เปิดกรุโลชั่นที่ชอบ ในปี 2019

43 13
สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับไข่มุกอีกเเล้ว กระทู้นี้บอกเลยว่าใครพลาด เสียดายมากกกก เพราะวันนี้ไข่มุกจะมาแชร์โลชั่นที่ใช้เเล้วชอบ ฮิตจริงดีจริง เลยมาบอกต่อค่ะ ซึ่งวันนี้เลือกโลชั่นตัวเด็ด4ตัวมา บอกเลยว่าเเต่ละตัวเนี่ย ดีๆกันทั้งนั้นเลย ไม่พูดมากเลยดีกว่าค่ะ เราไปดูกันว่าโลชั่นที่พูดถึงคือตัวไหนกันบ้าง มาดูกันค่ะ
ตัวเเรกคือ Vaseline ตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุด สำหรับคนที่ผิวเเห้งผิวเเตกหนักมากกก แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ปกติเป็นคนที่ผิวเเห้งอยู่เเล้ว ยิ่งช่วงอากาศหน้าหนาวๆหรือเย็นๆ ถ้าคนผิวเเห้งมากๆไข่มุกคิดว่าใช้ดีเลยทีเดียวนะคะ เเต่ถ้าผิวไม่เเห้งมาก ใช้เเล้วจะเหนียวเหนอะหน่อย ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวเเห้งจัดๆ มากกว่าค่ะ
ในเรื่องของกลิ่น : ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ ไม่ได้หอมเหมือนโลชั่นทั่วไปเพราะเค้าทำออกมาเพื่อผิวที่เเพ้ง่าย ไม่ผสมน้ำหอมจ้า ส่วนตัวชอบโลชั่นที่มีกลิ่นหอมๆ เวลาทาตัวเเล้วหอมติดตัว เลยหักคะแนนไปนิดนึง
สำหรับตัวนี้ 3.5/5 ค่ะ            
ต่อมาของ Chupa Chups นั้นเอง หลายๆ คนคงคุ้นๆ หูกันนะคะ อันนี่ที่ไข่มุกใช้คือเป็นครีมบำรุงสำหรับมือเรา กลิ่นหอมฟินมากกกก อารมณ์แอฟเปิ้ลเขียวอ่อน หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน กลิ่นไม่เลี่ยน ผ่อนคลาย เย็นๆค่ะ
ตัวนี้บำรุงได้ทั้ง มือ ศอก หรือจุดไหนที่เเห้งเเตกเเล้วอยากให้ชุ่มชื่น ตัวนี้สามารถพกติดกระเป๋าได้ง่ายมากเพราะอันเล็กพกพาได้สะดวกมาก ใครที่ทาตัวนี้ เพื่อนต้องทักเเน่ๆค่ะ เเต่อันนี้มีเป็นแบบโลชั่นทาตัวด้วยนะคะ เเต่ที่ไข่มุกเลือกเป็นโลชั่นทามือเเทนเพราะ กลิ่นมันค่อยข้างที่จะหอมหวานมากไป ถ้าเอามาทาผิวทั้งเเขนคิดว่าไม่น่าจะเวิร์คค่ะ ทาเเค่มือให้อารมณ์หอมอ่อนๆ ได้กลิ่นจางๆ น่าจะฟินกว่า
สำหรับคะแนน : 4/5 ไปเลยค่ะ
สำหรับตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิว ที่หอมกลิ่นแป้งเด็กมากกกกก ใครที่ชอบกลิ่นเด็กๆตัวนี้เวิร์คมากค่ะทุกคน เพราะมันจะหอมฟุ้งๆละมุนๆ กลิ่นเด็ก หอมแบบอ่อนโยน น่าทะนุถนอม มีทั้งขนาดเล็กเเละขนาดใหญ่นะคะ ถ้าใครชอบพกพาใส่กระเป๋า อันเล็กก็จะดีกว่า ในเรื่องความชุ่มชื่นนี่ให้ไปเลยค่ะ นอกจากจะหอมเเล้วยังช่วยเรื่องชุ่มชื่นอีกด้วยใครที่ผิวเเห้งผิวเเตก แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย
สำหรับคะแนนตัวนี้ให้ไปเลย 4.5/5 ค่ะ
เเละตัวสุดท้าย โลชั่นน้ำหอมที่หอมแบบน่าหลงใหลสุดๆๆๆ ตัวนี้ครีมเป็นเนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่สิ่งที่ยังอยู่และติดทั้งวันก็คือความหอมนั้นเอง กลิ่นนี้หอมอ่อนๆ หอมหวาน แบบผู้หญิงเซ็กซี่ขี้เล่นน่าค้นหา ทาเเล้วต้องบอกเลยว่า เดินผ่านใคร ต้องเหลียวมองเเน่ๆ ตัวนี้ที่ชอบคือ ใช้ไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนถามกันเลยว่าใช้น้ำหอมอะไรทำไมหอมจัง เฉลยคือใช้โลชั่นตัวนี้นั่นเอง ไม่ต้องฉีดน้ำหอมตัวอื่นเพิ่มเลย ใช้เฉพาะโลชั่นน้ำหอมตัวนี้ก็หอมติดทนทั้งตัวตลอดทั้งวัน คือชอบมากกกกก นอกจากความหอมแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วยนะ ปลื้มมสุด ตัวนี้บอกเลยว่า พกติดกระเป๋าทุกวันน
สำหรับคะแนนตัวนี้ ให้ 5/5 ไปเลยค่ะ
หาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านคุณเลยค่ะ ใครที่อยากตัวหอม ผิวขาว ชุ่มชื่น อย่าลืมไปตามหาซื้อกันนะคะ ความชอบและกลิ่นของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่าลืมไปลองใช้กันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บะบายค่า      


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE