รีวิว Bobbibrown Major crush liquid lip set สุด Hot!!

48 19

สวัสดีดีค่า วันนี้เบญจะมารีวิว ลิปสติก set สุด hot ที่ออกมาจาก brand Bobbibrown กันนะคะ ซึ่งเป็น ลิปเซ็ตสุดฮอตที่ออกมาสักพักในช่วง holliday ของแบรนด์นะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากรู้ว่า ลิปเซ็ตนี้มันดียังไง มารับชมรับอ่านไปพร้อมๆกันเลยค่า

1. เริ่มจาก สีแรกนั่นคือ สี ginger snap ค่า สีนี้จะเป็นสีที่มีความนู้ด น้ำตาล ที่มีความติดส้มๆ เป็นนู้ดที่สวยมาก ตอนแรกเบญคิดว่าจะไม่รอดแต่พอทามาแล้วกัลบสวยเฉย น่าจะเหมาะกับการ ทาในวันที่แต่งตาสายฝอน่าดูเลย สาวผิวสองสีอย่างเบญยังรอดนะ ใครชอบ แนวนี้สีนี้สวยค่า รับไปที่ 4/5

2. สีที่สองใน set มีชื่อว่า mango mood สีนี้จะมีความสดใสมากกกกกก มีความชมพูอมส้ม ที่สดใส ทาแล้วหน้าเด็กมาก สามารถทาได้ในหลายๆโอกาส เป็นสีที่ขายดีมากๆๆๆ เหมือนกันน้า ใครสาวสายสดใส ต้องสีนี้เลยค่า เราให้ 4.5/5 เลยสีนี้

3. สีที่ 3 เป็นสีที่ชื่อว่า Smoothie move สีนี้จะมีความชมพูแดงก่ำๆ สวยมากกกกกก เป็นสีที่ขายดีของรุ่นนี้เลยค่ะ เราชอบมากสีนี้ ทาแล้วหน้าดูมีสเน่ห์ (อาจจะคิดไปเอง 555) ทาแล้วรู้สึกสวย ผิวสองสีปากคล้ำอย่างทาแล้วยังรอด รับไป 5/5 เลยค่าสีนี้

4. แล้วก็มาถึงสีสุดท้ายของ เซ็ตนี้นั่นคือ สี Current affair สีนี้มีความเกาหลีอันยองมาก เป็นแดงอมส้มนิสสสนึงมีความก่ำทาแล้ว สดใสมากชอบเหมือนกัน น้า ทายังไงก็รอด รับไป 4.5/5

ปิดท้ายกันด้วย swatch สวยๆจากลิป set นี้นะค่า?

จบไปกับการ มาลองเล่นให้ดูกันแล้วนะค่า สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใน เจ้าตัว Bobbibrown Major crush liquid lip set ตัวนี้ก็สามารถหาซื้อได้จาก เคาน์เตอร์ของ Bobbibrown ทุกสาขานะคะ อาจจะเริ่มหมดๆบ้างแล้ว ใครที่อยากได้อย่าลืมไปตำกันน้าจัดเซ็ตมาในราคา 2 แท่งแต่ได้ถึง 4 แท่งกันเลยน้า รีบตำด่วนๆค่า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเบญน้า ไว้เจอกันใหม่ทู้หน้านะค่า ❤️?


Benyapha Somboonrat

Benyapha Somboonrat

รักที่จะสวย และรักที่จะรีวิวด้วยนะค่า
ยินดีที่รู้จักทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า แวะมาพูดคุยทักทายกันได้น้า
???❤️

FULL PROFILE