แป้ง Lin แป้งช่วยลดการระคายเคือง แป้งที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องลอง!!

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน ในช่วงที่ฝุ่นบุก อากาศขมุกขมัวแบบนี้คนชอบใช้แป้งจะใช้แป้งอะไรดีที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศในช่วงนี้? มาจ้ะ บอกบุญ ลองแป้ง Lin ตัวนี้ดูจ้า
LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION SPF10 PA+ แป้งผสมรองพื้นที่คุณสมบัติเริ่ดมาก เพราะทั้งช่วยปกปิดลดเลือนริ้วรอย ทั้งมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันแสงแดด ผสมวิตามินอีให้ความชุ่มชื้น คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และที่เด็ดเลยคือ เค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยลดการระคายเคือง เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย และสภาพอากาศที่ชวนแพ้ตอนนี้เป็นที่สุด
ตลับสวยมาก สีชมพูอ่อน ลายดอกไม้ ดูหวานๆ และตลับแน่นหนาแข็งแรง มีตัวล็อกอย่างดีค่ะ
ชอบมากที่ตลับมี 2 ชั้น แยกชั้นแป้งกับพัฟ จะได้ช่วยให้รักษาความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดีขึ้น มีกระจกเต็มบานด้วย
พัฟดี๊ดี เนื้อแน่น เนียนละเอียด ไม่กินเนื้อแป้ง ไม่บาดผิว ซักทำความสะอาดได้
นิคใช้เบอร์ NO.2 สำหรับผิวสองสีค่ะ เบอร์นี้จะเป็นโทนเหลือง เหมาะกับอันเดอร์โทนส่วนใหญ่ของคนไทยเลย และเนื้อแป้งเค้าใช้พิกเม้นท์สีนำเข้าจากญี่ปุ่นเลยนะ รับรองว่าไม่มีดร็อประหว่างวันค่ะ
นิคลองปาดแป้งให้ดูครึ่งนึง เพื่อให้เห็นภาพชัดๆ ว่าเนื้อเค้าเนียนละเอียด ปกปิดดี และสีไม่วอกไม่ลอย
ปกปิดดีงามเหมือนใช้รองพื้นแบบ Full Coverage เลยจ้า รอยสิว รอยแดง รอยดำ กลบมิด แทบมองไม่เห็นเลย เนื้อแป้งดูไม่หนาด้วย อำพรางรูขุมขนกริบเลย
แป้งเนื้อเบาดี ไม่หนักผิวเลย และไม่เป็นคราบด้วย สามารถปกปิดริ้วรอย อำพรางรูขุมขน และปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ที่สำคัญ ทาแป้งแล้วผิวดูชุ่มชื้นแต่ไม่มัน ดีงามค่ะ
อันนี้นิคลองแต่งแล้วทิ้งไว้ 6 ชั่วโมง โดยที่นิคก็ใช้ชีวิตประจำวันแบบแม่บ้านปกติ กวาดบ้าน ถูบ้าน ซักผ้าตากผ้า ล้างจาน ก็เข้าๆออกๆในบ้าน นอกบ้าน ผ่านไป 6 ชั่วโมง ก็อย่างที่เห็นค่ะ มีเหงื่อออกผิวยิ่งผ่อง ใช้ทิชชู่ซับแทบไม่มีแป้งติดออกมาเลย และผิวไม่ดร็อปลงด้วย ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบ ไม่มันย่อง ซับหน้าแล้วใช้ชีวิตต่อได้
และอย่างที่บอกว่าแป้ง Lin เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยลดการระคายเคือง มีเหงื่อออกไม่มีคันยุบยิบจ้ะ ไม่อุดตันผิวด้วย เรียกว่าช่วยปกปิดรอย และยังปกป้องผิวจากมลภาวะอีก เริ่ด

ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE