รีวิวไอเท็มตัวเด็ดในเซเว่น ที่ไม่ควรพลาด!!!

48 10

การที่สาว ๆ ต้องการหันมาดูแลใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพราะการดูแลตัวเองในทุกวันนี้เป็นอะไรที่สะดวกสบายมาก ๆ เพราะเครื่องสำอางมีราคาตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพันเลยทีเดียวค่ะ บางคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ?? ครีมหลักสิบจะดีหรอ ?   ดีสิคะถ้าเพื่อนสาว ๆ ได้รู้จัก “ครีมซองเซเว่น” จะรู้ได้ทันทีว่า “ถูกและดี” มีอยู่จริง ๆ 



วันนี้นัดเลยคัดสรรไอเท็มตัวเด็ดที่นัดใช้เอง ใช้แล้วชอบ คัดมาแบบเน้น ๆ จุก ๆ ให้เงินในกระเป๋าสั่นกันเล่น ๆ อิอิ... ตัวไหนจะเด็ดบ้าง ไปดูกันเลยค่า

. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ความชุ่มชื้น ความเฟรชต้องยกให้ตัวนี้เลยค่า “เจลส้มนามิ” เจลวิตามินซีสูตรเข้มข้น เนื้อเจลสีส้มใส ๆ มีเม็ดบีตส์สีส้มเล็ก ๆ กลิ่นหอมของส้มอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบค่อนข้างไว ทาแล้วสดชื่นมากกกก ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน รอยสิวดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ใช้ทาได้ทั้งหน้าและตัว ทาเช้า-เย็น แต่นัดชอบแช่เย็นแล้วนำมาพอกหน้าก่อนนอน (ลองทำดูฟินมากค่า ยิ่งมีเครื่องนวดหน้านะ แม่คุณเอ๊ยยย ฟินสุดค่า) ตื่นเช้ามาหน้าฟูมากแม่!!! ดูฉ่ำอิ่มน้ำ ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย  แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์  Paraben และซิลิโคนอีกด้วย

ปริมาณ 30 g. ราคา 49 บาท

2. MoonA Huse Hyaluron Vit c Essence Serum 

เรื่องความกระจ่างใส และคุมมันต้องยกให้นาง !!! เซรั่มผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอน (อุ้มน้ำได้มากถึง 1000 เท่า ขึ้นอยู่กับน้ำหนักโมเลกุล )และวิตามินซี (จากผลคามู คามู วิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า เมื่อเทียบกับเนื้อผลสดมะนาว 100 กรัม)เนื้อเซรั่มใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมค่อนข้างไว เหมาะกับสาวผิวมันมากกว่าสาวผิวแห้ง แถมยังช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ดูฟูอิ่มน้ำ หน้ามันน้อยลง ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 10 ml. ราคา 39 บาท

3. Make Up Pro BB Wet To Powder SPF 35 PA++ 

ตัวนี้เป็น The Best ประจำเซเว่นเลยก็ว่าได้ค่า ที่สุดของ BB ต้องนามิซองดำสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใครใช้เป็นต้องชอบ นางดีงามเกินราคามากเด้อออ ทา BB แต่เหมือนทาแป้งพัฟ เพราะเนื้อจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมทให้ฟินนิชที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ สาวผิวมันเป็นต้องชอบ!! แต่ไม่ใช่แค่สาวผิวมันที่ชอบเพราะตัวนี้เอาอยู่ทุกสภาพผิวเลยก็ว่าได้ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เบาสบาย ไม่เป็นคราบ ปกปิดดีงาม ไม่มีดรอป และชอบในความปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ จะเลิศไปถึงไหนนน

ปริมาณ 7 g. ราคา : 49 บาท

4. BK ACNE BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF

BB ที่ชอบใช้ในช่วงที่หน้าเป็นสิว Fast Step BB ผิวดูดีในขั้นตอนเดียว สำหรับคนเป็นสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยสารกันแดดประสิทธิภาพสูงจากญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ Dermatologically Non-Irritating โดยสถาบันด้านผิวหนังชั้นนำจากยุโรป ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ หน้าไม่วอกไม่ลอย เบลอรูขุมขน รอยสิวก็ถือว่าปกปิดได้ระดับที่โอเค สีหน้าดรอปลงนิดหน่อย แต่ไม่น่าเกียจยังดูเป็นธรรมชาติอยู่

ปริมาณ 4 g. ราคา 49 บาท

5. Sis2sis Volumizing Mascara

มาสคาร่าสีดำสนิทในรูปแบบซอง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะ ไม่ไหล เกาะขนตาแน่น ไม่แพนด้าระหว่างวันมาพร้อมหัวแปรงปัดทรงอ้วน ซี่แปรงถี่และไม่กว้างมาก ช่วยให้ขนตาดูหนา แต่ไม่หนัก ปัดแล้วเด้ง งอนยาว เรียงฟูเป็นแพสวย เหมือนติดขนตาปลอมเลยค่า นัดใช้ตัวนี้ปัดคิ้วด้วยนะนางโอเคเลยทีเดียวดูไม่หนาเตอะเกินไป ได้คิ้วฟูสวยเป็นธรรมชาติไปอีกค่า

ปริมาณ 4 ml. ราคา 49 บาท

6. Sis2sis lip & cheek creamy tint

สีสวยมากกก นัดชอบเบอร์ 03 Brown Sugar เนื้อลิปที่เป็นเนื้อเวลเวทนุ่มละมุนมากค่ะซิสสส สีสวยมาก เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ทาแล้วสบายปาก ไม่ตกร่อง แต่เรื่องติดทนกลาง ๆ ทาได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม แถมนัดนำมาทาเป็นอายแชโดว์ได้ด้วยเด้อ มีแปรงในตัว หัวแปรงมีความเรียวเล็ก ใช้เกลี่ยง่ายดีด้วย

ปริมาณ 2 ml. ราคา 49 บาท 


สรุป

เรื่องหน้าใสคุมมันต้องไฮยาลูรอนมุนอา

เรื่องความฟู ความชุ่มชื้นต้องเจลส้มนามิ

เรื่องบีบีช่วงที่เป็นสิวต้องบีบีเอคเน่

เรื่องบีบีเนื้อแมท ปกปิดกริบ ๆ ต้องบีบีซองดำนามิ

เรื่องมาสคาร่างอน หนา เด้ง ต้องซิสทูซิส

เรื่องลิปต้องซิสทูซิส

ดูรีวิวนี่จบคือไม่ต้องไปงงในดงครีมซองในเซเว่นเลยค่า เพราะนัดคัดมาแบบเน้น ๆ เลยจริง ๆ รู้อย่างนี้ต้องรีบไปตำด่วน ๆ ที่เซเว่นหน้าปากซอยแล้วเด้อออ บอกแล้วว่าแค่หลักสิบเราก็สวยได้ค่า เลิศจริง Confirm ค่า !!!


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE