How to แต่งหน้าตรุษจีนแบบง่ายๆ

47 13

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ค่ะทุกคน

วันนี้มุกมาทำ How to แต่งหน้าตรุษจีนแบบง่ายๆ 
และสามารถแต่งได้ทุกวันด้วยจ้า
ไม่รอช้า มาเริ่มกันเลยดีกว่า…
เริ่มแรกมุกจะใช้ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เตรียมผิวและบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า เพื่อที่ให้ผิวดูฉ่ำน้ำสุขภาพดีแบบเกาหลีหน่อยๆ ที่สำคัญควบคุมความมันระหว่างวัน และรูขุมขนดูเล็กลงด้วย
ขั้นตอน 2 มุกใช้ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder เป็นเนื้อ BB จะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ ใช้แล้วคือไม่ต้องทาแป้งพัฟเลย แถมช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ 
มุกแต่งหน้าตั้งแต่เช้าจนเย็น หน้าไม่ดรอปเลยจ้า เริศมาก
ขั้นตอน 3 ลงคอนซีลเลอร์ Nami Make Up Pro Seoul Girl Full Cover Concealer Natural Beige เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ ช่วยกลบรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว รอยดำได้ดี เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบระหว่างวัน มุกใช้เป็นประจำเลย ชอบมาก
ขั้นตอน 4 ในส่วนของคิ้ว มุกใช้ Sasi Brow-to-be Auto Pencil เบอร์ 20 โทนน้ำตาลเข้ม เพราะมุกเป็นคนคิ้วเข้ม และไม่ชอบกันคิ้ว เลยเลือกใช้สีนี้ แต่แบบคิ้วมุกก็ไม่ได้สวย ไม่เป็นทรง พอใช้อันนี้ดีงามมาก เหมือนคิ้วสวยมาตั้งแต่เกิด5555
ขั้นตอน 5 ทาตาด้วย Sivanna Lucky Pretty Eyeshadow Palette No.02 เป็นคอลเลคชั่นใหม่รับตรุษจีน สะดุดตาตั้งแต่แพคเกจ พอเปิดดูสีเท่านั้นแหละ ไม่รอช้า ซื้อเลยจ้า เม็ดสีแน่นมากกก ทานิดเดียวคือติดทนทั้งวัน
ขั้นตอน 6 มาสคาร่า Maybelline Volum' Express the Hypercurl มาสคาร่าในตำนาน มุกใช้มานานมากกกก ไม่เคยเปลี่ยนยี่ห้ออื่นเลย
งัดขนตาให้ดูเด้งสุดๆไปเลยจ้าแม่ กันน้ำ กันเหงื่อขั้นสุด 
ถึงจะล้างออกยาก แต่มุกก็ยังชอบใช้ 555
ขั้นตอน 7 ปัดแก้มสักหน่อย แต่เรียกว่าทาดีกว่า 5555 เพราะมุกใช้ลิปทาแก้มจ้าา 
เป็นลิปของ Rebecca สี 07 ทาแล้วสีสวยมากส้มๆแดงๆ ละมุนดี มุกชอบใช้ทาแก้ม มันเข้ากับสีผิวมุกพอดี ทำให้ดูผิวสุขภาพดีไปอีก ที่สำคัญติดทนนานมากจ้า ไม่ต้องเติมเลย ใช้ทาปากก็สวยน้าา
ขั้นตอน 8 ไฮไลท์โหนกแก้มด้วย Blushing Hearts ของ Makeup Revolution เพิ่มความวาวสักหน่อย ยิ่งกระทบแสง บอกเลยว่างามมากกก
ขั้นตอนสุดท้ายแล้วววว มุกทาลิปสีแดงของ PND แบรนด์ BSC รุ่น ALLURE LIPSTICK เม็ดสีแน่นมาก สดชัด นุ่มละมุน ปาดครั้งเดียวรู้เรื่องจ้า
เสร็จแล้วจ้าาาา แต่งง่ายมากๆ สามารถแต่งได้ทุกวัน เครื่องสำอางที่ใช้ก็หลักสิบ หลักร้อยเท่านั้น หาซื้อได้ง่ายด้วยจ้า หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้าาา

สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อน

ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรห้ามพลาดนะจ้า


Mook Pruksa

Mook Pruksa

❥ สวัสดีค่ะ ชื่อมุกนะคะ
ชื่นชอบในการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ

ติดต่องาน Line: mariemook

FULL PROFILE