REVIEW โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิว มาพร้อมกับ pH อ่อนโยน จาก COSRX

45 11
ห่างหายไปนาน วันนี้เลยอยากมาแนะนำโฟมกันหน่อยย ที่จริงตัวนี้กระแสแรงมากเลยเด้อออ ทนกระแสไม่ไหว ลองใช้แล้วดีเลยต้องมาบอกต่อ!

 ใครที่รู้จักแบรนด์ที่มีตาลุงทำท่าแปลกๆ เป็นกระปุกโทนเนอร์เช็ดสิวล่ะก็ เค้าไม่ได้ฮอตฮิตแค่ clear pad เท่านั้น! COSRX แบรนด์สัญชาติเกาหลี มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนรักษาสิวและผิวแพ้ง่ายอีกเยอะมากกกกก แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง Low pH Good morning gel cleanser กัน ตัวปาวเป็นคนผิวผสม - มัน ซึ่งจะเกิดสิวบริเวณ T-zone ได้ง่ายมากๆ เพราะการผลิตน้ำมันในผิวช่วงบริเวณนั้นค่อนข้างเยอะ ปกติใช้ตัวโทนเนอร์ของ cosrx อยู่แล้ว แต่รู้สึกอยากจะลองตัวอื่นของแบรนด์นี้ดู เลยได้โอกาสเหมาะเจาะตำโฟมล้างหน้าของเค้ามา

อารัมภบทกันมาเยอะแล้วมาเข้าเรื่องกันเลยละกัน ตัวโฟมเนี้ยเค้าเคลมมาว่า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และมีค่า pH ที่อ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่เหมาะกับคนที่ผิวได้รับความเสียหายมานะคะ เพราะสารทำความสะอาดบางตัวอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ และใช่ค่ะ! pH 5.5 อ่อนโยนต่อการทำความสะอาดผิวจริงๆ ซึ่งค่านี้เนี้ยเป็นค่าปกติของผิวเราเลย จะยิ่งช่วยให้การทำงานของสกินแคร์ที่เราใช้เห็นประสิทธิภาพได้ชัดเจนอีกด้วย

พูดถึงตัว ingredients ที่เค้าใส่มา ตัวโฟมตัวนี้ใส่เป็น mild surfactant มาค่ะ ซึ่งเป็นตัวเดียวกับในแชมพูของเบบี๋ รวมถึงยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการปลอบประโลมผิวอีกด้วย ตัวโฟมเป็นเนื้อเจล กลิ่นแบบอโรมา กลิ่นทรีทรีออยล์ลอยมานิดนึง ซึ่งช่วยในเรื่องของแบคทีเรียสิวโดยตรง

ผลลัพธ์ที่ใช้ ค่อนข้างพึงพอใจมากค่ะ เพราะว่าเค้าทำความสะอาดได้ดี สิวขึ้นน้อยลง จากปกติช่วงเมนส์ใกล้มาจะมีสิวขึ้นเยอะมากๆ หลังล้างรู้สึกหน้าไม่เอี๊ยดด บางวันที่ขี้เกียจใช้โทนเนอร์ปรับ pH ผิวหลังล้างหน้าก็คือ ทาครีมเข้าไปได้เลย

ตัวนี้ปาวได้ซื้อมาจากร้าน shugarshop ทาง instagram ใครสนใจแอดไลน์ @shugarshop ได้เลยค่า เค้ามีโปรโมชั่นดีๆ ลดจาก 410 บาท เหลือ 290 บาทด้วย ถูกจริงราคานี้

*สำหรับใครที่แพ้ aspirin ไม่แนะนำให้ใช้น้า


bluebacons

bluebacons

COSMETIC SCIENCE
COMBINATION SKIN
SHARING AESTHETIC EXPERIENCES

สนใจดูเพิ่มเติมได้ที่ IG/Facebook : Ceasefire.badskin
ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงกอบกู้ผิวพัง หุ่นพังอยู่ค่าา

FULL PROFILE