5 ไอเท็ม สกินแคร์กู้หน้าใส หาซื้อตามง่ายมาก !!

44 16

              สวัสดีค่ะทุกคนนนนน  ละวันนี้! ในกระทู้นี้! เล็กจะมาแชร์ สกินแคร์ 5 ไอเท็มรักษาสิว ลดสิว ช่วยกู้หน้าใสที่เล็กชอบใช้ในปีที่ผ่านมา ขอบอกก่อนว่าเล็กเป็นคนผิวผสมนะ ซึ่งตอนนี้หน้าเล็กดีขึ้นเยอะเลย ก่อนหน้านี้คือสิวเห่อมาก ช่วงคางคือแบบเยอะมากกก แล้วก็เวลามีประจำเดือนก็ชอบขึ้นบ้าง แต่ที่สำคัญไอเท็มที่จะมาแชร์ในกระทู้นี้ราคาเป็นมิตร ราคาเบาสบายกระเป๋ามาก จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยยยย~  

                มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า ก็คือเล็กจะใช้ เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ของ จุฬาเฮิร์บ นั่นเองจย้าา ก็คือเวลาเป็นสิวเนี่ยะ จะนึกถึงตัวนี้เลยเป็นอันดับแรกเลย ซึ่งเจ้าตัวนี้เคลมไว้ว่าเจลดาวเรืองจะช่วยต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยขจัดสิ่งอุดตันที่ก่อเกิดสิว ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ช่วยทำให้สิวแห้งและยุบตัวลง แถมยังลดความมันบนใบหน้า ขจัดสิ่งตกค้างตามรูขุมขนอีกด้วย  

                  ตัวเนื้อของเจลดาวเรือง จะเป็นเจลใสๆสีเหลือง เนื้อกลิ่นมีความธรรมชาติเบาๆไม่เหม็น ส่วนผสมเจลก็มาจากดอกดาวเรืองก็คือใช้แล้วปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน  

           ขั้นตอนการใช้ก็คือล้างหน้าให้สะอาดก่อน ตอนเล็กใช้จะชอบทาตรงบริเวณช่วงที่เป็นสิว ยิ่งตอนเป็นสิวหัวขาวก็คือทาทิ้งไปเลย 10-15นาที แล้วต้องล้างออกเลยนะ อย่าพอกนานมากกว่านั้น เพราะอาจจะทำให้ผิวแห้งได้    

            ตัวนี้อย่างที่บอกข้างต้นเลยว่าเค้าจะช่วยทำให้สิวแห้งและยุบตัวลง อาจจะใช้แล้วแห้งเป็นขุยได้เพราะคือเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จะหลุดลอกออกมา แต่ก็สามารถทาเจลบำรุงผิวได้ ซองสีเขียวๆของจุฬาเฮิร์บเค้าต่อก็ได้นะ แต่สำหรับคนที่มีผิวหน้าที่แห้ง แนะนำให้ใช้อย่างน้อย 2-3 ครั้ง/สัปดาห์

                  อันนี้คือภาพตอนที่สิวเห่อช่วงแก้มและคาง แต้มช่วงบริเวณสิว ทิ้งไว้10นาทีแล้วล้างออก ตื่นมาอีกวันจะรู้สึกได้ว่า ตรงหัวสิวมันมีความแห้ง มีความรู้สึกเจ็บน้อยลง    คือใช้แล้วชอบมากกกกก ปลื้มปริ่มสุดๆ>__< แล้วราคาก็เป็นมิตรมากๆ  จริงๆตอนแรกใช้แบบซองที่ขายในเซเว่น ซื้อมาลองเล่นๆ ราคา39บาท 

                    สำหรับคนงบน้อยก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยหละ แล้วก็เห็นว่าเค้าออกมาในรูปแบบหลอด ก็ซื้อมาเลย ไม่ลังเล แบบหลอดราคา 195 บาท จากวัตสันมาใช้ถือว่าคุ้มและใช้ได้นานเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าคุณภาพดีเทียบได้กับเวชสำอางราคาแพงได้เลยนะ ต้องมีแล้ว!!    

                     ไอเท็มตัวที่ 2 ก็จะเป็นเจลล้างหน้า ต้องยกให้ตัวนี้เลย Clear Nose Bright Micro Solution Cleanser โฟมล้างหน้าเนื้อเจลสูตรอ่อนโยนที่สูง เหมาะสำหรับคนที่เป็นผิวแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ เค้าจะช่วยรักษาสมดุลผิวตามธรรมชาติในระดับที่เหมาะสม ช่วยเติมน้ำให้ผิวด้วยไฮยลูรอนบริสุทธิ์ ทางแบรนด์เคลมมาว่า ตัว7 FREE Formula ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด (ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีน้ำมัน, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีสี, ไม่มีสารสบู่, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีสารลดแรงตึงผิวSLS)

          เนื้อเจลเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่น ตอนล้างรู้สึกว่าเค้าสามารถล้างอย่างสะอาดล้ำลึกเลย แล้วที่ชอบก็คือล้างหน้าเสร็จแล้วหน้าไม่แห้ง ผิวไม่ลอก หน้าไม่ตึง ยังคงทิ้งความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว อีกอย่างที่ดีเลยก็คือเค้าช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช้วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและสามารถฟื้นฟฟูผิวให้แข็งแรง ลดการแพ้ ระคายเคืองอีกด้วย ราคาหลอดละ 189 บาท ปริมาณสุทธิ 150 ml.

                  มาถึงตัวที่3เป็นครีมที่ลดปัญหาของสิว Larocheposay effaclar DUO(+) ช่วยลดพวก สิวอุดตัน สิวที่เกิดซ้ำๆ อีกยังทั้งสามารถลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ช่วยลดแบคทีเรีย ร่วมด้วยกับสารสำคัญอื่นๆเพื่อการดูแลปัญหาผิวจากสิว ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เหมาะเลยสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสียพาราเบน  

 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเพิ่มเติม
+ LHA & Salicylic acid : ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ + Niacinamide : ปลอบประโลมผิว
+ Piroctone Olamine : ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย
+ Zinc PCA : ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

                     ตัวเนื้อเค้าลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาว เนื้อบางเบา ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ ไม่มี ความมัน ทาง่าย ใช้แล้วซึมเร็วมาก สิวอุดตันน้อยลงสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้อีกด้วย ไอเลิฟสุดๆๆๆ ส่วนกลิ่นก็ปกติ ไม่ฉุน ไม่เหม็น ราคาประมาณ700กว่าบาท

                  ต่อไปเรามาพูดถึงสิ่งที่จะทำให้รอยสิว รอยแดง รอยดำนั้นดูจางลง นี่เลยชอบมาก Puricas Dragon's Blood Scar Gel ลองแล้วติดใจสุดๆ เป็นเหมือนยาสมานแผลได้เลย เวลาไปบีบสิว กดสิว ก็จะทิ้งรอยแดงช้ำเอาไว้ เล็กก็จะรีบทาตัวนี้เลย เค้าจะช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมและเติมเต็มชั้นผิว ให้แผลลึกแลดูตื้นขึ้น กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนใช้แล้วเห็นผลจริงๆ  

             Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนผสมของ สารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด ซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย ทำให้แผลเป็นดูจางลงและเรียบเนียน จริงๆตัวเจลสามารถ ทากับแผลได้เลยนะ ใช้ทาลงบนแผลสดได้ทันที ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด หรือแห้งก่อน (เนื่องจากสารสกัดดราก้อนบลัดช่วยสมานแผล ฟื้นฟูผิว) เหมะสำหรับ (แผลใหม่ และ แผลเก่า) (แผลผ่าตัด) (แผลเป็นนูน และ แผลลึก) (แผลคีลอยด์) (แผลเป็นจากสิว) สารพัดประโยชน์เลยจริงๆ ควรมีคิดบ้านไว้เลย แต่หน้าเสียดายใช้ก่อนแต่งหน้าไม่ได้ รู้สึกมันไม่ไปกับรองพื้น    เค้าผลิตมา 2 ขนาด มีแบบ 290 บาท ขนาด 8ml. ไซส์นี้เห็นมีวางขายตามเซเว่นด้วยนะ  // 690 บาท ขนาด 20ml.

                 อย่างสุดท้ายก็เป็นการบำรุงหน้า ให้ความชุ่มชื้นหน้ากันหน่อย Tomei Facial Moisturizer มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าสูตรบางเบาสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย คงความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนาน หายห่วงเลยสำหรับคนที่คิดว่าใช้แล้วผิวจะแห้งมั้ย ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ช่วยลดการระคายเคืองของผิวสำหรับผิวแพ้ง่าย ตัวครีมลดปัญหาผิวแห้งลอก ลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินภายในรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน รวมทั้งบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น  

                    ตัวครีมปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมเร็ว ทาง่าย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้ทันที แฮปปี้ แถมกลิ่นก็ไม่อันตรายเลย สามารถควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 30 ชั่วโมง  สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ ราคาหลอดละ 230 บาท 30ml.

               ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 ไอเท็ม สุดรักที่ช่วยกูหน้าใสของเล็กมาได้นะคะ บอกเลยว่าดีจริงๆ ไม่มีก็คือไม่ได้แล้วววว ส่วนใหญ่มีแต่ราคาดีดีเป็นมิตรทั้งนั้น เป็นตัวเลือกที่ดีเลยแหละ ทั้งใช้ดีทั้งคุ้มค่าจริงๆ    

               จะบอกว่าจริงๆเมื่อก่อนเล็กขี้เกียจไม่ค่อยใส่ใจ หน้าก็จะพังๆหน่อย แต่ก็นั่นแหละ ผ่านมาแล้ว!! อยากให้เพื่อนๆหมั่นดูแล ใส่ใจตัวเองกันนะคะ ทั้งเรื่องล้างหน้า คลีนเมคอัพ การใช้สกินแคร์ ก็อยากให้ทุกคนไม่ขี้เกียจกันน้าา หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆนะคะ ถ้าเค้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยเด้อ สำหรับกระทู้นี้ไปแล้วน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายๆๆๆ


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE