แป้งพัฟเจ้านาง ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ

47 11

นี่ก็ปี 2020 แล้วค่า แก่ขึ้นมาอีกปีแล้วสินะ 

การดูแลเอาใจใส่ตัวยิ่งต้องเพิ่มมากขึ้นเป็นกอง เฮ้อออ ฉันเหนื่อยจังเลยพี่จ๋า ถึงอะไรจะเปลี่ยนไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนนั่นคือ แป้งพัฟเจ้านาง นั่นเองค่าาา

เหตุผลที่ชอบไม่เคยเปลี่ยนเลยน่าจะเป็นเรื่องเฉดสี เพราะว่านัดเป็นคนที่มีค่อนข้างคล้ำ การเลือกแป้งจึงต้องพิถีพิพันนิสนึง ใช้ตัวอื่นก็ไม่อุ่นใจเท่าตัวนี้ ถามว่าใช้ตัวนี้แค่ตัวเดียวหรอ เปล่าค่า.. ใช้ตัวอื่นด้วยเหมือนกัน แต่ว่าตัวนี้เป็นตัวที่หยิบบ่อยสุดอะไรสุดแล้ว

ตามเคยนัดใช้เบอร์ 03 ผิวแทน (รีวิวรอบที่ล้านแปด จะป้ายยาจนกว่าเพื่อน ๆ จะซื้อตาม อิอิ...) แป้งเจ้านางมีให้เลือกด้วยกัน 4 เบอร์ 01 ผิวขาว 02 ผิวสองสี 03 ผิวแทน และ C21 ผิวขาวเหลือง เพื่อน ๆ คงเห็นแหละว่าทางแบรนด์ออกมาค่อนข้างเอาใจสาวไทย อย่างเรา ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโทนสี คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ (ประเทศไทยร้อนซะขนาดนี้เนี๊ย ถ้าแป้งไม่ดีจริงมีเยิ้มค่างานนี้)

พัฟนั้นก็หนานุ่ม ไม่บาดผิว แต่ใครที่ว่าแป้งหนาก็ให้ใช้แปรงปัดเบา ๆ เพราะในวันที่ไม่ได้ออกไปข้างนอกนัดก็ใช้วิธีนั้นเหมือนกัน แต่หากวันไหนที่ต้องการปกปิดขั้นสุดจะนำพัฟชุบน้ำให้หมาด ๆ แล้วแตะแป้งกดเบา ๆ ให้ทั่วกรอบหน้า แต่ถ้าต้องการแน่นกว่านั้นเพิ่มคอนซีลเลอร์ แล้วตบด้วยแป้งอีกรอบ รับลองว่ากริบเว่อร์ ๆ ๆ  ๆ

การที่เรามีผิวเข้มกว่าสาว ๆ คนอื่นการเลือกแป้งพวกนี้ยิ่งเป็นอะไรที่ใส่ใจมาก ๆ 

เพราะกลัวหน้าเทาหน้าลอยซะเหลือเกิน ปัญหาโลกแตกของสาว ๆ ผิวอย่างเรา 

แต่แป้งพัฟเจ้านางเบอร์นี้ช่วยได้มาก ใครที่มีปัญหาในการเลือกแป้งก็ลองมาใช้ตัวนี้ดูค่า 

ไม่ได้ขายเพราะซื้อมาเหมือนกัน แค่อย่ากส่งต่อสิ่งดี ๆ แค่นั้นเองค่า   


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวกันนะคะ หากเพื่อน ๆ มีคำแนะนำตรงไหน 

comment มาเลยค่า พร้อมอ่านมาก อิอิ 

วันนี้ขอลาแล้วค่า Bye Bye


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE