เติมน้ำให้ผิว กับกิจกรรม​ JEBANxNAOS Workshop

69 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ฮาโหลลล เพื่อนๆ พี่ๆ บ้านจีบันทุกคนค่ะ
วันนี้แอร์ได้ไปร่วมงานกิจกรรม NAOS กับบ้านจีบันมาค่ะ เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังเผื่อเพื่อนๆ ที่ไม่ได้มางานนี้ได้ดู ได้ชมกัน ??

 เริ่มจากตอนเข้างานกันเลยดีกว่า หลังจากที่ได้ลงทะเบียนแล้ว จะได้รับแผ่นกิจกรรม ป้ายชื่อ และแผ่นเกมบิงโก (งานนี้ต้องมากับดวงด้วยนะ ?)​

หลังจากที่เข้าไปในงานแล้ว ก็เจอผลิตภัณฑ์​วางตั้งเรียงรายอยู่เยอะแยะเต็มไปหมด ระหว่างที่รอเพื่อนๆ มากันครบ เราก็เริ่มจากการถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ​ของงานก่อนเลยล่ะกันนะ
พอเพื่อนๆ มากันครบแล้ว คุณหญิง(พิธีกร)​และคุณจิน(NAOS)​ ก็เริ่มต้นด้วยการเช็คชื่อเหมือนเข้ารร. ก่อนเลย แนะนำตัวอย่างเป็นทางการให้เพื่อนๆ ได้ทราบทั้งชื่อเล่นและชื่อล็อคอินของเรา ?  หลังจากนั้นก็เริ่มพูดคุยถึงเรื่องราวของแบรนด์ NAOS​ บอกเลยว่า ใครที่ได้มางานนี้ จะได้ความรู้กลับไปแน่นมากจริงๆ แต่เพื่อนๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานก็ไม่ต้องกังวลไป เราเก็บความรู้มาบอกทุกคนด้วยนะ ? 
 NAOS แบรนด์พรีเมียมภายใต้เครือบริษัทนาโอสจากฝรั่งเศส จะมีทั้งหมด 3 แบรนด์คือ Bioderma, Institut Esthederm และ ETAT PUR แต่ในไทยมีเพียง 2 แบรนด์คือ Bioderma​ กับ  Institul Esthederm


ในทุกวันนี้ ทั้งมลพิษ ความเครียด สภาพอากาศที่ร้อน ล้วนแต่เป็นปัจจัยที่รบกวนการทำงานของผิว จนไม่อาจรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติไว้ได้อย่างเป็นปกติ ผิวขาดความชุ่มชื้นหรือขาดน้ำจะรู้สึกไม่สบาย อ่อนแอ มีแนวโน้มแพ้ ไวต่อแสงหรือรังสี รวมถึงส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ต่างๆ
สิทธิบัตร Aquagenium ในผลิตภัณฑ์กลุ่มไฮดราบิโอจะช่วยคืนความสมดุล โดยกระตุ้นกระบวนการรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในผิว ให้ผิวอิ่มน้ำได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังสกัดมาจาก Apple​ Seed ช่วยกระตุ้นการสร้างท่อส่งในผิว ทำให้ผิวสุขภาพดีอิ่มน้ำจากภายใน

Hydrabio​​ จะแบ่งออกเป็น 3 ตัว


  1. Bioderma Hydrabio​ H2O (500ml./950 บาท)​ ไมเซลาร์วอเตอร์ ทึ่อุดมไปด้วยสารที่มีโครงสร้างคล้ายผิว จึงทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ระคายเคือง​ และยังคงความ​ชุ่มชื้น​ให้ผิวหลังจากการใช้อีกด้วย
  2. Bioderma​ Hydrabio​ Serum​ (30ml./1390 บาท)​ สุดยอดซีรั่มเติมน้ำให้ผิว มีไฮยาลูรอ​นเข้มข้น ช่วยกักเก็บน้ำไว้ที่ผิวอย่างดีเยี่ยม
  3. Bioderma Hydrabio Tonique (250ml./890 บาท) เป็นโทนเนอร์ที่เติมน้ำให้ผิวแบะเป็นได้มากกว่าโทนเนอร์ธรรมดา อุดมไปด้วยกลีเซอรีน​ และ Allantoin​ ให้ความชุ่มชื้น​และปลอบประโลมผิว แถมยังใช้เป็น Eye Mask ได้อีกด้วย

ยังคะๆ พอผิวขาดน้ำแล้ว ปัญหาผิวที่ตามมาคือ ริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยความที่เราเป็นคนกังวลเรื่องริ้วรอยมาก เรื่องหน้าแก่เราจะไม่มีวันให้เกิดขึ้น เราจึงเอาใจใส่ในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทุกชิ้น โดยเฉพาะสกินแคร์ที่เน้นเรื่องลดริ้วรอย เติมน้ำให้ผิว และทางนาโอสเองก็ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์​ลดเลือนริ้วรอย​ออกมา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Institut​ Esthederm​ 

​แบรนด์นี้ก็ออกผลิตภัณฑ์​มา คือตัว Intensive Hyaluronic ที่สามารถ​ลดเลือน​ริ้วรอย​จากผิวขาดน้ำได้ภายใน 28 วัน ความพิเศษของตัวนี้ที่เราชอบมากก็คือเขามีการคัดเลือกโมเลกุลของ Hyaluronic Acid (HA) หรือ Hya จากสิทธิบัตร Hyaluronic​ Acid ที่ผสานไฮยาลูโรนิค 3 รูปแบบไว้ด้วยกัน ให้ตัวใหญ่ทำหน้าที่เป็นเจลเคลือบผิวหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื้น ตัวกลางที่ช่วยให้ผิวสร้าง HA ขึ้นมาเองได้ ไม่พอนะยังล้ำได้อีกด้วยการนำมา Encapsulated หรือก็คือการทำให้อยู่ในรูปของนาโนเพื่อให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างตรงจุดขึ้น ที่สำคัญคือคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายอย่างเราต้องชอบแน่ ๆ เพราะไม่อุดตันผิวค่ะ  

 Intensive Hyaluronic​ จะแบ่งออกมาเป็น 3 ตัวอีกเช่นกัน


  1. Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum (30ml./2800 บาท) เป็นซีรั่ม sos สำหรับผู้ที่มีริ้วรอย​จากการขาดน้ำ Hyaluronic​ acid patent เข้มข้น ช่วยลดเลือน​ริ้วรอย​ได้ภายใน 28 วัน 
  2. Institut​ Esthederm​ lntensive Hyaluronic​ Cream​ (50ml./2500 บาท)​ เติมเต็มร่องรอยจากการขาดน้ำด้วยครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมไฮยาลูรอนเข้มข้นสูง
  3. Institut​ Esthederm​ Intensive​Hyaluronic​ Eye​ Serum (15ml./2200 บาท)​ ผิวดูอิ่มฟูขึ้นจากภายในด้วยอายเซรั่มที่มีส่วนไฮยาลูรอนเข้มข้นสูง ลดร่องรอยความเหนื่อยล้า รอยบวมรอบดวงตาและร่องน้ำตาให้ดูตื้นขึ้นภายใน 28 วัน
แล้วก็มาถึงช่วงที่รอคอย เล่นเกมส์ๆๆๆ เย้ๆๆๆ มีทั้งเกมส์ Bingo เกมส์ Hangman และเกมส์ Sos ซึ่งทุกคนดูสนุกสนานมากเลยจริงๆ เพราะถ้าตอบถูกก็ได้จะสินค้าทดลองของนาโอสกลับบ้านไปด้วย ?? จัดหนักจัดเต็มมากค่ะ สายเปย์ที่แท้ทรู บอกแล้วงานนี้ต้องมากับดวงด้วยนะ ?? และพอเล่นเกมส์จบปุ๊บ ทางทีมงานได้แจกกิ๊ฟเซ็ตให้ไปทดลองใช้กันด้วย เป็นผลิตภัณฑ์​ในเครือนาโอส มูลค่า 5140 บาท OMG!! เปย์หนักจริงๆค่ะซิสสสส ❤️? ขอเอาไปนอนกอดสัก1-2วัน ??
มาค่ะๆ พวกเรามาถ่ายรูปหมู่ไว้เป็นที่ระทึก เอ้ยย.. ที่ระลึกกันสักนิด ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไปทำภารกิจประจำวัน 1-2-3 แชะ 
บางคนก็แยกย้ายกันกลับ บางคนก็ยังพูดคุยกันอยู่ และบางคนก็หิว 555 งานนี้บอกเลยว่า คุ้มมาก ทั้งได้พบปะเพื่อน Jebanista ทั้งได้ความบันเทิง ทั้งได้ความรู้ แถมยังอิ่มท้องด้วยนะ ??

กราบขอบคุณทางบ้านจีบันและนาโอสมากๆ นะคะ ขอบคุณที่เลือกแอร์ไปร่วมงานด้วย ?  บอกเลยว่าคืนนั้นตอนไม่หลับทั้งคืน เพราะตื่นเต้นมาก ทางทีมงานทุกคนดูแลพวกเราดีมาก คือประทับใจมากๆเลยค่ะ ทุกขั้นตอนกิจกรรม เห็นได้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดที่ทางทีมงานทุกคนตั้งใจทำขึ้นมา และจะขอเก็บไว้เป็นความทรงจำนี้ไว้ตลอดไป ขอกล่าวอีกครั้งสั้นๆว่าขอขอบคุณทางจีบันและนาโอส ที่นำพาเพื่อนใหม่ที่ดีมาให้แอร์ได้รู้จัก ขอบคุณผลิตภัณฑ์​ดีๆ จาก NAOS ขอบคุณทีมงานทุกคน ขอบคุณสถานที่ ขอบคุณอาหารเครื่องดื่ม ขอบคุณจริงๆค่ะ ?❤️ 


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE