PLAYFUL │Anti Pollution Skincare

72 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ช่วงนี้มลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 ก็ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อระบบการหายใจ และผิวของเรา ทุกคนอาจจะใส่หน้ากากอนามัยกันฝุ่นได้แต่ผิวของเราก็อย่าลืมที่จะใส่ใจกัน ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เมื่อสัมผัสกับผิวหนังมันสามารถแทรกตัวเข้าไปในผิวหนังชั้นหนังกำพร้า (Epidermis) และส่งผลต่อผิวหนังของเราอีกด้วย

- ทำให้ผิวหน้าและผิวกายเกิดการอักเสบ ระคายเคือง
- ทำให้ผิวแห้งกร้าน สูญเสียความยืดหยุ่น ความกระชับ เกิดริ้วรอยก่อนวัย
- สิวขึ้น เนื่องจากต่อมไขมันผลิตมากผิดปกติทำให้รูขุมขนอุดตัน

วันนี้หวานเลยจะมาชวนสาว ๆ เลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยในเรื่อง Anti-Pollution หรือช่วยป้องกันมลภาวะ ฝุ่นควัน สิ่งสกปรกต่าง ๆ ไม่ให้เจ้า PM 2.5 แทรกตัวเข้าสู่ผิวหนังชั้นหนังกำพร้าได้ และยังสามารถลดการเกาะติดผิวหนัง เป็นการป้องกันอีกขั้นหนึ่ง บางผลิตภัณฑ์อาจเคลมไว้ไม่ก็เขียนบอกตรงบนตัวแพ็คเกจหรือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม Antioxidants ก็ช่วยต้านมลภาวะได้เหมือนกัน 


หวานอยากจะมาแชร์สกินแคร์ Anti-pollution ซึ่งไอเท็มที่จะมาแนะนำวันนี้ หวานได้มาจากการเล่นกิจกรรม KORIICO.COM โครีโค่ ซึ่งเป็นเว็บช้อปออนไลน์ที่นำเข้าสกินแคร์จากเกาหลี สินค้าสุขภาพ ความงาม เครื่องสำอาง และยังมีสินค้าแบรนด์ไทย มากมายให้ได้เลือกซื้อ สกินแคร์ที่หวานจะมาแชร์ก็จะเป็นแบรนด์ PLAYFUL ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยแต่สกินแคร์เขาได้รับความนิยมในญี่ปุ่นอีกด้วย 

ตัวแรก PLAYFUL : URBAN DEFENSE ESSENCE MIST ปริมาณ : 50 มิลลิลิตร ราคา 440 บาท

เป็นเอสเซ้นต์ มิสต์ ในรูปแบบกระป๋องสเปรย์ ละอองเอสเซนส์แบบ microdroplet (ละอองละเอียดมาก) ช่วยเป็นฟิล์มปกป้องผิวจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และสเปรย์ยังมีสารสกัดจากพฤกษชาติต่าง ๆ อาทิ สารสกัดจากใบชาเขียว สารสกัดจากรากชะเอมเทศ และ สารสกัดจากรากหม่อนขาว ช่วยปรับสมดุลผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ปลอบปะโลมให้ผิวเเข็งแรงและบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส
 

วิธีใช้ : สเปรย์ห่างจากผิวหน้าประมาณ 20-30 ซม. หลังทำความสะอาดผิวหน้า,ระหว่างวัน หรือใช้บ่อยได้ตามต้องการ สามารถฉีดพ่นได้ทั้งก่อน-หลังเมคอัพ

2.PLAYFUL: URBAN DEFENSE CONCENTRATE ปริมาณ: 15 กรัม ราคา 510 บาท

เป็นเซรั่มเข้มข้น เซรั่มตัวนี้แก้ปัญหาผิวที่มองเห็นและมองไม่เห็นที่เกิดจากการรุกรานจากมลภาวะ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันมีสารต้านอนุมูลอิสระพิเศษ และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ถ้าใช้ควบคู่กับ Urban Defense Essence Mist จะช่วยเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

วิธีใช้ เขย่าก่อนการใช้งานทุกครั้งหยดลงฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน (ใช้หลังจาก Urban Defense Essence Mist)

* ตะกอนสีนํ้าตาลที่เกิดขึ้นในผลิตภัณฑ์ เกิดจากสารสกัดจากธรรมชาติ เขย่าผลิตภัณฑ์ทุกครั้งก่อนการใช้งาน

เมื่อมลภาวะในทุกวันนี้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้ชาวจีบันหันมาใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลปกป้องผิว  กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ ถ้าใครสนใจผลิตภัณฑ์ที่หวานรีวิวสามารถไปสั่งในเว็บ KORIICO.COM ได้เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้ก็สามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้น๊า


ขอบคุณที่ติดตามชม


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE