เติมเสน่ห์ด้วยความหอม เปิดกรุน้ำหอมติดทน ราคาสบายกระเป๋า

80 12

สวัสดีชาวจีบันทุกคนจ้า กระทู้นี้มาเปิดกรุน้ำหอมที่มีในครอบครองอยู่ โดยส่วนตัวเราเป็นคนห้าวๆ ไลฟ์สไตล์ก็ทำงาน กลับบ้าน ไม่ค่อยได้แต่งตัวหรือมีโอกาสไปเที่ยวเป็นพิเศษอะไร วันไหนเบื่อๆเซ็งๆ หรืออยากเปลี่ยนอารมณ์ สร้างสีสันให้ชีวิต ก็ได้เมคอัพ กับน้ำหอม นี่แหละเป็นตัวช่วย


กลิ่นที่เราชอบใช้จะแนวๆ หอมแบบสดชื่นๆ นัวๆด้วยกลิ่นดอกไม้ ผลไม้ และกลิ่นเฟรชๆเย็นๆ ใครสนใจก็เลื่อนตามมาโลด

เปิดตัวด้วยน้ำหอมลูกรักแบรนด์ Beauty Cottage ก่อนเลย ที่ยกให้เป็นลูกรักเพราะ

กลิ่นหอมนัวๆ แนวดอกไม้ สดชื่นๆ หวานๆใสๆ ผสมกับกลิ่นละมุนๆของพรรณไม้ เป็นแนวที่เราชอบ โดยเฉพาะกลิ่น Victorian Romance นี่ชอบมาก


เวลาฉีดเราจะฉีดตามสายชุดชั้นใน หรือชายเสื้อ จะได้ไม่จางไปกับเหงื่อ ฉีดปื้ดเดียวตอนเช้า อยู่ทนยันค่ำกลิ่นไม่เพี้ยนด้วย เคยทิ้งใส่ตระกร้า 1 คืน เช้าหยิบเสื้อจะเอาไปซัก กลิ่นยังติดเสื้ออยู่เลย


ล่าสุดซื้อตุนเพิ่มเพราะ Shopee มีโปรลด 50% แถมส่งฟรีและใช้ coin ลดได้อีก เหลือขวดละ 200 กว่าบาทเอง เนี่ยหาซื้อง่าย จัดโปรบ่อย จะไม่ให้รักได้ไง

อีกหนึ่งกลิ่นที่ชอบก็คือ SENSUEL เป็นกลิ่นที่ Unisex หอมแบบนุ่มนวลละมุนๆ ผสมกับกลิ่นสดชื่นแบบเย็นสบายแนว Ocean วันไหนที่ไม่ได้แต่งตัวหรือแต่งหน้าอะไรมาก หรือหน้าสด ก็จะหยิบขวดนี้มาใช้ อันนี้ติดทนประมาณ 8-10 ชม จะไม่เท่าตัวโปรดของเรา

มาถึงกลิ่น TRUE LOVE ที่ยกระดับความหวานในตัวเรา 555 เป็นกลิ่นดอกไม้หอมหวานนำมาก่อนเลย แฝงด้วยความละมุนๆของพรรณไม้ ตัวนี้ติดทนประมาณ 6-8 ชม วันไหนแต่งหน้าหวานๆ อยากเติมความหวานให้ตัวเอง ก็จัดกลิ่นนี้ไป ใครชอบน้ำหอมกลิ่น Musk ตัวนี้น่าจะโดนใจด้วยเช่นกัน

มาถึงแนวหอมสดชื่นแบบกลิ่นผลไม้กันบ้าง ตัวนี้เป็นน้ำหอมตลาดนัด ขวดละ 100 บาท กลิ่นหอมหวานแนวผลไม้ เจือความสดชื่นอ่อนๆจากดอกไม้ ตัวนี้หอมติดทน 8-10 ชม เลย และเป็นกลิ่นแนวที่เราชอบด้วย แต่ว่ากลิ่นมันโดด ไม่ละมุน ไม่นัว ก็สมราคาอะ ซื้อเพราะมันติดทนดี

มาถึง Aro น้ำหอมแบรนด์คนไทยกันบ้าง ตอนนั้นไม่รู้ยังไง อยากได้น้ำหอมแนวๆกลิ่นกุหลาบขึ้นมา เพราะได้กลิ่นหอมจากพี่คนนึงในออฟฟิสแล้วแบบอยากเดินตามเค้า 555 เลยคิดว่าเออกลิ่นกุหลาบมันก็หอมดีนะ ลอง Search ดู เจอแบรนด์นี้ใน Lazada แล้วมีส่วนลดพอดีก็เลยจัดมาสองขวด เอามาแบ่งกับมาดามแม่ใช้ 


กลิ่นไม่ใช่กุหลาบล้วนๆจนฉุน มีความละมุนนัวๆของน้ำผึ้งเจืออยู่นิดๆ ติดทนประมาณ 8 ชม แต่ยังไม่โดนใจเราเท่าไหร่ เรารู้สึกว่ากลิ่นน้ำผึ้งมันตีกับกุหลาบมากไปนิดนึง อยากให้กุหลาบนำ

มาถึงขวดสุดท้าย CHANEL “CHANCE” EAU TENDRE

ตัวนี้เป็นกลิ่นแนวที่เราชอบมากๆ แนวผลไม้ผสานกับดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ละมุน ไม่หวานหยาดเยิ้มหยดย้อยเป็นสาวจ๋า ติดไม่ทนเท่าไหร่ ฉีดเอาสดชื่นเฉยๆ อยู่ได้ประมาณ 3-4 ชม

ใครมีน้ำหอมในดวงใจ หรือใครชอบกลิ่นแนวเดียวกับเราบ้าง มาเม้นท์มาเม้าท์กันหน่อยน้า

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านกระทู้เราน้า เลิฟ


เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE