#ถูกและดี 2 เนื้อใน 1ซอง!! Cosluxe CC cream matte&Glow Cream Highlighter

49 16
WITH <strong>Cosluxe</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค้า กลับมาเจอกันอีกแล้ววันนี้นิ้งก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวแชร์ของที่หน้าลองเล่น ในเซเว่นมาฝากเพื่อนๆ และแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวให้เพื่อนๆกันคะ เห็นมีขายในเซเว่นสักพักแล้ว และเพื่อนๆบล็อกเกอร์อื่ออึงว่าดีอยู่ เลยไปหามาลองบ้างง  

สำหรับของที่จะมารีวิวในวันวันนี้ก็คืออออ..... Cosluxe cc cream matte&

คือจะบอกว่าเป็น cc แบบซองเจ้าแรกเลยใน7-1 ที่ออกcc มาด้วยกันทั้งหมด2เนื้อ ใน1ซองก็มันเริศมากๆ  เค้าเคลมมาว่า บางเบา แมท กันน้ำ คุมมัน ให้ลุคผิวสวยกริบ สามารถเซ็ตตัวเป็นแป้งไม่ต้องลงแป้ง และยังมี spf30pa++ กันแดดให้ด้วยอันนี้เริศ ราคา 59บาท 7ml 


วิธีใช้ ด้านฝาจุก เป็นเนื้อแมท 

ด้านฉีกซอง เป็นเนื้อไกลว์ 

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันจ้า

เนื้อที่1 คือเนื้อแมท

เฉดสีที่เห็นคือจะเป็นสีเนื้อออกไปทางเฉดส้ม
เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อแมทที่เกลี่ยง่ายอยู่นะ ทิ้งไว้สักพักเค้าจะเซ็ตตัวเป็นแป้งไปเลย ถ้าใครผิวแห้งไม่ต้องลงแป้งก็ได้อยู่น้า 

เนื้อที่2 เป็นเนื้อฉ่ำโกลว์ ฉ่ำวาว หรือเนื้อไฮไลเตอร์   

อันนี้และที่สะดุดตาดิฉันมากที่สุด เฉดสีนี้คิดว่าใช้ได้ทุกสีผิวนะ ถ้าใครอยากได้ผิวฉ่ำๆก็เอาไปผสมกับเนื้อแมทจะได้ลุคฉ่ำๆ หรือจะทาเนื้อแมทไปก่อนและเอาเนื้อไฮไลเตอร์มาทาเฉพาะจุดคือดีมาก   

ก่อนอื่นจะให้ดูหน้าสดๆกันก่อนจ้าจะได้เห็นความต่างหลังทาccแล้ว 

มาเริ่มลงที่ผิวหน้ากันจ้าา 

จะขอลงเนื้อแมทก่อน ครึ่งหน้าด้วยการใช้ฟองน้ำเกลี่ยคะ ตอนแรกคือแอบๆงงกับเฉดสีมากเพราะเค้าออกไปทางเฉดส้มก็งงจะใช้ยังไง แต่พอลงที่ผิวหน้า พอเกลี่ยแล้วเค้ากลื่นเค้ากับสีผิวไปเลยเข้ากับสีผิวมาก  จะเห็นได้ว่าccปกปิดค่อนข้างดีเลยนะ ปิดขอบตาดำได้ดีมากไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์นะ ถ้าใครที่มีริ้วรอยอาจจะต้องบิ้วเพิ่มอีกซักหน่อย

ต่อไปจะใช้เนื้อ ไกลว์ไฮไลเตอร์มาใช้เฉพาะจุดอันนี่คือดีมากเกลี่ยง่ายเนื้อละเอียด เนื้อวาวแบบผิวสวยๆ เหมือนใช้ไฮไลต์ราคาแพง แต่ไม่วาวเหมือนหนังปลาทูเด้อ 

รูปหลังจากผ่านไป 7-8ชั่วโมง
เอาจริงๆ ตามรูปหลังจากแต่งหน้าผ่านไปแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง
จะเห็นว่ามันหลุดบริเวณใต้ตา ซอกจมูก บริเวณที่มัน
แต่นิ้งถือว่าไม่พังนะ เพราะนิ้งไม่ได้ลงแป้งตามเลย และไม่ได้ซับมันระหว่างวันด้วย แต่บริเวณที่ลงไฮไลต์ไปยังดูเป็นผิวโกลว์อยู่เลย ดูฉ่ำแบบไม่เมือกอะ ถือว่าประทับใจเลยกับราคา 59 บาท!! 

มาสรุปกัน ปกตินิ้งเป็นคนผิวหน้าแห้งมาก แล้วเวลาทารองพื้นต้องเซ็ตด้วยแป้งตาม หน้าก็จะดูยิ่งแห้งไปอีก แต่ถ้าจะไม่ทาก็ไม่ไหวกลัวรองพื้นเยิ้ม แต่ตัวนี้ดีอะชอบมาก เป็นcc ที่พอเซ็ตต้วแล้วเนียนไปกับผิวเลย ไม่ต้องลงแป้งตามแต่ยังให้งานผิวอยู่ เริ่ดด ระหว่างวันไม่เป็นคาบ มีความมันตามรูปด้านบนเลย มันแต่ไม่เมือกนะจ้ะ เป็นความฉ่ำความโกลว์จริงๆนะ ไปลองเหอะ คุ้ม!!!



หาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 59 บาท


Yada Songnok

Yada Songnok

สวัสดีค้าชื่อนิ้งนะคะ ชื่อจริงชื่อญาดา ?
ชอบแต่งหน้า รักในการรีวิว


Work Line: -nongning (มีขีด)

FULL PROFILE