COSRX : AHA/BHA Clarifying Treatment Toner เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น​  กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ​

40 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     หากพูดถึงแบรนด์ COSRX หลายๆ คนคงรู้จักกันดีเป็นแบรนด์บิวตี้จากเกาหลีที่มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์หลากหลาย วันนี้เราจะมารีวิวโทนเนอร์ AHA-BHA CLARIFYING TREATMENT TONER ของ COSRX ทางเราได้มาเป็นของรางวัลจากทางทวิตเตอร์ @shugarshugarTH 

     สภาพผิวเราเป็นผิวผสมไม่แพ้ง่ายไม่เป็นสิวอาจจะเป็นบ้างช่วงก่อนเป็นประจำเดือน 1-3 เม็ด แต่ช่วงก่อนหน้านี้ประมาณ 4 เดือนหน้าเกิดแพ้ไม่แน่ใจว่าแพ้อะไรสิวขึ้นเยอะมากทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหนอง มีใช้สกินแคร์รักษาสิวและรอยสิวร่วมด้วยระหว่่างนี้นะคะ

     มาดูที่ AHA-BHA CLARIFYING TREATMENT TONER กันบ้างค่ะ ตัวนี้คือ สเปรย์โทนเนอร์ขนาด 150 ml  มีส่วนผสมพิเศษจาก AHA (น้ำผลไม้แอปเปิ้ล) และ BHA (น้ำเปลือก WILLOW) อ่อนโยนต่อผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า ป้องกันการเกิดสิวหัวขาวและสิวหัวดำ นอกจากนี้ยังมี ALLANTOIN เพื่อให้ความชุ่มชื้นให้ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เรียบเนียน ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
      - ส่วนผสมจาก AHA และ BHA อย่างละ 0.1% สามารถใช้ได้ทุกวัน
     - ป้องกันการเกิดสิวหัวขาว และสิวหัวดำ
     - อ่อนโยนต่อผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่าย
     - ให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น

     AHA-BHA CLARIFYING TREATMENT TONER  เป็นน้ำใสๆ เลย กลิ่นเบาบางมากแทบจะไม่มีกลิ่นเลยคล้ายน้ำเปล่า ใช้หลังล้างหน้าฉีดสเปรย์ลงบนแผ่นสำลีแล้วเช็ดให้สะอาดทั่วใบหน้าและลำคอ

     ความรู้สึกครั้งแรกหลังใช้ AHA-BHA CLARIFYING TREATMENT TONER  หน้าสะอาดแห้งแต่ไม่ตึง  เราว่าเหมาะกับผิวเราที่จะมันช่วงบริเวณทีโซน (เหมาะมากกับคนผิวมัน) เหมือนช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า

     หลังใช้ AHA-BHA CLARIFYING TREATMENT TONER 14 วัน ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นรอยสิวดูจางลงผิวหน้าดูเรียบขึ้น แต่เรื่องสิวอุดตันสำหรับเรายังไม่เห็นผลนะคะ (อาจต้องใช้เวลามากกว่านี้) เพราะยังมีสิวอุดตันขึ้นอยู่ หน้ามันน้อยลง เราว่าโอเคนะคะใช้ดีเลยในเรื่องกระจ่างใสผลัดเซลล์ผิวรอยสิวจุดด่างดำ  ถ้าใช้กลางวันควรทาครีมกันแดดร่วมด้วยนะคะเพราะตัวนี้ผลัดเซลล์ผิวอาจไว้ต่อแสงแดด

หาซื้อได้ที่ ShugarShop, Koriico, Konvy, Watson 


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE