Queen ม๊ากกก! พาชมบรรยากาศ #JebanxDOLCEANDGABBANA Workshop

68 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค้าเพื่อนๆ วันนี้แต๋มจะมาพาชมบรรยากาศงาน 

Jeban x DOLCEANDGABBANA

ที่จัดขึ้นที่ M flr. , Beauty Hall , Siam paragon
บรรยากาศหรูหรา น่ารักมาก ฟีลควีนแบบสุดๆไปเล้ย

ดีใจที่ได้ไปร่วมงานม๊ากกก  ไปดูกันเลยย


(Ps.Shopที่นี่เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย
และเป็น 1 ใน 4 ประเทศในทวีปเอเชียแปซิฟิคเลยน้า)


แต๋มว่าหลายคนอาจจะรู้จัก Dolce&Gabbana ผ่านทางแฟชั่นแบรนด์หรืออาจจะเป็นน้ำหอมต่างๆ ที่มีคาแรคเตอร์ของตัวเองเด่นมากกก ก็คือความฉูดฉาด หรูหรา เฟียซ ควีน
และเฟมินิสต์แบบสุดๆ และนี่ก็เป็นอีกก้าวของแบรนด์ที่เขาทำเครื่องสำอางค่ะทุกคนนน แล้วPackaging แต่ละตัวก็คื้อ รู้เลยว่าDGแน่ๆ คงคอนเซปต์สวยงาม หรูหรา นอกจากจะเป็นเมคอัพแล้วยังเป็นพรอพชิ้นสวยในการพกพาเลย คือสามารถบอกStyleของคนที่ใช้ได้ไปในตัวเลยเอาจริงๆ ควีนมาก สวยแพงมาก

งามเหลือเกินทุกคน แต๋มได้ลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้ง Eye Shadow Palette , Blush , Powder , Highlight ต่างๆคือ เริสมาก ไม่ได้สวยแค่แพคเกจน้าบอกไว้ก่อน อยากให้เพื่อนๆไปลองเล่นดูที่เคาท์เตอร์มากๆเลย ฟินเหมือนแต๋มแน่นอน ฟีลเหมือนหลุดไปในวัง
เป็นเจ้าหญิงสวยๆแซ้บๆงี้เล้ย

ที่แต๋มหลงเลยจริงๆคือ 

The Only One Luminous Colour Lipstick 

คือลิปสติกเขามีหลายสัมผัส หลายTexture ให้เลือกมากๆ 
เลือกได้แม้กระทั่ง Case ของลิปเลยทุกคน
 และคือ มีให้เลือก 32 เฉดสี : 6 สีโทนนู้ด, 11 สีโทนชมพู,
3 สีโทนม่วง,4 สีโทนส้มและ 8 สีโทนแดง 

จุใจมากกกกกก จุกๆไปเลย ทุกคนที่เดินหลงเข้ามาตรงนี้ 
แต๋มว่าต้องโดนกลับไปชัวร์ๆ มันดีไปหมดเลย


มากันที่ Make up Workshop สุดพิเศษจาก พี่หนุ่ม Make up Artist
กับ เทคนิคการแต่งหน้า 2 ลุค Mediterranean Glow และ Color Pop 

ได้ความรู้มาแน่นๆเลยทุกคน

ลุคแรก Mediterranean Glow 
เป็นลุคแบบสาวเมดิเตอเรเนียน งานผิวแรงมาก สวย แพง ลูกคุณสุดๆ
ซึ่งทริคที่แต๋มได้คือ การเริ่มแต่งหน้าแต่ละครั้ง Primer หรือ Base คือสิ่งจำเป็นในการปรับสภาพผิวมากๆ ให้พร้อมต่อการแต่งหน้าจริงๆ ถ้าผิวเราดีแต่งยังไงก็สวย

/ การลง Blush , Highlight , Contour ไม่ควรทาซ้ำมาก เน้นให้บาง ให้เห็นสีแต่พอดี ไม่งั้นหน้าเราจะดูช้ำ ไม่บลิ๊ง ไม่ออร่าเด้อ

 
ลุค Color pop

ลุคนี้ขึ้นชื่อว่า pop ก็คือการโดดเด้งออกมา โดยการใช้สีที่ชัดขึ้นช่วยให้ใบหน้าเราเด่นขึ้น อย่างเช่นปากแดง หรืออายไลเนอร์เขียว ซึ่งทั้งหมดอยู่ที่ความพอดี กับการBalance ของเรา ทุกสีสวยหมด อยู่ที่เราแบ่งบาลานซ์ยังไงให้สวย พอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป แต่งให้สนุก ให้เรามีความสุข ถ้าเรามั่นใจ ยังไงก็สวยแน่นอน

****แต๋มได้ทริคเรื่องความมันบนใบหน้ามาด้วยน้าทุกคน
คือพี่หนุ่มอธิบายว่าทุกคนมีความมันบนใบหน้าแน่ๆ ซึ่งเป็นธรรมชาติที่ร่างกายผลิต oil ออกมาเพื่อให้ผิวเรามีน้ำ ไม่แห้งกร้าน ดูหน้าเด็ก ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา แต่บางคนอาจมีมากเกินไป ซึ่งวิธีที่ไม่ควรเลยคือการอัดแป้งลงไปซ้ำๆ เติม ทับ อุด มันจะแบบ Crack สุดๆ ยิ่งเราเติม ใบหน้าก็จะยิ่งกระตุ้นน้ำมันออกมาอีก เพื่อProtect ให้หน้าเราไม่แห้งแน่ๆ น้องร่างกายทำงานดีจริงๆ ซึ่งพี่หนุ่มบอกว่าจริงๆแล้วเพียงแค่การซับด้วยทิชชู่เล็กน้อย ตรงทีโซนหรือส่วนที่มัน ก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องถึงขั้นกระดาษซับมันด้วยซ้ำทุกคนน


เลิศไหมทุกคน เป็นไงบ้าง แต๋มป้ายยาเพื่อนๆสำเร็จไหมน้า 

ยังไงเพื่อนๆก็ลองไปเล่นที่เคาท์เตอร์กันนะ ว่าเอ้ะเหมาะกับเราแค่ไหน พี่ๆ BA ก็ใจดีทุกคนเลย แต๋มว่าการลองที่เคาท์เตอร์เลยเนี่ย เป็นอะไรที่เวิคสุดแล้วเวลาซื้อเครื่องสำอางเนอะ จะได้เข้ากับเราจริงๆสีตรงใจ texture ที่ชอบจริงๆ มาลองสัมผัสให้เห็นก่อนซื้อ จะได้คุ้มค่าที่สุด

สุดท้ายนี้แต๋มขอบคุณบ้านจีบันมากเลยนะค้า ที่ให้แต๋มได้เป็น 1 ใน 30 คนที่ได้ไปร่วมงาน Workshop Dolce&Gabbana ครั้งนี้ เป็นเกียรติ สนุก และเปิดประสบการณ์ที่สุดเลย รักบ้านจีบันมากเยยง้าบบบ 


tamtamq

tamtamq

แต๋ม
1996's girl
Filming Crew
fall in love with make up and wanna be cute to everyone :3

ติดต่อทาง✨
Facebook : Wanwilai Insrithong
Line : tamtamq
Instagram : tam.wwl
Youtube : tamtamq

FULL PROFILE