Cheri Beauty ตอน ผิวนุ่ม อิ่มฟู เต่งตึงด้วย Gravich Hyaluronic Acid Serum

37 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hi! หนุ่ม สาว ชาวจีบันที่น่ารักทู้กกกกคน ใครกำลงเซ็งกับมลภาวะฝุ่นเหมือนเชอร์บ้างคะ ไม่รู้ว่าจะนั่งบนนอนบ่นยังไง ปัญหาไม่ได้อยู่ที่จมูกอย่างเดียวแล้วตอนนี้ ผิวหน้าก็โดนไปด้วยเต็มๆ เลยค่ะ ก็เลยต้องหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาดูแลปัญหาผิวหน้ากันเยอะหน่อยช่วงนี้

วันนี้เชอร์ก็เลยอยากจะมาแนะนำเวชสำอางตัวนึง นั่นก็คือ Gravich Hyaluronic Acid Serum  เซรั่ม Hyaluron เข้มข้น 30 เท่า มี ไฮยาลูรอน ขนาดโมเลกุลต่างกัน 4 โมเลกุล ผสานประสิทธิภาพโมเลกุลใหญ่เเละโมเลกุลเล็กนวัตกรรมเติมเต็มผิว ทำให้สามารถเเทรกซึม เเละเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก เสริมสร้างผิวให้เเข็งเเรง เติมความเด้งกระชับของผิวหน้า ส่วนผสมโดยผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH จากแลปค่ะ

เนื้อสัมผัสใสๆ ไม่มีสี ไม่ผสมน้ำหอม ปราศจากน้ำมัน อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว  และที่สำคัญผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องแพ้เลยค่ะ ด้วยความที่เค้ามี ไฮยาลูรอน โมเลกุลเล็กและใหญ่ ทำให้สามารถเเทรกซึมได้ลึกใต้ผิว ช่วยเติมร่องริ้วรอยให้แลดูจางลง ทำให้ผิวนุ่ม อิ่มฟู เต่งตึงด้วยค่ะ

ส่วนตัวเชอร์ชอบเวชสำอางตัวนี้นะคะ ปกติจะไม่ค่อยได้ใช้กลุ่มเวชสำอาง เพราะว่ารู้สึกว่าใช้แล้วไม่ค่อยถูกกับหน้าอย่างบอกไม่ถูกค่ะ แม้กระทั้งตัวแพงๆ ก็ไม่ค่อยโอค่ะ แต่กับ Gravich Hyaluronic Acid Serum ตัวนี้ รู้สึกได้ว่า ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น อาการแพ้ฝุ่นลดลง รูขุมขนเล็กลง ผิวมีความนุ่มและชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น (เวลาแพ้รูขุมขนยิ่งเปิดใครเป็นบ้างไม่รู้เราเป็นแล้วผิวก็พังอย่างยับยั้งไม่อยู่ 555 น้ำตาจิไหล)

เอาล่ะ ถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้อดใจไม่ไหวอยากครอบครองแล้วก็มาที่ อากู๋ แล้วพิมพ์คำว่า Gravich Thailand หรือ  Gravich Hyaluronic Acid Serum เจอแน่นอนค่ะ อ่อ แล้วเรื่องราคาบอกได้คำเดียวว่า ผ่านค่ะ ตัดสินใจไม่ยากเลย น้องๆ หนูๆ จัดได้แน่นอนค่ะ ใครที่เคยใช้ หรือ ลองใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะ  Bye … xoxo


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE