Favorite Lip 2020 คุณภาพดีเวอร์ ลิปสติกสีติดทน เม็ดสีแน่นเวอร์ ORGAZM Attractive Liquid Matt Lipstick

40 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“เป็นผู้หญิงจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้” คำนี้ทำเอาสาวๆ ล้มละลายกันมากี่คนแล้วค่ะ แต่ถามว่าเข็ดมั้ย ก็ตอบได้เลยว่า ไม่ ถ้าถามว่าเคยใช้ครบมั้ย บางคนก็อาจจะใช้ไม่ครบเลยด้วยซ้ำ แต่เข้าใจค่ะ ว่า ของมันต้องมี อะไรเด็ดๆ มีคนแนะนำมาแล้วไม่มี เดี๋ยวจะเอ้าท์ซะก่อน วันนี้ขิมจะพามารู้จักกับลิปเนื้อแมตต์ที่เป็นลิปสติกคู่ใจของขิม ORGAZM Attractive Liquid Matt Lipstick เค้าจะดียังไงเด่ยวจะมาเล่าให้ฟังกันค่า

             มาเริ่มกันด้วย เฉดสีของลิปที่เค้ามีกันก่อนดีกว่าค่ะ เค้ามีกันถึง 7 เฉดสีด้วยกัน ตามในภาพเลยค่ะ แต่ขิมจะมาสาธิตสวอทให้ดูกัน 4 สีนะคะ คือเบอร์ 18 19 21 และ 24 เพราะเลือกใช้เฉดสีที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองที่สุดค่ะ 

                เรามาดูสรรพคุณของเค้ากันต่อค่ะ ORGAZM ลิปสีสวยนำเข้าเม็ดสีจากฝรั่งเศสซึ่งขึ้นชื่อว่าดีมีคุณภาพที่สุดในตอนนี้ และส่วนผสมจากยุโรป สีสวย ปลอดภัย ติดทนนานสุดๆ ปากไม่ดำ ไม่แพ้ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน และผ่านอย. สบายใจได้เลย

ปลอดภัยจากสารปรอท ตะกั่ว โลหะหนัก
 ไม่มีแอลกฮอล์
 ไม่มีการทดลองในสัตว์
 ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์
 ไม่มีส่วนผสมของกลูเทน
 ไม่มีน้ำหอม
 ไม่มีสารพาราเบนหรือสารกันบูด

                ลองสควอชที่หลังมือ ให้ดูสีกันชัดๆ ค่ะ จะบอกว่า เนื้อลิปเขาเข้มข้นอย่างที่บอกไว้จริงๆ เวลาปาดลิปคือมันไม่เหนียวเลย เม็ดสีชัดเจนต่อไปเรามาดูเวลาทาปากกันบ้าง จะออกมาเป็นแบบไหน จะรอดหรือเปล่า

                เริ่มสีแรกด้วยเบอร์ 18 ค่ะ Savory Red สีแดงทาแล้วดูสดใส เด่นมาแต่ไกลเลยค่ะ เหมาะสำหรับเวลาไปเที่ยว ใส่บิกินี่แซ่บๆ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาเด่นแน่นอนค่ะ

                สีต่อมาสีเบอร์ 19 ค่ะ Pinkie Les อันนี้จะออกลุคหวานๆ ไว้สำหรับวันที่ขิมออกไปชิวๆ ในวันสบายๆ มีโอกาสใช้ได้ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ สีนี้

                สีนี้คือเบอร์ 21 Flirt Me ทาแล้วออกสีนู๊ดค่ะ จะออกแนว working woman ดูเป็นสาวทำงานที่มีความมั่นใจ พร้อมชนกับงานที่จะถาโถมเข้ามาค่ะ

                สีสุดท้ายที่จะมาสวอชแนะนำคือเบอร์ 24 Honey Girl ทาแล้ว ขิมรู้สึกว่าจะดูเซกซี่ ดูแรงดี แต่งตัวดูเปรี้ยวๆ เซกซี่หน่อยๆ เวลาไปปาร์ตี้กลางคืน รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

                จะบอกเคล็ดลับเพิ่มอีกนิคค่ะ แบรนด์ ORGAZM ตอนนี้เค้าไม่ได้ออกมาแค่ลิปสติกนะคะ เค้ายังมี อายไลเนอร์ อีกตัวนึงด้วยค่ะ ที่ขิมใช้เขียนขอบตาจะเห็นว่าทุกรูป ขอบตาดูโตขึ้น คมมาก ปลายเรียวเล็ก เขียนง่าย ใครที่มือใหม่ก็เขียนได้ไม่ยากเลยค่ะ

                เป็นยังไงมั้งค่ะสาวๆ ใครที่กำลังมองหาลิปและอายไลเนอร์ดีๆ ราคาเบาๆ แถมติดทนนานมากเวอร์ ลองไปหาตามหามาใช้กันดูสวยๆ ดีๆ น่าลองทั้งนั้น คราวนี้แหละ จูบวนไปยังไงก็ไม่หลุด เป็นลิปที่เหมาะกับสาวๆ อย่างเรามากๆ ยังไงก็ลองไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ วันนี้ต้องไปก่อนแล้วน๊า บ๊ายบายค่า


SomMy

SomMy

FULL PROFILE