7 ไอเทมเด็ด "ครีมซอง" ใช้แล้วชอบ

37 10

สวัสดีค่ะสาวๆ 

วันนี้มุกจะบอกต่อ 7 ไอเทมเด็ด ครีมซอง 
ที่มุกใช้อยู่เป็นประจำและรู้สึกชอบมาก ๆ มีทั้งสกินแคร์และเมคอัพ
ต้องบอกเลยว่าเด็ดทุกตัวจริงๆ มาชมกันเลยค่ะ…
1. Sasi Magic Matte BB Pearl
ตัวนี้เป็นบีบีครีม สูตรควบคุมความมัน มี SPF 40 PA+++ เป็นทั้งกันแดดและบำรุงไปในตัว มีเฉดสีเดียวนะจ้า ทาแล้วไม่ต้องกลัวหน้าเทา หน้าลอยจ้า เพราะบีบีของเค้าช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกลืนไปกับทุกสีผิวเลย เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า คุมมันได้ทั้งวัน ที่สำคัญปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ถ้าอยากให้ปกปิดมากขึ้นสามารถทาเน้นจุดที่อยากปกปิดเพิ่มได้เลยจ้า
2. Nami Make Up Pro Seoul Girl Full Cover Concealer Natural Beige
ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ ช่วยกลบรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว รอยดำได้ดีจ้า เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เข้ากับผิวมุกได้ดีมากๆ แต่ๆๆ…สำหรับคนผิวเข้ม อาจจะขาวเกินไปนิดค่ะ
3. Sis2Sis Long Lasting Lip Ink 103
ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมตต์กำมะหยี่ เม็ดสีแน่นมากกกก ปาดครั้งเดียวรู้เรื่อง เกลี่ยง่าย สบายปากสุด ติดทนนาน มุกใช้มาหลายเดือนมากยังไม่หมดซองเลย 5555 คุ้มจ้าาา
4. Smooto Vita Berry Bright Eye Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตา ใครที่มีปัญหาตาคล้ำ มีถุงใต้ตา แนะนำมากๆจ้า สามารถทาบำรุงได้ทั้งรอบดวงตา ริมฝีปาก และใบหน้าได้เลย อ่อนโยนมากๆ ปราศจากแอลกฮอล์และน้ำหอม
5. Snowgirl Squalane & plankton Booster
ใครที่นอนดึก ทานน้ำน้อย ผิวหน้าแห้ง หน้าลอก เป็นขุย แต่งหน้าไม่ติดทน แนะนำจ้า มุกใช้มาสักพักแล้วชอบมาก ปกติมุกเป็นคนทานน้ำน้อย นอนดึกมากกก และต้องตื่นแต่เช้า มีช่วงนึงผิวหน้าแบบดูรู้เลยว่าผิวหน้าแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื่น ไม่อยากถ่ายรูปตัวเองเลยตอนนั้น จนมาเจอตัวนี้แหละช่วยกอบกู้ผิวหน้า..ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก ผิวหน้ากลับมาสดใสอีกครั้ง เลิฟๆ
6. Jula’s Herb Marigold Acne Gel
ตัวนี้ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวผด ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดความมันบนใบหน้า ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยกระชับรูขุมขน จุดด่างดำต่างๆดูจางลงจ้า
7. BK Acne Balancing Mask
เป็นอีกหนึ่งตัวที่ช่วยในเรื่องสิว มาส์กสิวในตำนานของเรานั้นเอง ช่วยปรับสมดุลผิว ลดสิว ผิวกระจ่างใส วันไหนที่เป็นสิวอักเสบ มุกจะแต้มไว้ทั้งคืนเลย ตื่นมาสิวยุบจ้า คนที่เป็นสิวซ้ำ ๆ ควรใช้
ใครใช้ครีมซองอะไรบ้าง มาเม้ามอยกันได้น้าาาา
สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อน
ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรห้ามพลาดนะจ้า


Mook Pruksa

Mook Pruksa

❥ สวัสดีค่ะ ชื่อมุกนะคะ
ชื่นชอบในการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ

ติดต่องาน Line: mariemook

FULL PROFILE