แวะไปถ่ายรูปกับ vanilla sky สวยๆ ที่บางปูกันเถอะะะ!

48 12
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำที่ถ่ายรูปกับท้องฟ้าสวยๆ vanilla sky ช่วงเย็นๆ - ก่อนหัวค่ำ สำหรับไว้อัพเดทลงโซเชียลของตัวเองกันค่ะ และที่นั่นก็คือ…

♡ สถานตากอากาศบางปู ♡  นั่นเองค่ะทุกคน

แอบค้นข้อมูลมานิดหน่อย เจอว่า… ช่วงเดือนนี้ยังเป็นช่วงที่มีน้องนกให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆกับน้องๆด้วย แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เราได้ไปที่นี่ด้วยค่ะ แค่คิดก็ตื่นเต้นมากๆแล้ว เราก็เลยชวนเพื่อนแบบปุบปับสุดๆไปเลยว่า เออ แก… ไปถ่ายรูปกับน้องนกที่บางปูกัน!
การเดินทางไปที่สถานตากอากาศบางปูเนี่ย ไปไม่ยากเลยนะคะ เพราะตอนนี้มีรถไฟฟ้ายาวไปถึงสมุทรปราการกันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ☻

เรากับเพื่อนนั่ง bts ไปลงกันที่สถานีเคหะ แล้วเราก็ต่อรถสองแถวคันเล็ก สาย 36 ไปยังสถานตากอากาศได้เลยค่ะ ถ้าไปกันหลายๆคนอาจชวนกันหารค่าแท็กซี่ไปก็ได้ค่ะ แป๊บนึงก็ถึงสถานตากอากาศบางปูแล้ว เดินทางง่ายมากๆเลยล่ะค่ะ

ด้วยความที่เรากับเพื่อนตกลงไปกันแบบปุบปับเลยไม่ได้แต่งตัวอะไรมากมาย (แอบคุยกันไว้ว่าคราวหน้าจะแต่งสวยๆไป >\\\<) รวมกับเราออกเดินทางกันเย็นแล้ว คือประมาณ 5 โมงเย็นค่ะ บวกกับวันที่เราไปกัน พระอาทิตย์จะตกตอน 18.07 น.
…พอลงจากรถกันแล้ว วิ่งจ้ำกันใหญ่เลย รีบไปให้ถึงสะพานกันไวๆ
หลังจากตื่นเต้นที่ได้เห็นท้องฟ้าสวยๆอยู่สักพัก เอาล่ะ ถึงเวลายกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปกันแล้ว จังหวะนั้นมีที่ว่างที่เห็นน้องนกบินวนกันอยู่พอดี เราก็พุ่งตัวไปถ่ายรูปด้วยความไวแสงกันเลย …ได้รูปกลับบ้านมาประมาณนี้ค่ะ
หลังจากถ่ายรูปกันจนพอใจแล้ว ท้องฟ้าก็เริ่มมืดลง ถึงเวลาที่เราต้องกลับบ้านกันแล้ว เพราะบ้านเราแอบไกลจากที่นี่นิดนึง แต่เจ้าท้องฟ้าก็ยังมีสีสวยอยู่เรื่อยๆจนมืดนะคะ บวกกับลมเย็นๆที่พัดมากระทบผิว มันทำให้รู้สึกดีมากๆเลยค่ะ

วันนี้พวกเรามากันแบบกะทันหัน เลยไม่ทันได้แพลนอะไรมากมาย ตั้งใจแค่ว่าจะมาถ่ายรูปกับแสงพระอาทิตย์ตก กับน้องนกนางนวลสีขาวๆ (แต่จะกลับมาอีกแน่ๆค่ะ)
สำหรับใครที่สนใจอยากไปถ่ายรูปสวยๆกับแหล่งธรรมชาติ หรือพาครอบครัวไปทานข้าว ตากอากาศ - ตากลมเย็นๆ บรรยากาศดีๆ เดินทางสะดวกและไม่ไกลจากกรุงเทพมาก …สถานตากอากาศบางปู ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ

อ้อ น้องนกนางนวลสีขาวเนี่ย เค้าอยู่แถวนี้ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน - ประมาณเดือนพฤษภาคมกันเลยนะคะ ส่วนสถานตากอากาศบางปูนี้… เข้าฟรี ไม่มีเก็บค่าใช้จ่ายเลย และเข้าชมได้ทุกวัน 05.00 - 20.00 น. ค่ะ
เอาล่ะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ขอบคุณสำหรับการแวะเข้ามาอ่านกระทู้ของเรานะค้า อาจจะดูเก้ๆกังๆไปนิด แต่จะพยายามปรับให้ดีขึ้นนะคะ

ขอบคุณค่ะ ♡
??????_?


Ormsin_b

Ormsin_b

ออมสิน | ♡

••• สามารถติ - ชม แนะนำและแสดงความคิดเห็นได้เลยนะคะ น้อมรับเสมอและขอบคุณด้วยใจค่ะ ♡

E-mail : benyapa.k1996@gmail.com

FULL PROFILE