Cathy Doll AA คุชชั่นเนื้อแมท คุมมันเอาอยู่!

40 12

สวัสดีค่า วันนี้นะคะกิ่งก็ได้คุชชั่นตัวใหม่มาลอง เพราะคุชชั่นตัวเก่าหมดแล้วว เลยได้น้อง Cathy Doll AA Matte cover cushion oil control SPF50 PA+++ 

โดยตัวแพคเกจเขามีสีชมพูมุ้งมิ้งน่ารักมากกก วันนี้จะออกไปข้างนอกพอดี เราเลยจะมาทดสอบประสิทธิภาพความแมทและคุมมันของเขากันจ้า

เปิดมาเราก็จะเจอพัฟน่ารักรูปหัวใจแบบนี้ คือคิวท์มากก น่าใช้สุดๆเลยค่ะ

เปิดมาอีกชั้น ก็จะเป็นตัวคุชชั่น กิ่งเลือกมาเบอร์ 02. สี Medium beige เราลองมาสวอซสีกันดีกว่าค่ะ 

พอลองสวอซกับหลังมือแล้ว สีติดโทนเหลือง แต่กิ่งแอบคิดว่ามันเข้มกว่าสีผิวกิ่งไปนิ้ดดดด ตอนลองที่เคาท์เตอร์พนง.บอกกิ่งน่าจะเหมาะกับเบอร์2 แต่เบอร์1ก็อาจจะสว่างไป 555

พอเทียบข้างที่ทากับไม่ทา เห็นได้ชัดว่าแอบเข้มไปกว่าสีผิวจริงๆด้วย แงงง

แล้วการปกปิดล่ะ! มาดูกัน จากรูปจะเห็นได้ว่ามีรอยสิวชัดเจน พอทาไปปุบ รอยสิวก็โดนกลบไป แต่ยังแอบเห็นรอยจางๆของสิวอยู่บ้าง ซึ่งถามว่าอยู่ในขั้นโอเคไหม สำหรับกิ่งถือว่าโอเคในระดับ AA cushion เลยทีเดียว

หลังจากแต่งหน้าเสร็จ ถือว่าโดยรวมโอเคเลยทีเดียวค่ะ ค่อนข้างกริบอยู่ แล้ววันนี้กิ่งจะออกไปข้างนอก ซึ่งตอนกิ่งแต่งหน้าเวลา9.00 น. แล้วเดี๋ยวตอนเย็นเรามาดูกันค่ะ

ตอนนี้เวลา 17.00 น.แล้วค่ะ ผ่านไป 8 ชม.!!! ถือว่าคุชชั่นตัวนี้ทำได้ดีมากค่ะ หลุดลอกออกไปค่อนข้างน้อย รอยสิวยังคงปกปิดได้ดี ความคุมมันถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง เพราะกิ่งไม่ได้ออกแดดมาก ถือว่าประทับใจจ้า

จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวน้องคุชชั่นตัวนี้ จากรีวิว ความคุมมัน ความแมท การติดทน และสี โดยรวมแล้วกิ่งให้ 7/10จ้า อาจจะหักตรงสีที่เข้มไปนิ้ดดด นึงเนอะ

ใครสนใจก็ไปหาลองกันได้ที่เคาท์เตอร์แบรนด์cathy doll ทุกสาขาจ้าาา

วันนี้กิ่งขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้าจ้า


Kingeiei

Kingeiei

สวัสดีจ้า ชื่อกิ่งนะคะ รีวิวทุกอย่างงง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง การแต่งตัว ไลค์สไตล์ต่างๆ ก็ติดตามและเเชร์กันได้จ้าาา

ติดตามเพิ่มเติม
twitter= kingeieii
Facebook Fanpage = Kingg tida
line= vettechkingeiei

FULL PROFILE