REVIEW : ShadeToo Super Like powder Foundation เฉดสีไหนเหมาะกับเรากันน้า | Prrangler ♡

45 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ฮัลโหลววววเพื่อนๆ
วันนี้เราจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้น SHADETOO Super Like powder Foundation หรือแป้งซุปเปอร์ไลค์นั้นเองจ้า
แป้ง Super Like Powder Foundation เป็นแป้งแบรนด์ของ BrushTooShadeToo ค่ะทุกคน น้องเค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อสัมผัสเค้าเนียนนุ่ม ที่คุณสมบัติครบตลับเดียวเอาอยู่เลยค่าา แป้งตัวนี้เค้ายังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวด้วยนะทุกคน 
น้องมีทั้งหมด 3 เฉดสีค่า มาดูกันค่ะว่ามีสีอะไรบ้างและสีไหนเหมาะกับเพื่อนๆกันบ้าง

♡ PF01 Live Light ผิวขาวอมชมพู
♡♡ PF02 Like Beige ผิวขาวเหลือง
♡♡♡ PF03 Love Honey ผิวสองสี
เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจเราลอง Swatch สีของแป้งมาให้เพื่อนๆกันด้วยจ้า
เนื้อแป้งผสมรองพื้นตัวนี้คุณสมบัติของน้องเค้าให้การปกปิดแต่ไม่หนักผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และที่สำคัญคือยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อและมีกันแดด ได้ทั้ง UVA และ UVB ด้วย SPF25++ PA++ ด้วยค่าาให้มากันแบบจุกๆไปเลยจ้า
พูดคราวนี้ถึงเวลาที่เราจะมาพูดถึงตัวตลับอันสวยงามของน้องเค้า และพัฟสุดเก๋ของน้องเค้ากันค่ะ
v
v
V
นอกจากความเก๋ของตลับที่น่าจับจองมาเป็นเจ้าของแล้ว พัฟที่ให้มาก็ไม่ธรรมเหมือนกันเลยค่า เพราะพัฟเค้าเป็นแบบ 2 เนื้อค่ะทุก

- ด้านฟองน้ำ สำหรับลุคปกปิดเนียนเรียบ แต่ไม่ทำให้หน้าดูหนาเตอะเกินไป
- ด้านกำมะหยี่ สำหรับการลงแป้งแบบบางเบา เหมาะกับการเติมระหว่างวัน จะทำให้คุณได้ลุคแบบ make up no make up สวยใสเผยความเป็นธรรมชาติ
ความรู้สึกหลังการใช้
สำหรับเราเรารู้สึกว่าแป้งบางเบาจริงค่ะ ไม่หนักหน้าอีกด้วย เลิฟตรงที่แบรนด์เค้าเคลมมาว่า”แป้งเค้าจะให้ลุคธรรมชาติ โดยไม่ต้องแต่งภาพผ่าน Application” ซึ่งอันนี้คือจริงมาก ในรูปเราทาแป้งอย่างเดียวไม่มีการทารองพื้นใดๆเลย และถ่ายรูปในแสงธรรมชาติเวลาช่วงเที่ยงด้วย โดยรวมเราถือว่าเป็นแป้งที่โอเคเลย

ระดับการปกปิด ถือว่าปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ เรียบเนียนบางเบาจริงค่ะเนื้อแป้งเค้าละเอียดมาก ไม่หนักหน้าด้วยถือว่าโอเคเลย แต่สำหรับเราตรงใต้ตาน้องเค้าช่วยไม่ค่อยได้เท่าไหร่ ทาสองครั้งยังดำอยู่เลย55555 คงต้องมีตัวช่วยเสริมอย่างน้องคอนซีลเลอร์แล้ววว? ให้ 3/5

ควบคุมความมัน เรื่องคุมความมันสำหรับเรา เราคิดว่าคุมมันดีอยู่นะคะ (แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลน้า) เราเป็นคนผิวผสมแต่จะออกไปทางผิวแห้งซะมากกว่า เลยอาจจะทำให้ความมันบนใบหน้าระหว่างวันเกิดขึ้นมาน้อยมาก สำหรับเราเราพอใจในน้องเค้ามากเลยทีเดียวค่ะ ให้ 4/5
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังจะเลือกซื้อแป้งผสมรองพื้นมาใช้นะคะ วันนี้ไปก่อนละน้าาา ถ้ามีอะไรดีๆแบบนี้อีกจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกนะคะ???


Prrangler

Prrangler

สวัสดีค่าามะปรางนะคะ

FULL PROFILE