How to แต่งหน้าชิคๆไปไหนก็ปังงง!

42 11
สวัสดีจ้าทุกคนวันนี้เราจะมาแต่งหน้าในลุคธรรมชาติ เป็นลุคสบายๆ แต่แต่งแล้วต้องปัง แต่งแล้วต้องรอด ง่ายๆก่อนออกจากบ้าน โดยที่เราสามารถแต่งได้ทุกวัน เราไปดูกันเลยดีกว่า
STEP 1
กันแดดสำคัญที่สุดดด ห้ามลืมมม!
STEP 2
งานผิวๆ


สำหรับมือใหม่หัดลงรองพื้นใช้นิ้วมือนี่แหละง่ายที่สุดเพราะนิ้วมือจะเข้ามาปรับอุณหภูมิของรองพื้นให้เกลียบนผิวหน้าได้ง่ายกว่าการใช้แปลงหรือการใช้รองพื้นประเภทครูชั่นก็ง่ายสำหรับมือใหม่แต่วันนี้จะมาแนะนำรองพื้นตัวนี้เลย Magic Matte Pearl บีบีครีมไข่มุกSPF40 PA+++
บีบีครีมเนื้อนุ่มสูตรควบคุมความมัน เกลียง่ายเข้ากับทุกสีผิว ตัวนี้ทำให้ผิวดูสว่างใสขึ้น เค้าชอบมากๆเลยใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี แล้วตัวเนี่ยมีส่วนผสมของวิตามิน E ด้วยนะ  ถูกและดีราคาสบายกระเป๋าซองละ 49 บาทเท่านั้นแถมมีกันแดดด้วยนะ
STEP 3

ลงแป้งเพื่อ ควบคุมความมันบนใบหน้า
ใช้พัฟหรือแปรง กดเน้นบริเวณที่มีความมันเพื่อเซ็ตรองพื้นให้เข้าที่และ เพื่อไม่ให้มันเยิ้มระหว่างวัน ห้ามใช้พัฟหรือแปรงถูลากเพราะจะทำให้รองพื้นเคลื่อนได้ เค้าใช้ SASI MAGIC MATTE FOUNDATION POWDER ตัวนี้สามารถคุมมันได้ดีมาก เนื้อแป้งละเอียด เกลี่ยง่ายสำหรับมือใหม่ เค้าใช้เบอร์ w1 มีหลายเฉดสีนะ สามารถไปเลือกกันได้ราคา 129 บาทเอง
STEP 4

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า
ใช้ดินสอเขียนคิ้ว เขียนโครงโดยเว้นหัวคิ้วไว้จากนั้นค่อยค่อยถมด้านใน โดยเน้นส่วนหางคิ้วแต่ปล่อยให้หัวคิ้วฟุ้งฟุ้งหากใครเขียนเข้มไปให้ใช้คัตเตอร์บัตในการเกลียให้สีอ่อนลง สำหรับมือใหม่ก็อย่าเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วที่เข้มเกินไปหรือยากเกินไป เค้าใช้ที่เขียนคิ้วของ SASI เบอร์ #10 Dark Brown  เค้าว่ามันเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้สีชัดกำลังดี ติดทนนานเหมาะกับมือใหม่อย่างเราๆ
STEP 5  

แต่งตาเบาๆใส
 ลงสีอ่อนเปลือกตาแล้ว ใช้สีเข้มลงจากหางตามาที่กลางตา เกลี่ยทั้งสองสีให้ไล่กัน ให้สวยงามหลังจากนั้นเขียนอายไลน์เนอร์บริเวณหางตา และดัดโคนขนตา ปัดมาสคาร่า  เค้าใช้อายแชโดว์ของ MISSHA เป็นสีโทนส้มน้ำตาล  
STEP 6

ขั้นตอนสุดท้ายทาลิปสติก
ควรเลือกเน้นที่เข้ากับผิวไม่นู้ดหรือเข้มจนเกินไป เค้าเลือกใช้ลิปของ SASI รุ่น XOXO liquid lip เป็นลิปที่แมท เนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายยย และมี 5 เฉดสี ราคาสบายกระเป๋าด้วยนะแต่สีที่เค้าใช้จะเป็นเบอร์ #202 sweet coral สีจะออกสีนู้นส้ม ตุ่นๆโทนชมพูหน่อยๆ เหมาะกับสาวๆที่ชอบทั้งชมพูและส้ม ตอบโจทย์สุดๆ
เป็นยังไงบ้างสาวๆ หวังว่าลุคนี้คงจะไม่ยากกันนะคะ ลองเอาไปแต่งตามกันได้ค่ะ  สำหรับใครที่อยากซื้อตาม มีวางจำหน่ายที่ร้านวัตสัน อีฟแอนบอย บิวเทรี่ยม และร้านค้าบิวตี้ชั้นนำทั่วประเทศ 
ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนจบนะคะ  แล้วจะเอา how to ดีๆแบบนี้มาฝากอีกค่ะ❤️❤️❤️


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE