Protect & Refresh Colling Mist SPF50 ตัวนี้ คือโดนใจมาก เพราะเค้าเป็นสเปรย์กันแดด สูตรเย็น ไม่ใช่เย็นธรรมดานะ แต่เย็นสุดขั้วเลย เอาซี้!! และเค้าเป็นแบบ Double UV Protection คือช่วยปกป้องทั้ง UVA1 , UVA2 และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของฝ้าแดด จุดด่างดำ ด้วยค่า SPF50 เลยจ้า
หัวสเปรย์ ใช้ง่าย ให้ละอองละเอียด แค่เขย่ากระป๋องสองสามทีแล้วฉีดลงบนผิวหนัง และลูบไล้ให้ทั่ว สามารถใช้ได้ทั้งผิวตัวและผิวหน้าเลย เวลาจะทาหน้าก็ฉีดสเปรย์ลงที่ฝ่ามือก่อนแล้วค่อยมาทาที่หน้าจ้า  
ควรฉีดสเปรย์กันแดดก่อนออกแดดสักครึ่งชั่วโมงนะ ฉีดห่างจากผิวสักเล็กน้อย เพื่อให้ละอองกระจายอย่างทั่วถึง
นี่คือเนื้อของกันแดดก่อนเกลี่ยจ้า เค้าจะเป็นเหมือนน้ำใสๆ ไม่มีสี และปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังฟอกขาวด้วย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมจริงๆ
พอฉีดเสร็จเราก็เกลี่ยๆตบเบาๆลูบไล้ให้ทั่วผิวทันที เนื้อกันแดดจะซึมลงสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความมันไว้เลย แถมให้สัมผัสที่บางเบา เย็นสบาย ไม่เหมือนทากันแดดอะ เหมือนลงน้ำตบอะ เอาจริงๆ 555
นี่นิคเปรียบเทียบผิวให้ดู ผิวหลังจากว่ายน้ำไป 45 นาที ยังดีอยู่จ้า เพราะเค้าเป็นครีมกันแดด กันน้ำนี่งายยย ไม่แสบผิว ไม่วอก ไม่เป็นคราบขาว ลงน้ำแล้วไม่มีคราบน้ำมันที่น้ำ และผิวก็ยังดูไม่คล้ำเสียอีกด้วย เหมาะกับพกไว้เป็นครีมกันแดดไปทะเล หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นที่สุด
ประทับใจมาก ชอบที่เป็นแบบสเปรย์ ใช้ง่าย ชอบที่ให้สัมผัสบางเบา เย็นสบาย ไม่เหนอะหนะผิว และชอบที่ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว แถมยังกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้จริง ไม่แสบผิว ไม่เป็นคราบ ไม่เปรอะเปื้อนเสื้อผ้า และที่สำคัญเป็นครีมกันแดดในเซเว่นที่หาซื้อง่ายด้วย ครบเครื่องกันแดดในฝันมากค่ะ
ทีนี้เราก็ทำกิจกรรมกลางแจ้งได้แบบมั่นใจ ไม่กลัวแดด กล้าเผชิญทุกๆสถานการณ์ไปกับนีเวียทุกๆที่เลยจ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE