La Mer The NEW Eye Concentrate !!! สูตรใหม่ ใช้แล้วเป็นยังไงน้า

59 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

          หลังจากที่ได้ไปรับผลิตภัณฑ์ขนาด 3 มล. และทดลองมาได้ 2 สัปดาห์กว่าๆ ช่วงที่ลองทดสอบนี้ ต้องตื่นตี5 กลับมากว่าจะนอน เที่ยงคืนจ้า ซึ่งตอนที่ไปรับผลิตภัณฑ์เราไปตอนเที่ยงคนน้อย BA คงไปทานข้าวกัน อดได้เกร็ดความรู้ดีๆเลยแง (เลยไปถามเพื่อนมาค่ะ ตอนไปนางเจอ BA ได้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปPhoto Booth ได้รับความรู้บลาๆ เสียดายตรงนี้) 


เรามารีวิวกันดีกว่าค่า

           การทาครีมใต้ตานี่หัวใจเลยนะคะ ให้ใช้นิ้วนาง เพราะจะลงน้ำหนักน้อยสุดเลยนิ้วนี้ บีบครีมออกมาพอประมาณลงบนนิ้วนาง แตะครีมไปที่ใต้ตา ลูปจากหัวตาไปหางตา ค่อยๆลูปทางเดียวกัน จนรู้สึกครีมลงทั่วบริเวณนั้นๆ เปลี่ยนข้างทำเช่นเดียวกันค่ะ (แต่ถ้าซื้อกระปุก 15 มล. จะมี applicator เป็นไม้ตักครีมหัวเงินมาให้ด้วย ซึ่งหัวเงินเอาไว้ใช้นวดบริเวณใต้ตา ช่วยการทำงานของครีม กับจะมีวิธีนวดตามแบบฉบับของ La Mer ด้วย ไม่ต้องใช้นิ้วเลยค่ะ สะดวกดี แต่ราคาเอาเรื่องจัง แฮร่ๆรอเก็บเงินก่อนน้าเราค่อยเจอกัน55555)  

          รอยดูตื้นชึ้น ความคล้ำใดๆก็จางลงไป มีความกระจ่างๆ  ซึ่งปกติเรามีปัญหาเรื่องรอยคล้ำใต้ตาเพราะนอนดึก และใส่แว่นจึงทำให้เห็นรอย ความคล้ำใต้ตาได้ชัดมากกว่าตอนไม่ใส่แว่น อยากให้เพื่อนๆได้ลองจังค่ะ


            เราว่าการใช้ผลิตภัณฑ์รอบดวงตาต้องใช้เวลานาน และสม่ำเสมอ ถ้าใช้ต่อเนื่องจนหมดหลอด ความคล้ำ รอย บริเวณรอบดวงตาต้องเปลี่ยนแปลงดีกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

            ไม่ผิดหวังเลย ที่ LaMer ได้พัฒนาเจ้าอายครีมสูตตรใหม่ขึ้นมา เลิฟสุดขอบคุณจีบันด้วยนะคะ ที่มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ ไว้มาร่วมสนุกลุ้นกิจกรรมอื่นๆอีกค่า 


PJ Sondee

PJ Sondee

ชื่อจอยสาวผิวแห้ง ชื่นชอบเครื่องสำอางและเน้นการบำรุงผิว

FULL PROFILE